3

132 1 1
                                    

Chương 41:

Khang Tinh Lạc nhẹ nhàng dừng một chút, sau đó mỉm cười, tỉnh ngộ nói: "Ăn dấm rồi?"

Mười phần bình thường tra hỏi, nhưng chỉ là có thể từ Khang Tinh Lạc miệng bên trong liền phi thường khiến mèo kinh ngạc, người này thiên nhiên đến khiến người giận sôi tình trạng, có thể nói ra 'Ăn dấm' hai chữ này, cũng là theo một ý nghĩa nào đó 'Khai khiếu'.

Khang Lai Nhân hồ nghi nhìn chằm chằm Khang Tinh Lạc, trong lòng không hiểu không hiểu hiện ra một loại ý nghĩ.

... Nhân loại chẳng lẽ cũng phải tiếp tục tiến hóa a?

Rất có thể!

Khang Tinh Lạc nghĩ ngược lại là đơn giản, hắn trước kia thích mèo, tự nhiên là thuần túy khi mèo đến xem, hiện tại con mèo tiến hóa, rất nhiều phương diện cơ hồ cùng nhân loại không có khác nhau, đối đãi con mèo tình cảm phương thức khó tránh khỏi càng thêm tinh tế.

Người người đều có nhỏ tính tình, biến thành người mèo càng có mình nhỏ tính tình. Khang Tinh Lạc phát hiện, mỗi khi mình chú ý sự vật khác càng nhiều lúc, sư tử con lông mày liền sẽ một chút xíu biến sâu.

Sư tử con là mèo thời điểm liền đều ở hắn làm sự tình như thế nhìn chằm chằm hắn, lúc ấy lý giải không được, bây giờ lại có thể hiểu được.

—— sư tử con... Thật sự là siêu cấp thích hắn nha!

Khang Tinh Lạc trong lòng bị bỗng nhiên ý thức được cảm giác hạnh phúc bao khỏa ấm áp, hắn tiếp tục sờ lấy sư tử con mặt, ôn nhu nói: "Mặc dù toàn thế giới con mèo đều rất đáng yêu, nhưng ta yêu nhất chỉ có sư tử con..."

Khang Lai Nhân bị đột nhiên thổ lộ, mắt mèo đột nhiên co lại, con ngươi rung động.

Kinh hỉ tới vậy mà như thế đột nhiên!

Đây, đây là!

Khang Lai Nhân cổ họng khô chát chát, một giây sau vừa muốn đem Khang Tinh Lạc ôm lấy, Khang Tinh Lạc thâm tình nhìn qua hắn, nói ra hạ nửa câu."Cùng đại hắc tiểu hoa Thái tử Yubashiri đồi mồi các ngươi sáu cái, chỉ thích các ngươi u."

Khang Lai Nhân: "..."

Khang Lai Nhân: "..."

Khang Lai Nhân: "..."

... Là hắn biết!

Khang Lai Nhân đem vừa mới nội tâm vui mừng khôn xiết mèo con đánh chết, yên lặng bên trong lưu mèo mặt. Đau lòng sau khi, dùng trán đâm vào Khang Tinh Lạc trên đỉnh đầu.

Khang Tinh Lạc yên lặng che đầu, kêu đau một tiếng, bất đắc dĩ nói: "Thật, ta chỉ cần các ngươi sáu cái là đủ rồi, kỳ thật hôm nay nhìn xem cả phòng con mèo, trong lòng ta chỉ có một cái ý nghĩ, nếu là lúc này các ngươi có thể..."

Nói, Khang Tinh Lạc thanh âm một thẻ, thần sắc bỗng nhiên ảm đạm đi.

Khang Lai Nhân không nhìn nổi Khang Tinh Lạc đối cái khác con mèo càng tốt hơn , nhưng càng không nhìn nổi Khang Tinh Lạc khó chịu, hắn đem Khang Tinh Lạc thấp đi đầu nâng lên, nói: "Tại sao không nói."

Sáu con mèo tranh nhau muốn nuôi taTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang