100. Đại kết cục · đừng rời khỏi ta!

1.5K 24 0
                                    


100. Đại kết cục · đừng rời khỏi ta!
Bầu trời đêm dưới, chỉ thấy lộc ảm đem trong tay kim trượng hướng trên mặt đất một chùy, sậu khởi cuồng phong gian, màu đỏ tươi huyết quang trung hiện ra một đạo quỷ dị trận pháp, ong ong chú ngữ đã khởi, mờ mịt mà sinh một đoàn sương đen thẳng triều Cảnh Dương đánh úp lại.
"Cẩn thận!"
Kiều Mật tiêm hô một tiếng, Cảnh Dương lại dùng nhanh nhất tốc độ, xoay người đem nàng đẩy đến một bên, kia đoàn tinh làm vinh dự làm sương đen trực tiếp bắn vào hắn sau tâm.
"A!"
Thảm thiết gào rống thanh sau, sương đen bắt đầu dùng mắt thường có thể thấy được tốc độ ăn mòn thân thể hắn, ngã trên mặt đất Kiều Mật hoảng sợ quay đầu, lại thấy Cảnh Dương thống khổ vạn phần mở ra hai tay ở giãy giụa, thanh tuấn khuôn mặt dần dần dữ tợn.
Chính là hắn đôi mắt, thế nhưng vẫn luôn đang nhìn nàng.
"Kiều... Kiều..."
Hắn tựa hồ muốn đem bàn tay hướng nàng, sương đen lại rất mau ăn mòn tới rồi đầu ngón tay, bị vây khốn trụ hắn đã không có cơ hội, gang tấc chi gian, lại đã là hắn cùng nàng thiên nhai.
Sương đen mạn quá cần cổ khi, hắn thống khổ há to miệng, muốn cuối cùng một lần gọi nàng tên.
"Kiều..."
"A Dương!"
Kiều Mật muốn phác qua đi, cũng đã không còn kịp rồi, tràn ngập sương đen hoàn toàn cắn nuốt hắn, tàn gió cuốn khởi, màu đỏ tươi trận pháp tự hắn dưới chân sinh ra, mây đen tế nguyệt khi trong khoảnh khắc không trung yêu quái tự do.
Lạch cạch, một giọt nước mắt rơi trên nàng trong tay, đó là Cảnh Dương cuối cùng để lại cho nàng đồ vật.
"A Dương."
Chú ngữ dừng lại khi, bao vây lấy Cảnh Dương sương đen khoảnh khắc lui tán, ánh trăng dưới, tuấn rút thiếu niên một bộ áo đen, cúi đầu phát ra, quanh thân phiếm tử vong hơi thở, đợi cho lộc ảm chói tai tiếng cười truyền đến khi, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên.
Quỷ bạch khuôn mặt cứng đờ, hơi nhấp màu đỏ tươi môi mỏng, một đôi mặc đồng trống trơn biểu lộ thị huyết hung quang.
Kiều Mật cuối cùng hy vọng rách nát, nàng ngơ ngẩn nhìn trước mặt thiếu niên, hiển nhiên hắn đã không phải Cảnh Dương, tay phải trung nước mắt lặng yên từ khe hở ngón tay trung chảy xuống, nàng khóc lóc lắc đầu.
"A Dương..."
"Nhìn một cái, cỡ nào hoàn mỹ con rối a, người tới, đem nữ nhân kia mang đi."
Lộc ảm khặc khặc cười, lập tức có người áo đen tiến lên bắt Kiều Mật, thẳng đến nàng bị mang xa, đứng ở tại chỗ thiếu niên cũng không có nửa phần gợn sóng, hắn tựa hồ đã không có linh hồn, chỉ còn lại có một khối hành thi đi thịt nhậm người chi phối.
...
Thân là Ma tộc người, lộc ảm dã tâm trước nay liền không nhỏ, hắn không cam lòng với thần phục Ma Quân dưới, thậm chí mưu toan được đến càng nhiều quyền lợi cùng vô thượng tu vi. Đương nhiên, so sánh với quyền lợi cùng tu vi, hắn càng muốn được đến chính là trường sinh bất lão, vạn thú trên đại lục, thú hóa người phổ biến chỉ có thể tồn tại bốn cái giáp.
