<Chap 3>

16 6 0
                                    

T/b  đứng im bặt ở một chỗ, nghe Jimin nói cô quá phiền thì mặt mày tái xanh, nước mắt sắp tuôn ra đến nơi nhưng cô vẫn cố kìm nén cho nó chảy vào bên trong.
———————————————————
Quãng đường đi từ quán cafe về nhà cũng không dài nhưng cô lại suy nghĩ rất nhiều đến anh,  con người tên Park Jimin. Đến cả bản thân cô cũng không biết tại vì sao nữa.

Ngay cả khi cô đang pha cafe ở quán cafe DOPE nơi mà cô hàng ngày tới làm việc vào buổi chiều cũng không thể ngừng nghĩ tới con người anh. Cô cứ có một cảm giác nào đó rất đặc biệt với con người tên Park Jimin. Một chút tò mò, một chút đặc biệt và thêm cả một chút hâm mộ nữa.

T/b hôm nay cô gắng làm việc thật nhanh để xin về sớm, cô tiếp tục tìm hiểu về quán cafe LOVE YOURSELF và người chủ là Tổng tài Park Jimin. Khi cô search Park Jimin thì hàng loạt các bài báo hay thông tin viết về anh xuất hiện nhưng 10 bài thì cả 10 bài như nhau. Chỉ quanh quẩn là tên, ngày tháng năm sinh, tổng giám đốc công ty YH&JM, con trai một của vị chủ tịch Park Yong Hwang và thêm một vài sở thích cá nhân của anh ra thì chả còn cái gì khác. Lúc này mặt T/b nhìn vào màn hình laptop với khuôn mặt vô cùng thất vọng.

Nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy ngày càng có hứng thú đi tìm hiểu Park Jimin tên Tổng tài sống ẩn này. Ngồi đọc thêm một vài bài báo nữa cô chợt nhớ ra mình có ông anh trai họ là Namjoon hay còn được gọi là RM, ông anh được cả họ gọi là "Con người đa tài" một tay thám tử đa tài và giỏi bậc nhất Seoul. Không suy nghĩ nhiều cô nhanh tay với lấy chiếc điện thoại gọi ngay cho Namjoon.

-T/b: "Alo, anh Namjoon à, em T/b đây ạ."
-Namjoon: " Chào T/b thông minh sáng láng ngời ngời , anh Namjoon đây"
-T/b: "Anh điều tra người này giúp em được không, em đội ơn anh nhiều lắm luôn ấy."
-Namjoon: "Em cho anh xin thông tin cơ bản của người đó nhé."
-T/b: " Park Jimin, Tổng Giám Đốc công ty YH&JM,......"
-Namjoon: " T/b nè, em ế tới mức phải tìm cái thằng Jimin đó để bám hả ?"
-T/b: "Đâu có, em thích cái quán cafe mới mở của anh ta nên em muốn làm quen để học tập. Lên google search thì toàn ra mấy tin cơ bản, họ toàn nói anh ta ít xuất hiện trước công chúng nên rất ít ai biết mặt anh ta,....."
-Namjoon: " Mai hẹn em ở quán cafe em làm nhé, mai anh sẽ nói rõ. Còn bây giờ thì đi ngủ đi"
-T/b: "Nae"

T/b ngoan ngoãn nhanh chóng cúp máy, thật sự trong dòng họ nhà cô thì cô nghe lời Namjoon nhất, anh nói gì cô cũng nghe vì tính hai anh em hợp nhau. Cô lại rất quý anh Namjoon nên ngoài nghe lời thì cô còn tin tưởng anh tuyệt đối. Đêm nay cô ngủ rất sớm, trong lòng đang thấp thỏm, háo hức tới ngày mai để nghe Namjoon kể về Jimin. Mặt ngước lên trần nhà tủm tỉm cười, trông cô như con tự kỉ vậy.
—————————————————————

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy T/b cảm thấy hôm nay mình rất có sức sống, có sức sống hơn mọi ngày luôn ấy. Không biết có phải là vì chiều nay cô được gặp Namjoon và được nghe anh kể về anh chàng Park Jimin kia không. Đứng trước bàn trang điểm cô thoa nhẹ lớp son dưỡng lên môi rồi lấy balo đi học.

Trong giờ học hôm nay cô cứ như người mất hồn vậy, đầu óc thì cứ nghĩ về tấm card và Park Jimin, trong lòng thì nôn nao được gặp Namjoon. Mắt thì hướng ra ngoài cửa sổ, miệng tủm tỉm cười, còn cứ nhìn đồng hồ liên tục. Những hành động của T/b đã lọt hết vào mắt thầy giáo và các bạn học xung quanh. Vốn dĩ cô là một cô bé chăm học, học hành giỏi giang, đặc biệt trong giờ không bao giờ mất tập trung. Hôm nay, thấy cô thế này cả lớp cũng thấy làm lạ, thầy giáo cũng thế, nhưng ông nghĩ cô có chuyện gì vui nên mới như vậy, đôi khi một học sinh ưu tú vì quá vui hay quá phấn khích một chuyện gì đó nên hơi mất tập trung cũng không có làm sao.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chỉ có em mới thay đổi được cuộc đời anh...Where stories live. Discover now