p4

17.1K 48 2
                                    

Ăn cơm xong, Ngô trở về phòng mình, cảnh tượng ban chiều vẫn còn khắc sâu trong đầu khiến nó không khỏi cảm thấy ghen tức phẫn nộ thay cho anh hai mình, nhưng đồng thời sự tò mò trước cơ hội được làm tình lần đầu trong đời còn mãnh liệt hơn. Nhớ lại gương mặt dâm đãng, tiếng rên sướng khoái và những tư thế gợi dục của chị dâu trước gã đàn ông khác, Ngô không ngừng mơ tưởng ước gì mình được như gã đó.
Lúc này, bên phòng vợ chồng Khôi, Dung ngồi trước gương chải tóc, còn Khôi nằm trên giường ngắm tấm lưng vợ mình trong bộ đồ ngủ quyến rũ.

“Hồi chiều thằng Ngô nó đòi em cái gì thế?”

Dung cúi mặt e thẹn: “Ngô ở nhà sao anh không nói trước với em?”

“Anh mới đưa nó về nhà thì thằng Quốc gọi nên gấp chạy ra tiệm, quên nói em. Mà sao?”

“Cũng tại anh lúc sáng đấy!”

“Hả?” Khôi tròn mắt không hiểu, rồi chợt nhớ chuyện lúc sáng mình cởi quần lót Dung ra, hắn nghi hoặc: “Nó thấy chỗ đó của em hả?”

“Không phải, nó… thấy hết!”

“Sao mà thấy?”

“Thì… em với anh Tuấn lúc trưa… Ảnh nói chưa đã nên em rủ ảnh chiều ghé nhà mình…”

Dương vật của Khôi ngóc đầu lên, tuy chuyện của vợ với trường phòng Tuấn lúc trưa có vẻ hấp dẫn nhưng gã cảm thấy chuyện tiếp theo còn hấp dẫn hơn: “Rồi sao em?”

“Vừa vào nhà thì ảnh ôm hôn em liền, lúc đó hai đứa hăng quá, không để ý xung quanh… Tới lúc xong rồi thì mới thấy Ngô nó đang đứng nhìn…”

“Trời!”
“Rồi nó dọa méc anh.”

“Chấp nó méc… À khoan…” Khôi bật cười, nhưng chợt hiểu ra vấn đề, Khôi là nam giới nên thừa hiểu chuyện tình dục sẽ có sức hấp dẫn lớn lao thế nào đối với một thằng trẻ trâu mới dậy thì.

“Nó dọa để đòi cái gì?” Khôi dần sáng tỏ nhưng vẫn hỏi vợ cho chắc.

Dung đỏ mặt nói nhỏ: “Biết rồi còn hỏi!”

“Ạch!” Dù đã dự đoán nhưng đầu Khôi vẫn như muốn nổ tung, một ý tưởng hấp dẫn lóe lên trong đầu gã, chỉ riêng chuyện vợ và em họ vợ làm tình đã khiến gã kích thích muốn điên, vậy nếu nhìn vợ và em ruột mình quan hệ còn kích thích cỡ nào nữa, ấy là chưa kể chỉ riêng chuyện một người đẹp 23 tuổi làm tình với một thằng nhóc 13 tuổi cũng đủ khiến người ta phát cuồng.

“Anh đang nghĩ gì đấy?” Thấy nét mặt của chồng trong gương, Dung nheo mắt hỏi.

Khôi nhe răng cười: “Em muốn thử không?”

Hiểu ý chồng, Dung e thẹn đáp: “Thôi! Nó còn nhỏ xíu mà!”

“Nhỏ cái gì, nó 13 tuổi rồi, hồi nhỏ 10 tuổi anh đã quay tay ầm ầm!” Khôi bĩu môi, cố ý chém gió kích thích Dung.

Nghĩ đến cảnh thằng em chồng mới dậy thì đưa dương vật non nớt của nó vào người mình, Dung cảm thấy nóng dần lên, nàng hỏi: “Nhưng nó chưa đủ tuổi…”

“Lo cái gì! Làm gì có thằng ngu nào được chơi gái lại còn báo công an? Có nói cũng chẳng ai tin nó!” Khôi ngắt lời vợ.
Sau một lúc dụ dỗ, cuối cùng Khôi cũng khiến Dung lung lay, nàng lần lượt nói ra những e ngại nhưng đều được Khôi giải quyết. Cuối cùng, Khôi bày kế cho vợ tiếp cận Ngô.

Em Dung dâm đãngWhere stories live. Discover now