Đến Brazil tìm Song Tử

3.7K 331 8
                                    

"Anh không nói với tôi rằng tôi là người đầu tiên anh đến tìm và bây giờ tôi còn phải bay qua hơn mười nước nữa để tìm từng người một với anh!"

Ngồi trên máy bay cá nhân của Sư Tử, Kim Ngưu không ngừng phàn nàn về vấn đề lệch múi giờ và sức khỏe. Thú thật từ ngày còn bé tới giờ cô chưa từng được ngồi máy bay vì đối với cô đó là một phương tiện di chuyển xa xỉ. Dù có nhiều tiền hay không Kim Ngưu cũng không sử dụng nó để du lịch hay làm bất kỳ việc gì khác.

" Tôi không nói sao? Chắc là tôi quên mất đấy."

Nhìn vẻ mặt thản thiên giải thích của Sư Tử, Kim Ngưu lại càng cảm thấy công tác tổ chức quản lí của anh ta có vấn đề.

" Sao anh không ném tôi ở một chỗ, đi đón từng người rồi quay lại đón tôi là được." 

" Sau này mọi người sẽ cùng làm việc, sự gắn kết là một yếu tố rất quan trọng nên tôi cảm thấy cô nên đi cùng, gặp từng người sẽ nhanh thân quen hơn.". Sư Tử giải thích.

" Trời đất! Dù vậy cũng không cần mỗi người một nơi chứ, bay qua bay lại như này chắc tôi giảm thọ mất."

" Nhân tài luôn rải rác mà, tôi tìm đi tìm lại cuối cùng lại thành ra mỗi người một nơi."

Quá trình tìm hiểu về những người mà bản thân cần hợp tác diễn ra khoảng năm tháng. Trong suốt thời gian đó, Sư Tử đã liên tục thu thập thông tin từ khắp nơi, chọn lọc, suy xét thiệt hơn không dưới một trăm lần. Anh ta biết rõ bản thân là một doanh nhân và có thể dùng khả năng của mình làm được những gì, những ai sẽ gật đầu với đề nghị táo bạo của anh ta giống như Kim Ngưu. Phi vụ này giống như việc xây một lâu đài cát, nếu từ nền móng đã không vững chắc thì bất cứ lúc nào nó cũng có thể sụp đổ.

.

Thời tiết ở Brazil không giống như ở Hàn Quốc, tháng chín nhưng trời nắng chang chang càng làm cho những bậc thang mà Kim Ngưu và Sư Tử phải leo dài ra.

Khu nhà dân ở Brazil được xây dựng theo kiểu tháp càng ngày càng lên cao để tiết kiệm diện tích. Xuyên qua một dãy nhà khang trang, những hình ảnh trước mắt như đưa Kim Ngưu trở lại ngày còn bé. Đằng sau vẻ tươm tất, sạch sẽ của những ngôi nhà vừa đi qua là một khu ổ chuột đầy giấy rác và bụi bẩn. Ánh nhìn ngờ vực và đầy kiêng dè của những người dân quanh đây không ngừng hướng về phía Kim Ngưu cùng Sử Tử. Có lẽ những trang phục chỉnh chu, đắt đỏ trên người bọn họ rất chói mắt.

Đột nhiên có mấy đứa trẻ nháo nhác chạy qua người Kim Ngưu, một đứa nhỏ hét lên gì đó.
Vừa nói thằng bé vừa cầm một con chuột nhắt giơ lên. Mắt mấy đứa còn lại sáng rỡ giống như chúng nhìn thấy đồ ăn gì đó rất ngon lành.

Kim Ngưu không đành lòng đi tới gạt con chuột trên tay đứa bé đó xuống. Chuột nhắt vừa thoát khỏi kìm kẹp lập tức chạy biến đi, thằng bé mất đồ ăn tức giận trừng mắt lên với Kim Ngưu. Cô lặng lẽ tháo đôi bông tai đang đeo xuống đặt vào tay đứa bé.

"Cầm cái này đi mua đồ ăn cho mình và các bạn.". Kim Ngưu nói bằng tiếng anh nhưng điều đó làm chúng không hiểu vì vậy Sư Tử tiến lên phiên dịch lại bằng tiếng Brazil.

[12 chòm sao] Phi vụ triệu đô 1 - FullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora