Phần 1

1.6K 16 0
                                    

001-002

Đông Lâm có thạch.

Không biết từ đâu mà đến, lấy thiên địa linh khí thai nghén mà sinh linh trí, trăm ngàn năm qua sẽ thành hình thể, đem trải qua cửu thế mà đến chính quả.

Không thể coi mệnh cách, tức thuần trắng không có gì vậy, vi tài năng có thể mài giũa.

Thượng đế tiếc linh khí mà chúng tiên chọn một người kèm ở hai bên, chính này tâm trí, giáo chính tà, che chở kỳ thành trường.

Chưởng khống cũng có thể quan sát mệnh cách Tinh Túc lão tiên từ kia Minh Kính đàm bên trong nhìn trộm một người cùng kia linh thạch hữu duyên, vì vậy đề cử, nói: Vạn Linh tiên nhân.

Vạn Linh tiên nhân chính là thượng đế trở xuống trên chín tầng trời duy nhất đại năng giả, nghe đâu một ngàn năm liền tu chính quả, bây giờ sót trụ cửu trùng thiên một bên Vạn Linh trong cung, suốt ngày không được xuất bản sự, lạnh nhạt hờ hững.

Chỉ có yêu thích cầm sắt nhạc dùng cho đàn dây, thơ rượu hội họa, cực nhỏ tham dự chúng tiên gia tiệc rượu hoặc đi thế gian vân du.

Chỉ có La Phù tiên nhân cùng này có giao hảo, thường đi Vạn Linh cung ngồi một chút, trở lại, chính là Vạn Linh tiên nhân còn chưa thành tiên thời điểm thu vật cưỡi Ngao Khôi .

Ngao Khôi là một con rồng.

Lúc sinh ra thiếu mất sừng rồng, bị vứt bỏ với khe nước, sau bị còn tại tu hành Vạn Linh nhặt đi, làm từ trước tới nay cái thứ nhất thành vật cưỡi tiểu Long.

Trăm năm vội vã mà qua, Vạn Linh thành tiên, không có mang đi Ngao Khôi, Ngao Khôi năm đó vẫn còn tiểu, khóc lệ rơi đầy mặt, kéo toàn bộ trong thiên địa mưa gió mãnh liệt, Vạn Linh thấy, cuối cùng không biết là không đành lòng hoàn là cái gì, trước khi rời đi, lưu lại một câu:

Nếu như tưởng tái kiến, hảo hảo tu luyện.

Vi một câu nói này, Ngao Khôi tại lúc trước cùng Vạn Linh tiên nhân cùng cư trú trong sơn động không ngày không đêm tu luyện chỉnh chỉnh ba ngàn năm.

Đãi Ngao Khôi lên trời đình, chuyện thứ nhất liền muốn gặp Vạn Linh tiên nhân, căn bản vô tâm đi chính mình quản hạt địa phương. Kết quả thấy là thấy, Vạn Linh tiên nhân cũng vẫn là một thân kia trắng hơn tuyết bạch y, giữa chân mày một vệt hồng vết, phát như mực, mâu sắc thanh thiển, hắn vạn phần kích động không thể nói, cơ hồ muốn hóa thành nguyên hình đi thân mật đối phương, lại buộc lòng phải Vạn Linh tiên nhân một câu 'Rất tốt' sau, liền lại không có sau đó.

Hắn và Vạn Linh tiên nhân điểm ấy nhân quả duyên phận, chúng tiên gia tẻ nhạt sau khi không biết truyền nhiều ít cái phiên bản, nhưng trên thực tế Ngao Khôi biết đến, chính mình cùng người kia cũng không là chính và phụ cũng không phải bằng hữu, có lẽ, tại kia trong lòng người, bất quá khách qua đường thôi.

Như hôm nay đế gọi hắn đi báo cho Vạn Linh chuyện này, Ngao Khôi phản ứng đầu tiên là hắn cái nào có năng lực nhượng người kia hạ phàm đi, mới vừa muốn cự tuyệt, rồi lại phát hiện mình quả thật là hồi lâu chưa từng thấy Vạn Linh tiên nhân , có lý do thích hợp cho hắn đi tìm người kia, cũng rất tốt.

Cửu Thế Dưỡng Thành - Phồn Tang Tam ThiênWhere stories live. Discover now