Thư danh: [ Hy Lạp thần thoại ] minh hậu
Tác giả: tử đằng luyến nguyệt
Văn án:
Milos, một cái chưa từng ghi lại tại lịch sử trung thiếu niên, bởi vì thứ nhất lời tiên đoán bị mẫu thân giấu ở thần điện trung nhiều năm, bởi vì thứ nhất lời tiên đoán vĩnh viễn nhất định vẫn duy trì thiếu niên bộ dáng, thần thoại chưa từng ghi lại, hắn khi nào sinh, khi nào tử.
Tưởng muốn sống sót, cũng chỉ có đi Zeus vô pháp chạm đến minh giới, vì thế hắn thay thế tỷ tỷ, bước trên đi trước minh phủ xe ngựa.
Gỡ mìn chú ý:
1. Bài này CP minh xác: minh vương X Milos, chủ thụ, không phản công
2. Lấy tình cảm vi chủ, thỉnh xem nhẹ thời gian tuyến cùng với chính sử tuyến, khảo chứng đảng thủ hạ lưu tình.
3. Hắc Zeus ( tuy rằng ta cảm thấy hắn cũng không bạch ), Zeus đảng chớ nhập
4. Bởi vì xem qua các loại phiên dịch Hy Lạp thần thoại, nguyệt nguyệt thật sự không rõ ràng lắm cái gì mới là chính bản phiên dịch,
Nếu là văn trung xuất hiện đại gia không biết tên thỉnh vỗ nhẹ.
5. Có bánh bao!
Nội dung nhãn: ông trời tác hợp tiền thế kiếp này phương Tây la mạn truyền kỳ
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Milos, Hades ┃ phối hợp diễn: Zeus, Poseidon, Demeter ┃ cái khác: Hy Lạp thần thoại
Kim bài biên tập đánh giá:
Nếu chân chính minh hậu đều không phải là phách ngươi tắc phất niết, mà là cũng không từng bị ghi lại Milos, nếu minh vương cùng minh hậu là nhất sinh bạn lữ, mà minh hậu lại là lời tiên đoán trong chung kết Zeus thống trị tồn tại, lớn như vậy mà thượng lưu truyền gia thần câu chuyện sau lưng lại có như thế nào ẩn tình, lại sẽ đi hướng Hà Phương?
Bản thiên tiểu thuyết thông qua Hy Lạp thần thoại trung cũng không tồn tại nhân vật Milos, mang theo độc giả trở lại cái kia gia thần thời đại, lần nữa đối đãi suy tính Hy Lạp chư vị thần linh, cũng tham dự trong đó, hắn đến tột cùng là như thế nào tại gia thần thời đại tìm được chính mình ái tình, như thế nào bảo hộ chính mình chân chính thân nhân, cũng như thế nào cùng bạn lữ của hắn Hades cộng đồng đối mặt không biết hết thảy, tác giả hành văn nhẵn nhụi, tình tiết giàu có sức dãn, thập phần sinh động, đáng giá một đọc.
☆, đệ 1 chương thay đổi ( tu )
Olympus sơn, phồn hoa nở rộ, nơi này, phàm là người sở không thể tưởng tượng cực hạn mỹ lệ.
Gặt hái tốt đẹp nữ thần cư trú cung điện, càng là hoa tươi vờn quanh, chưa bao giờ gặp đến đồi bại.
Chính là giờ này khắc này, nơi này nguyên bản dựa vào nàng mà sinh trưởng đóa hoa, lại mất đi sáng bóng.
"Persephone, hài tử của ta..." Gặt hái tốt đẹp nữ thần Demeter ôm chầm chính mình mỹ lệ nữ nhi, con gái của nàng đã từng đơn thuần như vậy, thiện lương mà mỹ lệ, chính là giờ này khắc này nàng nhưng không có tươi cười, trên mặt chỉ còn lại có ưu sầu.
YOU ARE READING
Minh Hậu - Đằng la luyến nguyệt
FanfictionTấn Giang VIP2015-08-19 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 9162 văn vẻ tích phân: 58,178,128 Văn án: Milos, một cái chưa từng ghi lại tại lịch sử trung thiếu niên, bởi vì thứ nhất lời tiên đoán bị mẫu thân giấu ở thần điện trung nhiều năm, bởi vì...