Chương 13

11.3K 393 14
                                    

Trước khi vũ hội bắt đầu, Ngụy Nhất Minh lại tới mời Hàn Mai Mai nhảy một điệu.

Hàn Mai Mai thụ sủng nhược kinh, vừa định cự tuyệt.

Lục Giai Duệ bên cạnh đã mở miệng, ôn hòa nói, "Nhất Minh, cậu đã tới chậm. Tôi đã mời Mai Mai nhảy từ trước rồi."

Ngụy Nhất Minh nghe vậy cũng không có phản ứng gì, rất có phong độ rời đi.

Hàn Mai Mai nhớ rõ trong tiểu thuyết có ghi, khi ba Hàn tuyên bố chuyện hôn sự, sau đó nói cho mọi người biết Trình Khả Hinh sau này sẽ là con gái của ông ta, hơn nữa còn nhảy cùng cô ta một điệu.

Ngụy Nhất Minh nhìn thấy Trình Khả Hinh, không chút do dự liền mời nhảy, Hàn Mai Mai thấy một màn này, quá tức giận, khi thấy cô ta một mình đứng ở sau vườn hoa với xông lên tát cho cô ta một cái.

Thật không ngờ hiện tại nhân vật lại thay đổi. Có khả năng bởi vì cô muốn tiếp quản Hàn thị, thái độ mọi người đối với cô cũng theo đó phát sinh biến hóa mà thôi. Hàn Mai Mai suy đoán vậy.

"Mai Mai xem ra em cực kỳ có sức quyến rũ đó... ~" Lục Giai Duệ trêu đùa nói.

"Không bằng anh Giai Duệ, thời điểm em và anh cùng bước vào đại sảnh, ánh mắt ghen tỵ của những cô gái ở đây đều có thể giết chết em rồi." Hai tay Hàn Mai Mai ôm lấy bả vai, làm động tác sợ hãi.

Lục Giai Duệ nghe xong cười ha ha.

Thời điểm nhảy xong một điệu với Lục Giai Duệ.

Lạc Thần Dật thật sự tới mời Hàn Mai Mai khiêu vũ, Hàn Mai Mai vừa rồi đã ở trước mặt các trưởng bối đáp ứng, cũng chỉ có thể đồng ý.

Lạc Thần Dật ôm Hàn Mai Mai, thấp giọng nói, "Mỗi lần chúng ta gặp mặt, em đều ảnh hưởng sâu sắc đến tôi."

Hàn Mai Mai cực kỳ kinh ngạc, bọn cô đã gặp nhau sao? Còn không có đợi Hàn Mai Mai hỏi.

Lạc Thần Dật giống như nhìn ra Hàn Mai Mai nghi hoặc, dùng bộ mặt bị tổn thương nói, "Em sẽ không phải là đã quên tôi rồi chứ? Đây thật sự làm cho tâm tôi bị tổn thương. Tôi vì nhớ em mà trằn trọc mấy đêm rồi đó."

Hàn Mai Mai nhìn biểu tình làm ra vẻ của anh ta, không có cảm động, ngược lại là một trận buồn nôn.

"Lạc tiên sinh, chúng ta hình như chưa từng gặp mặt." Cô tin tưởng nguyên chủ cũng không thể đã gặp Lạc Thần Dật mới đúng.

"Lần trước người ta cả đêm đợi em ở phòng 1001 mà em cả đêm cũng không có đến, thực sự đã làm thương tổn trái tim của tôi rồi."

Phòng 1001, người đàn ông này sẽ khong phải là tên vũ công đêm đó chứ...

Nhưng không đợi Hàn Mai Mai chấn kinh xong, Lạc Thần Dật lại nói thêm, "Lần trước ở Tứ Niên, em luôn miệng gọi người ta là mỹ nhân, lại còn bắt người ta phải ở bên em tối nay. Nhưng chính mình trái lại chạy trước..."

Hàn Mai Mai nhớ rõ hai lần đi Tứ Niên, đúng là có một lần cô uống rượu. Cô nhớ mang máng, ngày đó là thấy một mỹ nhân tới, lại còn sờ soạng mặt đối phương...

Nếu hiện trên mặt đất có một cái lỗ, để cho cô nhảy xuống thì tốt biết mấy.

Lạc Thần Dật thấy sắc mặt Hàn Mai Mai thay đổi, ý cười trên mặt càng sâu hơn.

"Em sẽ không bội tình bặc nghĩa với tôi như vậy chứ." Lạc Thần Dật bên tai Hàn Mai Mai ái muội nói.

Hàn Mai Mai nhớ tõ. Cô đêm đó cái gì cũng chưa làm. Tên đàn ông vẻ mặt ủy khuất, biểu tình nên án, tới cùng là đã xảy ra chuyện gì!

Mà dưới ánh mắt của mọi người thì hành động của bọn họ hiện tại rất ái muội, thí dụ như trong mắt Ngụy Nhất Minh.

"Tôi,..Tôi có thể mời anh một điệu được không?" Ngụy Nhất Minh cúi đầu vừa thấy là một cô gái thẹn thùng e lệ đang nhìn mình. Theo góc độ này của anh ta có thể thấy lông mi cô gái này rất dài, biểu tình khó xử, còn có chút yếu đuối .

Loại phụ nữ xinh đẹp như vậy, cực kỳ dễ dàng khiến đàn ông có ý muốn bảo hộ. Ánh mắt ươn ướt nhìn bạn, có chút khiếp đảm, giống như bạn cự tuyệt cô ta, cô ta sẽ té xỉu ngay.

Anh ta nhớ rõ cô gái này, lần trước dẫn Hàn Mai Mai tham dự yến hội, cô gái này đứng bên cạnh ba Hàn, mà xem ra quan hệ giữa cô ta và ba Hàn cũng không đơn giản.

Tuy nhiên lần trước anh ta cách bọn họ khá xa, không có nghe thấy bọn họ nói chuyện, nhưng điểm đó anh ta lại nhìn thấy rõ ràng. Cô gái này cố ý muốn hắt ly rượu đó lên người Hàn Mai Mai.

Nghĩ vậy anh ta đột nhiên đối với cô gái này không có hứng thú nữa.

NỮ PHỤ XOAY NGƯỜI TIẾN CÔNG CHIẾM ĐÓNGМесто, где живут истории. Откройте их для себя