Chương 4

13.9K 823 69
                                    

              Lâm Vãn Chiếu toàn thân trên dưới đều tản ra một loại mê người hương vị, Dụ Tình Không siết chặt nắm tay, ổn định tâm thần, kéo ra một cái mỉm cười, nhẹ nhàng gật đầu: " Thật ngượng ngùng, có việc."

"Như vậy a... Ok." Lâm Vãn Chiếu nghe xong, vuốt cánh tay gật gật đầu, đưa mắt nhìn Dụ Tình Không ra văn phòng.

Như có điều suy nghĩ nhìn cửa ra vào một hồi, Lâm Vãn Chiếu cầm điện thoại di động lên cho bằng hữu là Vương Du Hân gọi điện thoại: "Ban đêm theo bồi ta ăn một bữa cơm đi. Liền đi cửa hàng gần nhất đang vô cùng nổi tiếng trên mạng ấy, tinh hồ ngư trang."

"Đi. Đúng rồi, cuối tuần này ban đêm ngươi có rảnh không? Ta tìm được một cô nương siêu đúng giờ, có muốn ta giới thiệu các ngươi quen biết một chút hay không? Ai, ngươi xem ngươi, muốn hẹn hò pháo ước qua đêm lại không hành động, như vậy sao được, tính hẹn hò trong mộng à?"

Nghe vậy, Lâm Vãn Chiếu cười cười: "Ta chỉ là nói chơi mà thôi, về sau đừng tiếp tục cho ta giới thiệu."

Một bên khác, Dụ Tình Không trở lại phòng làm việc của mình, một hơi mang theo khẩn trương kia cuối cùng cũng có thể buông lỏng.

Nàng không muốn yêu đương, vô luận đối phương là nam nhân vẫn là nữ nhân, nhưng... Cũng không muốn lâm vào một mối quan hệ mà cái gì cũng dở dở ương ương.

Thế nhưng là, liền vừa mới trong nháy mắt, bộ dáng Lâm Vãn Chiếu lại hiện lên ở trong đầu Dụ Tình Không, làm nàng bất tri bất giác đưa tay chạm vào môi của mình. Một đêm kia, cái hương vị ngọt ngào đáng chết đó... Làm sao cứ mãi quên không được?

Lòng bàn tay chống đỡ mặt bàn, Dụ Tình Không cả người cùng ghế lùi ra sau một mét, thân thể theo ghế xoay lắc lư, nàng đưa tay vuốt vuốt cái trán, tận lực bỏ đi những ký ức đó.

Chớp mắt đến năm giờ rưỡi chiều, Dụ Tình Không cùng trợ thủ kiểm kê xong một nhóm tồn kho về sau, liền rời đi công ty, lái xe tới quán ăn tinh hồ ngư trang.

Tinh hồ ngư trang vị trí có chút khuất xa, nhưng hương vị cùng nguyên liệu nấu ăn rất mới lạ, tăng thêm có không ít người đánh quảng cáo, hiện tại đang vô cùng hot, gần nhất rất nhiều người đều sẽ tới đây ăn, cho nên phải hẹn đặt bàn trước mới có thể có được chỗ ngồi.

Dụ Tình Không vừa đến nơi, từ xa đã tìm thấy Lục Hiểu Hiểu, vì vậy sải bước đi qua, ngồi xuống: "Trên đường có chút kẹt xe, tới chậm."

"Nga, " Lục Hiểu Hiểu gật gật đầu, chỉ chỉ vào thức ăn trên bàn, "Ngươi xem ngươi còn có cái gì muốn ăn, gọi phục vụ viên đến gọi thêm đồ ăn là được."

"Không cần." Dụ Tình Không lắc đầu.

"Kia uống chút rượu không." Lục Hiểu Hiểu rót cho mình một ly về sau, vừa chuẩn bị rót cho Dụ Tình Không.

"Không cần, ta phải lái xe." Dụ Tình Không đưa tay ngăn trước cái ly.

"Được thôi. À Đúng rồi, ngươi đột nhiên tìm ta ăn cơm là có chuyện gì? Đừng nói là ngươi muốn cho ta biết ngươi bị đá khỏi công ty, muốn đi giúp Đình Đình bán giày fake nha?" Lục Hiểu Hiểu trêu ghẹo.

[BHTT][Edit][Hiện Đại] Cấp Trên Quá Quyến RũWhere stories live. Discover now