Chap 1

6 2 0
                                    

Tại ngôi trường danh tiếng nằm vùng Seoul, khu vực danh sách học sinh tụ tập rất nhiều người. Cô bước đến trước cổng trước, gương mặt chỉ cười nhạt rồi bước vào bên trong. Cô đi tìm danh sách học sinh trong trường. Đi được một vòng trường cô cũng chẳng thấy bảng danh sách đâu cả.

"Trường có to lớn gì đâu mà có cái bảng danh sách thôi sao khó tìm vậy?" Cô vò đầu bứt tóc mãi mới nhìn thấy đám đông phía bên kia, cô đoán chắc bảng danh sách nằm ngay đó nên đã lập tức chen vào bên trong để tìm tên mình.

Cô cứ lần mò từ đầu bảng tới cuối bảng rồi lại lộn lại từ dưới lên. Cô nhíu mày: "Sao không thấy tên mình vậy nhỉ?"

Thấy một chàng nam sinh đeo kính đứng kế bên, cô lập tức tiện cơ hỏi cậu.

"Cậu ơi, cho mình hỏi danh sách các học sinh được lên lớp ở đâu vậy?" Cô vừa dứt lời thì như hàng trăm ánh mắt sắc nhọn lia tới cô, cô hoảng hồn lùi lại phía sau, chàng nam sinh đó như nhẫn nhịn lắm rồi mới trả lời cô.

"Đây là danh sách các học sinh ở lại lớp nha bạn." Thì ra đây là lý do cô bị nhận nhiều ánh mắt đáng sợ như vậy, cô tự biết điều nên đã rút lui.

"Thôi được, mình tự tìm được." Cô nhanh chóng rời khỏi đó trước khi bị phanh thây thành trăm mảnh với đám học sinh ở lại lớp này.

Cô chạy sang bên cạnh được khoảng một lúc mới dám thầm thì mắng mấy tên đó. Naeun tập trung vào công việc chính của mình là tìm lớp. Vừa đưa tay tới một cái tên, cô lập tức mỉm cười: "Cậu đây rồi."

Naeun tiện tay xé bảng danh sách cái roẹt, năm phút sau cô đã có mặt trên phòng giám thị, Naeun đứng trước mặt thầy giám thị, tay bấu vào nhau. Ông thầy vừa cầm gậy ngắn vừa chỉ vào tờ danh sách cô vừa xé.

"Em là thành phần gì đây? Học sinh mới sao?"

"Vâng."

"Học sinh mới mà dám xé cả danh sách trường sao? Em tưởng đây là đâu mà dám phá hoại của công vậy hả?"

Naeun chỉ biết im lặng cúi đầu xuống, ông thầy vừa định nói câu nữa với cô thì một âm thanh khác bước vào. Thầy giám thị nhìn anh rồi hỏi:

"Em là học sinh mới sao?"

"Dạ vâng ạ, em vào đây để hỏi danh sách lớp."

Thầy giám thị lập tức nhìn xuống tờ danh sách bị nhàu nhĩ trên bàn, thầy đưa cho anh.

"Em xem nhanh nhé, rồi đưa cho bạn kế bên để bạn ấy CHỊU TRÁCH NHIỆM nhé!" Ông thầy nói rõ từng câu từng chữ khiến Naeun muốn nhục mặt với cậu học sinh mới. Ông thầy ngay lập tức lia tới cô:

"Em tên gì?"

"Dạ, Son Eunsoo."

"Tên đẹp vậy mà làm cái hành động không đẹp tí nào nhỉ?" Ông thầy lại bắt đầu xỉa xói cô từng chút một chỉ vì cô lỡ tay xé danh sách trường.

"Tôi là một người thầy giám thị có trách nhiệm và tôi sẽ không để học sinh trường tôi làm những điều ngược lại. Em mau cầm tờ danh sách này xuống dưới dán lại cho tôi, nhanh lên!"

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: May 17, 2019 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[MYUNGEUN] Này! Tôi Mới Là Của Cậu. Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt