Chương 4

139 12 1
                                    

Con đường hẹp bất ngờ mở ra một bờ hồ đen bao la. Bên kia bờ hồ, nằm trên đỉnh núi cao là một toà lâu đài nguy nga đồ sộ với vô số tháp lớn nhỏ, và vô vàn ô cửa sổ sáng đèn điểm xuyết bầu trời rực rỡ đầy sao.

Thần bí, uy nghiêm, xinh đẹp.

Harry nhìn lâu đài trước mặt này, cậu có chút hiểu  vì cái gì mà mọi người đều đối với nơi này tràn ngập quyến luyến. Thật là quá đẹp! Nơi này mang theo mị lực mà khó có thể ngăn cản.

Harry đi trên một con đường gập gềnh nhỏ hẹp, ánh mắt vẫn cứ nhìn chằm chằm vào tòa lâu đài ở cuối chân trời kia.

Bốn phía một mảnh đen nhánh, chỉ có một chút ánh sáng nhỏ nhoi từ chiếc đèn trong tay Hagrid.Nhưng Harry vẫn cứ đi thực nhẹ nhàng, giống như là đi trên bãi cỏ mịn màng rộng lớn vậy.

"Hắc, ngươi cũng thật lợi hại!" Một cậu bé tóc đỏ đi bên cạnh tán thưởng. Hắn khó khăn mà đi tới, tay có chút mất tự nhiên mà cầm góc tay áo trường bào của Harry.

Cái người này chính là cái người mà cậu đã nhìn thấy ở nhà ga, nhà này có số con nhiều đến không thể tưởng tượng nổi.

Cậu bé đó tên Ron, Ron Weasley.

Hơn một nửa thời gian Harry ngồi ở trên xe lửa đều là ở cùng Ron, cậu ta thực là đơn thuần lại vô cùng nhiệt tình, tuy rằng có chút tự ti nhưng nếu cùng nói chuyện thì thoải mái vô cùng

"Hừ." Từ trong bóng đêm truyền đến một tiếng hừ lạnh.

Harry dễ dàng nhìn thấy vẻ mặt khinh thường trào phúng của tóc bạch kim.

Nga, tóc bạch kim chính là Draco Malfoy.

Bởi vì rất nhiều lý do khác nhau, Harry quyết đinh trở thành Cứu Thế Chủ chính nghĩa nhà Gryffindor, đi trên con đường trải sẵn mà sống sót tới cuối cùng.Cho nên, lúc ở xe lửa, khi tiểu quý tộc vươn tay, việc cậu không bát lấy  là không thể tránh khỏi.

Harry thật ra không cảm thấy chính mình cự tuyệt tiểu quý tộc có cái gì sai, dù sao bọn họ cũng không thân. Hơn nữa, Harry lúc ấy thấy tai của tiểu quý tộc bạch kim trắng nõn dần đỏ lên cả một mảnh. Cái này làm cho Harry có chút lo lắng, cậu sợ chính mình lại không khống chế được lực đạo.

Tuy nhiên, cũng may Ron hình như là không có nghe thấy. Cậu ta đang chuyên chú với đối phó với đoạn đường dưới chân. 

"Cẩn thận." Harry vươn tay, tính đỡ Ron.

 "Nga, cảm ơn nhưng không cần đâu." Ron vừa cảm kích mà nhìn Harry vừa tự mình ổn định cơ thể.

 Harry mặt không đổi sắc mà thu tay lại. —— kỳ thật, may mắn là Ron không có để cho Harry đỡ, lúc vươn tay, Harry liền biết mình đang xúc động, cậu sợ mình lúc đó trực tiếp bóp nát xương tay cậu bé tóc đỏ kia, chắc chắn là so với té ngã nghiêm trọng hơn nhiều.

 Bọn họ đi tới một cái hồ nước màu đen, bốn người dùng chung một con thuyền thuyền nhỏ. 

Harry vững vàng mà nhảy lên thuyền, thuyền nhỏ chỉ là nhẹ nhàng lắc lư. Thế nhưng những người khác lại không được tốt như vậy. Lúc Ron lên thuyền, thuyền còn giống như sắp lật vậy . 

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : May 22, 2019 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Harry Potter Thiết Cốt[ EDIT]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant