2

378 3 0
                                    

Chương 48: Dự báo

Trong mộng cuồng phong mưa rào, suối nước tăng vọt, sắp thu hoạch lúa mạch bị gió thổi ngã xuống đất, càng bị cuồng bạo như tiết nước mưa đánh cho thất linh bát lạc, ruộng hạng nhất bên cạnh thỉnh thoảng có đại thụ bị gió thổi được ầm vang đổ xuống, có chút thậm chí nhổ tận gốc. Các đội viên đỉnh lấy mưa gió, bốc lên nguy hiểm tính mạng trong đất khó khăn gặt gấp, ngay cả người đều sắp bị thổi đến bay lên, trừ một chỗ vũng bùn, căn bản thu không nổi nửa điểm lương thực.

Gió mưa nặng hạt đột nhiên, bão quá cảnh tới cũng nhanh đi được càng nhanh, bất quá một cái ngày đêm, phá vỡ núi ngược lại biển, cuồng quyển mà qua mây đen lại đột nhiên tan thành mây khói, mưa dừng gió nghỉ, nặng lại khôi phục trời nắng chang chang thời tiết tốt.

Chỉ là bị mưa gió tàn phá qua ruộng lúa mạch bên trong chỉ còn lại một chỗ bừa bộn, thành thục lúa mạch đổ rạp tại đất, ngâm tại trong nước bùn, nấm mốc biến, nảy mầm, có thể thu hồi lại bất quá ba bốn thành.

Tiều tụy được không thành nhân dạng các đội viên, một mặt chết lặng dùng hai tay của mình, từ bùn nhão trong đất móc xuất tẫn khả năng nhiều lương thực, nước mắt đều đã khô cạn.

Tràng cảnh này kỳ thật trước kia trong cơn ác mộng cũng lẻ tẻ hiện lên, khi đó trong lòng của hắn lo lắng lấy nạn đói cùng tiểu Kiều vận mệnh bi thảm, căn bản không có cẩn thận phân biệt lưu ý. Mà lần này, trong mộng cảnh tượng rõ ràng như thế mà khủng bố, cuồng phong thổi vào người, đứng cũng không vững, mưa to đánh cho gương mặt đau nhức, tựa như là hắn thật kinh lịch như thế một trận thiên tai.

Tào Phú Quý hơi giật mình ngồi tại bên giường, nhất thời không biết nên làm sao bây giờ, trong lòng tựa như là bị lấp đoàn lửa than, lại buồn bực lại bỏng, cháy bỏng đau nhức.

Hoàng Lâm thôn chỗ Giang Nam, mặc dù trên núi cao, gò núi núi khe ở giữa, kỳ thật cách biển cũng không xa. Vượt qua mấy tầng núi, xuyên qua một mảnh bãi bùn địa, lại hướng đông chính là Đông Hải chi tân.

Bão những năm qua cũng thường thường trải qua , bình thường bảy tám tháng chiếm đa số, với lại nhiều sẽ tại hải đảo hoặc là duyên hải làng chài đăng lục, gió cái đuôi quét đến đến trong huyện thành cũng không nhiều, chứ đừng nói là Hoàng Lâm thôn dạng này núi cao trong thôn làng, nhiều nhất bất quá là có chút cục bộ ảnh hưởng. Ngày mùa hè chói chang thời khắc, trong thôn đám trẻ con đều ngóng trông bão có thể nhiều đến mấy lần, liền có gió mát trận trận, mây đen cuồn cuộn, còn có thể mang đến mấy ngày râm mát, tối đa cũng bất quá hạ mấy giọt mưa, bao nhiêu tốt.

Nhưng trong mộng lại không phải như thế nghịch ngợm lại thoải mái dễ chịu bão bên ngoài cái đuôi nhỏ, mà là cuồng bạo đến có thể phá hủy hết thảy sinh cơ cùng hi vọng ác quỷ.

Trong mộng "Hắn" cũng tại gặt gấp, lảo đảo té nhào vào trên mặt đất bên trong, bị sắc nhọn tảng đá phá vỡ bả vai, huyết thủy xen lẫn trong trong nước bùn, lan tràn ở xung quanh người, trong tay bất quá là mấy cái có thể túa ra nước tới ngược lại gãy Mạch Tuệ.

Bạch nhãn lang những năm sáu mươiWhere stories live. Discover now