2

317 4 0
                                    

Chương 23:

« về vườn rau cư » bản quý tại một mảnh "Tường hòa" bầu không khí bên trong kết thúc.

Coi như biết đạo diễn là vì hố người, thì thế nào, đánh liền xong rồi, nghe đều nghe một nửa.

Cái này cũng dẫn đến « về vườn rau cư » bản quý phá lệ không giống bình thường, dĩ vãng đến quý cuối cùng tập, mọi người chính là giả vờ cũng phải giả vờ được lưu luyến không rời, quay đầu quá khứ, cảm khái vạn phần.

Cái này một mùa liền không giống, lấy ẩu đả đạo diễn kết thúc.

Nhưng coi như về sau người xem nhìn, cũng phải chửi một câu: Đánh thật hay!

Dựa vào, cố ý đem cố sự phóng xuất xâu người khẩu vị thì cũng thôi đi, quý kết thúc còn chơi, mười ba về, hạ quý đều không nhất định giảng được xong a?

Kết thúc bên này thu về sau, Tề Thiệp Giang cũng chính thức bắt đầu « uyên ương trừ » tương quan làm việc, tiếp nhận khai mạc trước một hệ liệt huấn luyện.

Căn cứ Đường Song Khâm an bài, các diễn viên chương trình học có văn hóa khóa cũng có môn chuyên ngành, đều có khác biệt, cũng có cùng một chỗ lên lớp. Dù sao có là truyền hình điện ảnh diễn viên, có nguyên lai hát hí khúc, hoặc là Tề Thiệp Giang dạng này.

Biện hí phương diện này, Tề Thiệp Giang cùng cái khác mấy cái diễn viên cùng một chỗ, đi theo Lạc Hà bản nhân cùng một chỗ học tập, đệ tử của nàng cũng làm trợ giáo.

Liên quan tới trong phim ảnh xuất hiện khiêu công, Đường Song Khâm, Lạc Hà cùng Tề Thiệp Giang thương lượng qua.

Khiêu công trước đây giới thiệu qua, đây vốn là kinh kịch diễn viên phát minh ra tới, bởi vì tại xã hội xưa cực được hoan nghênh, biện hí cũng di thực tới, lúc trước tiểu ấn nguyệt diễn « nhìn Tình Ngư » chính là muốn giẫm khiêu.

Nhưng khiêu công là phi thường, phi thường khó luyện, bình thường đến nói, cần thời gian ba, bốn năm. Có người đề nghị Đường Song Khâm tìm thế thân, áp dụng các loại quay chụp, biên tập thủ pháp che giấu quá khứ, Tề Thiệp Giang bản thân cũng có nhất định bản lĩnh, sẽ không lộ tẩy.

Nhưng Đường Song Khâm có chút hoàn mỹ chủ nghĩa người, vẫn là muốn để Tề Thiệp Giang học khiêu công. Cho dù là thử học một ít, dù là trên thực tế cho Tề Thiệp Giang giẫm khiêu ống kính sẽ không rất nhiều.

Vượt quá hắn cùng Lạc Hà dự kiến, Tề Thiệp Giang một chút đáp ứng, thậm chí phảng phất sớm đã có tính toán như vậy.

Hai tháng, đem người khác cần thời gian ba, bốn năm hoàn thành công phu, không nói dung hội quán thông, chỉ là luyện được ra dáng, chuyên luyện cái này một hạng, độ khó cũng là cực cao! Còn đặc biệt khổ!

Đường Song Khâm trong lòng một trận thoải mái, đối Tề Thiệp Giang càng rót đầy hơn ý, chính hắn là loại này truy cầu hoàn mỹ người, đương nhiên hi vọng người khác phối hợp mình, nhất là hắn đối Tề Thiệp Giang nguyên bản không có ôm cao như vậy kỳ vọng, còn muốn như thế nào lừa bịp thuyết phục Tề Thiệp Giang đi chịu khổ.

Ta cần thịnh thế mỹ nhan này để làm gìWhere stories live. Discover now