Chương 43: Nguyên Khánh bị bệnh

164 1 0
                                    

Thuận lợi ăn được trứng huyền điểu vốn là chuyện rất vui vẻ, nhưng cô không nghĩ tới việc tày đình sẽ xảy ra là bị chuyển giới, Bì Bì buồn bực trở về nhà.

Tuy rằng ăn rất nhiều đồ ăn vặt, dáng người Bì Bì vẫn luôn khô gầy. Từ trước đến nay cô rất tiết kiệm trong việc mua nội y, duy chỉ có áo ngực là đặc biệt ra tay hào phóng. Sở dĩ có sự ưu tiên như vậy là vì ngực cô tương đối nhỏ, cho nên muốn chọn loại cup ngực nhỏ và dày một chút, tốt nhất có thể tạo hiệu ứng cổ sâu chữ V một cách hiệu quả.

Sau này khi mang thai, ăn không ngồi rồi lại chú ý ẩm thực dinh dưỡng, cả người Bì Bì so với trước kia đầy đặn hơn nhiều, ngực cũng lớn đến nỗi thăng cấp lên thành B- cup. Buổi tối do nhiệm vụ đặc thù, cô đặc biệt mặc nội y kiểu dáng thể thao , thoáng khí và thấm hút mồ hôi, không có đệm lót mà chỉ là một lớp vải mỏng co dãn, và một chiếc áo khoác không thấm nước.

Như bây giờ cúi đầu một cái có thể trực tiếp nhìn được đến rốn, nửa thân trên thật giống như bị bàn là ủi qua thành một vùng vô cùng bằng phẳng.

Không biết Thẩm Song Thành này đến tột cùng làm ma pháp gì, chính là trong nháy mắt Bì Bì cảm thấy chuyện này vô cùng sầu thảm, tim như đổ lệ, cảm thấy không cách gì giải thích với tư tế đại nhân, hiện tại chỉ biết hận không thể đem ngực mình ném vào lò nung mà nặn lại......

Mà Thẩm Song Thành đi ở phía trước lại giống như không hề liên quan, khiến Bì Bì tức đến nỗi không thở được. Tuy rằng văn hóa của Hồ tộc và nhân loại không giống nhau, nhưng Thẩm Song Thành hắn muốn "chuyển đổi" người ta có thể hỏi trước một câu chứ? Ít nhất cũng phải trưng cầu một chút ý kiến của Quan Bì Bì cô không phải sao? Ngạn ngữ nói rất đúng: "nam nữ khác biệt thì vợ chồng mới có nghĩa ." Quan Bì Bì cô nếu thật sự biến thành một người đàn ông sao có thể làm vợ chồng với tư tế đại nhân đây?
Nhưng cô lại không tiện phát hỏa với Thẩm Song Thành, trời đất bao la mạng người lớn nhất. Rốt cuộc anh ta đã cứu mạng cô, còn bị huyền điểu mổ bị thương. Bì Bì cố gắng kìm nén cảm giác giận dữ. Thẩm Song Thành này cũng được xem là nam tử hán, rõ ràng đau đến đầu đầy mồ hôi lạnh, nhưng lưng vẫn đi thẳng tắp, nói chuyện vẫn thong thả ung dung, đi ba bước đến bên cạnh Hạ Lan Huy hỏi: "Cậu tìm tôi có chuyện gì sao? Bây giờ có thể nói rồi."

Hạ Lan Huy vẫn giữ vẻ mặt của một ca sĩ nổi tiếng như cũ, như thể toàn thế giới nợ anh ta một giải Oscar. Anh ta nhìn Thẩm Song Thành, liếc mắt một cái, không trả lời ngày mà đem máy đuổi chim vác lên vai, "Lên xe rồi nói."Sau đó đi nhanh đến bãi đỗ xe bên hồ.

Sợ huyền điểu quay lại báo thù, dọc đường đi không ai dám tắt máy đuổi chim đi. Cái máy kia một mặt kêu "tích tích" loạn lên, một mặt bắn ra những chùm sáng đến bốn phía, giống như một phòng khiêu vũ disco. Bì Bì đi phía sau nó, cảm giác như đang dẫm vào một chuỗi pháo nổ.

Mưa đã tạnh, trong rừng ngược lại càng thêm lầy lội. Ba người chân cao chân thấp thật không dễ gì mới đi được đến bên hồ tìm ô tô. Rốt cuộc Hạ Lan Huy lúc này mới tắt máy đuổi chim, đem nó nhét vào cốp xe, vẫy vẫy tay về phía Bì Bì: "Ngồi xe tôi về đi.""Cái đó......" Bì Bì chỉ vào một góc khác của bãi đỗ xe, "Chúng tôi có xe."
"Thẩm tiên sinh bị thương, không tiện lái xe."

Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc QuanWhere stories live. Discover now