Chương 1

295 28 9
                                    

      Hôm nay vẫn lại là một ngày bình thường tại ngôi trường Edo - một ngôi trường cấp 3 hàng đầu Nhật Bản với dàn giáo viên đầy chuyện nghiệp và những học sinh ưu tú. Lũ học trò nhất quỷ nhì ma vẫn cứ nhí nhố như ngày nào, nhìn nụ cười tươi vui trên mặt chúng mà Hijikata cũng cảm giác thoải mái hơn sau tiết dạy của mình tại lớp 10A aka lớp của thằng nghịch tử Okita Sougo và con nhỏ Trung Hoa Kagura.

- Ôi sao đứa đó lại như quái vật thế?

- Bình thường thì vừa gặp đã bem nhau mà giờ lại hợp tác chơi khăm mình. Thật là...- Hắn đưa tay xoa xoa mái tóc đen hơi xù lên của mình.

- Ồ, Hijikata-sensei à~ Mới dạy xong tiết à?

  Một giọng nói quen thuộc vang, phát ra từ con người với mái tóc trắng bạc đặc trưng. Chỉ một câu nói ấy cũng đã đủ khiến cho tâm hắn xao động. Trong nguyên cái trường Edo này thì ai mà không biết đến việc Thầy giáo toán ác quỷ Hijikata Toshiro cờ-rút thầy Văn Gintoki Sakata chứ. Duy chỉ có mỗi người cần biết nhất lại không biết. Cũng chịu thôi vì bất kì ai muốn thổ lộ tình cảm với người thầy ấy đều phải đi qua "Biệt đội bảo vệ Gin-chan" do cháu gái Kagura của anh thành lập, đến thầy y tế Takasugi- người có quyền lực chủ sau hiệu trưởng Shoyo và hiệu phó Utsuro cũng phải chịu tụi nó.

- Chào, Gin-sensei. Điều gì đã đem cái ông thầy chuyên gia trốn tiết đến trường hôm nay thế?

- Này này, tên Mayora kia!! Người ta chào hỏi đàng hoàng thì cũng nên đáp lại chứ. Biết là Gin-san rất đau lòng không?

- Sao cũng được, thế ngươi muốn gì? - Quá hiểu con người này, hắn liền đi thẳng vào vấn đề *Lại là tráng miệng chứ gì. Thật tình*

- Quả nhiên là Hijikata-sensei, chỉ cần nói một câu đã hiểu. Vậy không cần mất thời gian nữa. Hijikata-sensei, hôm nay có một quán café mới mở đấy, tráng miệng cũng ngon nữa....

- Này, sao ngươi cứ bám ta hoài thế? Mời thì cũng một hai lần thôi chứ.

- Đi mà~ Gin-san hiện đã bị viêm túi.

  Anh ôm lấy cánh tay hắn mà năn nỉ, gì thì gì chứ đồ ngọt vẫn hơn tự trọng. Và tất nhiên, cá đã cắn câu sau khi thấy vẻ mặt "có thể" gọi là đáng yêu.

- Haiz, được rồi . Giờ thì thả tay ta ra. Sắp vào tiết. *Bám đến chiều cũng được nữa!*

- Cảm ơn nhé~ Chào.

Nói rồi anh liền tung tăng đến lớp mình, để lại con người đang tự đập đầu vào tường vì không thể quên cái hình ảnh đầy khả ái và ngây ngất lòng người của anh. *Chiều nay sẽ tuyệt đây* nghĩ rồi hắn liền bước đến lớp kế tiếp, dọa các học sinh bằng quả đầu đầy máu của hắn.
_____________________________________
     Đứng giảng bài trong lớp, hắn không thể quên đi nụ cười của anh. Trong suốt 27 năm cuộc đời hắn thì đây là lần đầu tim hắn đập nhanh đến vậy vì một con người. Chưa kể đó còn là nam. Nụ cười ấy đẹp một cách kì lạ, khi cười cậu luôn để lộ hàm răng trắng đều như những viên Ngọc trai, đôi môi hồng hào, ướt át như bảo người đối diện hãy hôn lên nó đi. Ý cười đôi lúc lại phản phất ở đôi mắt "cá chết" của anh. Anh tinh khiết như một đóa đinh tử hương vào buổi sớm sương mai. Giọng nói ngọt ngào như mật rót vào tai. Có thể hắn không thích đồ ngọt nhưng hắn chắc chắn sẽ không bao giờ ngán anh. Cả thanh xuân của hắn chưa bao giờ lại say đắm ai như vậy. Hắn là một con người thực thế, không tin vào tình yêu sét đánh và giờ nghiệp quật hắn nặng kinh khủng. Hắn nhìn thấy anh lúc anh đang giảng bài, lời nói êm dịu, khuôn mặt tuy không thể gọi là xuất sắc nhưng lại ghi sâu vào lòng người, mái tóc rối nhưng lại êm đến lạ. Đặc biệt là khí chất bao quanh anh, nó thật sự dễ chịu. Chưa ai bao giờ lại khiến Hijikata - người không bao giờ biết đến tình cảm- say đắm đến mức không biết lối về đến vậy. Hắn đã tính thổ lộ và công khai theo đuổi anh nhưng cuộc đời ai lại dễ dàng thế? Muốn có được Gintoki thì hắn phải đánh bại được khá nhiều người đấy. Thầy Thể dục Katsura, thầy Vật lý Sakamoto, thầy y tế Takasugi, Kamui- anh trai Kagura lớp 12B còn thêm thằng khốn nạn Okita nữa, chưa kể còn hai người hiệu phó, hiệu trưởng. Nhưng thôi, giờ hắn cũng chẳng có thời gian nghĩ thêm về việc đó. Chiều nay hắn còn có hẹn với Gintoki đây, lâu lắm rồi mới được đi với riêng anh. Mỗi lần hắn muốn tiếp cận Gin là mấy tên kia lại nhảy vào. Thật là tức chết hắn!!! Nhưng hắn phải cố gắng, vì con đường tình cảm của mình. Hết tiết này nữa thôi là hắn có thể gặp anh rồi.
____________________________________
  Tại một góc sân trường, một người đang cầm trên tay bộ đàm:

- Này, tên Mayora kia tính đi ăn riêng với Gintoki.

- Gì cơ? Hắn vẫn còn ngoan cố vậy ư?

- Tên này thú vị đấy ahahahahaha.

- Giờ này mà cậu vẫn cười được à. Nhưng phải nói tôi khá phục hắn đấy, dù bị đe dọa, ngăn cản mà vẫn cố vậy. Hắn được đấy.

- Thầy ấy sẽ không biết ta đi theo đâu. Đừng lo, Kagura sẽ đi theo cùng với Shinpachi. Kondo-san bận đi với Otae nên sẽ không thể hỗ trợ tên đó đâu

- Vậy tập trung ở đấy chứ?

- Được/ Nhất trí/ Ổn thôi~~

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Feb 20, 2020 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

(AllGin) Chuyện tình trường EdoOnde histórias criam vida. Descubra agora