Cho nên, vô luận địa vị có bao nhiêu cao thượng, tu vi như thế nào đỉnh, cuối cùng đều sẽ hóa thành bạch cốt.
"Chỉ cần có thể tập tề ngàn người nguyên thần, ta liền có thể luyện liền trường sinh bất tử chi thuật." Mà này ngàn người bên trong, cần phải đều là tu vi thượng thừa người, muốn tập tề nói dễ hơn làm.
Kiều Mật phẫn ác nhìn áo đen dưới làm cho người ta sợ hãi lộc chân, cắn răng: "Ngươi muốn Cảnh Tông nguyên thần?"
"Tự nhiên, không ngừng là hắn còn có cái kia Bùi gia tiểu tử, đều phải chết, trường sinh bất lão tọa ủng thiên hạ, với ta chỉ có một bước xa." Hắn khàn khàn trong thanh âm ức chế không được hưng phấn, nhìn cung tường hạ trăm triệu binh tướng, đã là nắm chắc thắng lợi.
Thốc thốc gió lửa đốt sáng lên nửa bầu trời, Kiều Mật bị nhốt ở lồng sắt trung, chỉ nghe được cung tường hạ có binh qua gót sắt thanh đại táo, tưởng tượng đến Cảnh Tông cùng Bùi Trinh liền ở dưới, liền nắm chặt song sắt.
Lộc ảm lại như thế nào lợi hại, cũng không phải Cảnh Tông đối thủ, huống chi còn có Bùi Trinh tương trợ, cho nên hắn lớn nhất vương bài chính là Kiều Mật.
Bất quá, hắn hiện tại lại nhiều một trương át chủ bài.
Kiều Mật bị nhốt ở lồng sắt trung treo ở cung tường ngoại, giữa không trung, nàng cuối cùng thấy kia vài đạo hình bóng quen thuộc, một đầu tóc bạc Cảnh Tông, cầm trong tay cốt phiến Bùi Trinh, thế nhưng còn có Dạ Lân!
"Mật nhi!"
"Tiểu Kiều!"
"Quả quả!"
Ba người đồng thời ra tiếng, Dạ Lân nhìn bị quan Kiều Mật, vội tưởng đi lên cứu nàng, lại bị Bùi Trinh ngăn cản.
"Ngươi ngăn đón ta làm gì!" Hắn trời sinh tính vốn là bá man, kiên nhẫn thứ này từ trước đến nay không nhiều lắm, tâm tâm niệm niệm nữ nhân bị người như vậy thương tổn, tự nhiên là không thể chịu đựng được giây phút.
Bùi Trinh ôn nhuận trên mặt một mảnh ngưng trọng, lắc đầu nói: "Không thể vọng động."
Duy nhất Cảnh Tông nắm chặt trong tay chỉ huy trượng, âm hàn cây cọ đồng sát ý tiệm hiện: "Kia lồng sắt bốn phía bị dán phù chú, ngươi nếu tùy tiện tiến lên, chỉ sợ sẽ trước hại nàng."
Quả nhiên, bóng đêm hạ ánh lửa lập loè trung, mơ hồ có thể thấy lồng sắt ngoại chân chỗ dán một lá bùa. Kiều Mật nhìn Dạ Lân bị ngăn lại, liền hô lớn: "Ta không có việc gì, các ngươi đừng tới đây!"
Nàng giọng nói đem lạc, lồng sắt đột nhiên đi xuống rơi nửa thước, Kiều Mật kinh hô xoay người nhìn lại, thô dài xích sắt bị áo đen thiếu niên túm ở trong tay, chỉ cần hắn buông lỏng tay, nàng liền sẽ ngã xuống, không bị ngã chết cũng đến bị lôi chú nổ chết.
"A Dương!" Nàng theo bản năng gọi hắn một tiếng, đáng tiếc, hắn đã không phải cái kia chờ đợi nhiều năm, ôm nàng nói ái đáng thương Thiếu Đế.
Lộc ảm đắc ý vẫy vẫy kim trượng, biến ra một phen thanh phong ném cho thiếu niên, ngược lại ra lệnh: "Đi thôi, ta lợi hại nhất con rối, đi giết sạch những người này, giúp ta lấy được nguyên thần tới."
