2

147 2 1
                                    

Chương 36: Ta thật rất cao lãnh

Phương Ngọc nghe được tiếng va đập, mở hai mắt ra.

Vừa lúc mới vừa rồi bị Giang Bất Hoàn trị liệu qua đi, thân thể dễ chịu rất nhiều, mê ly quét một vòng, thấy tất cả mọi người tại, liền có chút vô lực từ áo choàng tắm trong túi xuất ra một cái lớn cỡ bàn tay tiểu nhân màu đen điều khiển từ xa, sau đó đầu ngón tay nhẹ nhàng nhấn để lên mặt nút màu đỏ.

Nhỏ xíu cùm cụp âm thanh qua đi, chỉ nghe một đạo to lớn tiếng ầm ầm vang từ phía trước phát ra.

Tầm mắt bên trong, nặng nề bùn đất bị vùi lấp ở bên trong bom xốc lên, giữa thiên địa bụi đất tung bay, một mảnh bùn hoàng chi sắc, cát bụi cuồn cuộn.

Nương theo vô số hắc điểu thân thể nổ tung, máu me đầm đìa, phảng phất hạ một trận huyết vũ.

Tần Nguyệt Cố Tinh Châu bọn người lộ ra biểu tình kinh hãi, phản xạ có điều kiện lại lui lại mấy bước, cách xa phía trước cảnh tượng thê thảm.

Cũng may kim phấn tạo dựng kim sắc bình chướng đầy đủ kiên cố , mặc cho bên ngoài bừa bộn như chiến hỏa liệu nguyên, bình chướng mọi người bên trong vẫn bất động như núi. Chỉ trừ dưới chân sẽ ẩn ẩn cảm giác được một tia chấn động truyền đến.

Rõ ràng chỉ là một cái bình chướng chi cách, lại phảng phất bị ngăn cách bởi một cái không gian khác, cái này kim phấn năng lượng là tại quá cường đại, quá lợi hại.

"Đây là cái gì a, Giang ca!"

Một bên Đinh Dương nguyên bản khi nhìn đến Tần Nguyệt triệu hồi ra Thủy Long thần kỳ thủ bút về sau, liền có một loại thế giới quan bị lật đổ ngạc nhiên cảm giác, bây giờ thấy càng tình trạng một màn, biểu lộ càng thêm khoa trương, trắng nõn tuấn tiếu gương mặt nổi bật ánh lửa, tựa hồ hưng phấn tới cực điểm.

Tựa như phổ thông trung nhị thiếu niên cầm tới siêu Thần khí đồng dạng, nhiệt huyết dâng trào.

Phương Ngọc nhìn kỹ vài lần, thực sự nhìn không thấu Đinh Dương đến cùng là trang hay là thật chỉ là một cái bình thường thanh niên.

Giang Bất Hoàn mặc dù không thế nào thích chủ động cùng người giao lưu, nhưng người khác hỏi, hắn vẫn là sẽ trả lời, "Đây là cao tăng viên tịch qua đi xá lợi chỗ mài thành phấn, có vạn tà bất xâm, tịnh hóa tà ma có thể vì."

Đã hiện tại cũng đem thứ này lấy ra, hắn cũng không có ý định giấu diếm nữa.

Huống hồ ác quỷ sớm đã đối với mình thân phận có chỗ nghi kỵ, giấu diếm hay không đã không trọng yếu.

Nhưng mà Tần Nguyệt cùng Cố Tinh Châu sau khi nghe, lại rất là chấn kinh, Giang Bất Hoàn trong miệng đồ vật, quá huyền học.

Trong lòng hai người một suy nghĩ, liền suy đoán Giang Bất Hoàn cùng Thái Âm Huyền cửa khẳng định có chỗ liên quan.

Nếu là như vậy, kia đầu tiên Giang Bất Hoàn là đồng đội thân phận liền bị bài trừ. Cuối cùng còn lại, cũng chỉ có tựa hồ còn bị lưu tại trong biệt thự Cát Bách, cùng bên cạnh Đinh Dương.

Ta có tường bao quanh ngàn ngàn vạnWhere stories live. Discover now