Không hề ý thức thiếu niên tiếp thu đến mệnh lệnh, mang theo trăm tới người áo đen trực tiếp từ cung tường phi thân mà xuống, mở ra đáng sợ giết chóc.
"Cẩn thận, hắn không phải Cảnh Dương, không đúng, hắn bị khống chế!"
Kiều Mật cuối cùng biết lộc ảm nắm chắc thắng lợi là cái gì, trở thành con rối Cảnh Dương tu vi thế nhưng thẳng tới đỉnh, trường kiếm vung lên gian đó là trăm người bỏ mạng, trong khoảnh khắc, cung tường dưới liền thành Tu La tràng, suốt đêm lân đều kém chút tiếp không được hắn liên tục sát chiêu, may mà bên sườn có Bùi Trinh tương trợ.
Tiếng kêu thảm thiết không ngừng, Cảnh Tông vạn người đại quân, giây lát liền chiết một nửa.
Hỗn chiến còn ở liên tục, tử vong đã bao phủ này tòa đế cung.
"Không cần!"
Kiều Mật trơ mắt nhìn Bùi Trinh bị Cảnh Dương đâm trúng đầu vai, kia nhất kiếm còn chưa rút ra, tiến lên đi cứu Dạ Lân cũng bị sương đen tập trúng đan điền, may mắn Cảnh Tông huy chưởng mà đi, đem Bùi Trinh ngăn cách mấy mét xa, đón nhận lộc ảm thả ra đằng xà.
Kia ngầm chiếm ngàn người màu đỏ tươi đằng xà, thế nhưng bị hắn một chưởng đánh cho si phấn, liên quan yêu quái áo đen ma nhân, cũng sôi nổi mất mạng trong tay hắn hạ.
"Vương gia, mau đi cứu Tiểu Kiều!"
Bên kia lộc ảm thấy đại thế đã mất, liền tưởng trực tiếp nhéo Kiều Mật làm hiệp, mắt thấy lồng sắt bắt đầu bay lên, Cảnh Tông thuấn di mà đi.
"Thực hảo, chui đầu vô lưới, kia liền cùng đi chết đi!"
Lộc ảm trực tiếp buông lỏng tay trung xích sắt, xôn xao, lồng sắt bay nhanh rơi xuống, liền ở Cảnh Tông mới vừa chạm được song sắt khi, lồng sắt tứ giác phù chú lập tức bị khởi động.
"Phanh phanh phanh!"
Nổ vang tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên, bạch quang tuyển sáng toàn bộ bầu trời đêm.
"Đừng sợ..."
Ánh lửa trung, Kiều Mật bị một đôi bàn tay to bắt lấy, gắt gao hộ ở trong lòng ngực, chậm rãi rơi xuống mặt đất khi, nàng ôm hắn khóc lên tiếng, vô thố nhìn hắn khóe miệng tràn ra máu tươi.
"Đừng rời khỏi ta!"
Hắn dùng huyết nhục chi thân bảo vệ nàng, không cho nàng bị hao tổn chút nào, trụy ở chảy mãn máu tươi trên mặt đất khi, cũng chưa từng buông ra qua tay, hắn tưởng nói cho nàng đừng khóc, chính là một trương miệng, máu tươi liền không ngừng trào ra, hắn không nghĩ dọa đến nàng, nỗ lực muốn cười cho nàng xem.
"Không muốn không muốn! Không cần chết... Chúng ta có hài tử, ngươi mau đứng lên nhìn xem! Lên a!"
Hắn phun ra máu tươi từ nàng khe hở ngón tay gian tràn ra, tuyết trắng tóc dài bị nhuộm thành đỏ thắm, cặp kia cây cọ đồng trộn lẫn tạp quá nhiều tình tố cùng tình yêu, hắn nhớ nhung duỗi tay muốn vỗ hướng nàng, run rẩy tay lại ở giữa không trung vô lực chảy xuống.
"A!!"
"Tiểu Kiều!" "Quả quả!"
Chân trời sao mai tinh đã dâng lên, huyết vụ mê ly mông lung không trung, phiêu nổi lên nhung nhung tuyết trắng.
Chính là, ba tháng mùa xuân vừa mới vừa đến tới.
-- chính văn ·end--
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Quốc gia vạn thú (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