3

297 7 0
                                    

Chương 108:

Huấn luyện quân sự tiến hành đến lúc này, trên cơ bản đã sắp đến hồi kết thúc.

Rất nhanh, mọi người liền nhận được cuối cùng từng mục một mục đích nội dung, đó chính là —— thực chiến diễn tập.

Hạng mục này nghe thấy danh tự, liền có thể cảm giác so trước đó bất luận cái gì một trận muốn tới được kích thích nhiều. Dù sao những này vừa mới đi vào sinh viên mới vào năm thứ nhất nhóm, tiếp xúc qua quy mô lớn nhất thực chiến tranh tài, trên cơ bản chính là tại xác định đẳng cấp thi đấu thời điểm.

Trừ một chút cao môn đại hộ bên ngoài, đừng nói Lâm Lỗi loại này khu dân nghèo ra tới, liền xem như những cái này giai cấp tư sản dân tộc gia đình, cũng không có nhiều như vậy tài nguyên cùng năng lực, đi vì những này bọn hậu bối cung cấp nhiều như vậy thực chiến cơ hội a! Cho nên nói, lần này kinh lịch, có thể nói là vô cùng đáng quý.

Bởi vậy lần này giao huấn luyện viên một tuyên bố hạng mục chính thức bắt đầu, tất cả mọi người đều có chút không ức chế được hưng phấn, bất quá loại này hưng phấn kình rất nhanh liền trôi qua, bởi vì tiếp theo bọn hắn lập tức cần đối mặt chính là một cái cự đại nan đề —— bởi vì ngày thứ nhất huấn luyện là lấy lớp làm đơn vị, cho nên bọn hắn quân sự sách lược hệ ba lớp nhất định phải phân biệt đề cử ra một vị quan chỉ huy đến làm lần này đối kháng diễn tập tổng chỉ huy.

Việc này nói đơn giản cũng đơn giản, nhưng là nói không đơn giản cũng vô cùng phức tạp.

Tỉ như nói ban ba bầu bằng phiếu liền căn bản không cần suy nghĩ, trên cơ bản tất cả mọi người đem cái này một phiếu không hề nghi ngờ đầu cho Thiệu Vũ, bao quát chính hắn, kết quả có thể nói là hoàn toàn không có bất ngờ.

Mà tới tương phản chính là ban một cùng ban hai kia hai mảnh trận doanh.

Cái trước là bởi vì tại Trang Bồi hàn cùng Lâm Lỗi giữa hai người do dự, cái sau thì là bởi vì, đối mặt mặt khác kia hai lớp thành tích trác tuyệt mấy cái đặc ưu sinh, bọn hắn là thật không biết có người nào có thể đẩy ra gánh chịu cái này gánh nặng, trong lúc nhất thời phá lệ tình cảnh bi thảm.

Giao huấn luyện viên đợi nửa ngày, có vẻ hơi không kiên nhẫn được nữa: "Chẳng phải ném cái phiếu sự tình, đều nhanh nhẹn một điểm, đều cùng cái nương môn giống như!"

Có một ít cái nữ học viên bất mãn kêu to nói: "Giao huấn luyện viên, chúng ta vốn chính là nương môn a!"

Giao huấn luyện viên: "..."

Lâm Lỗi nhìn các bạn học đúng là có chút đung đưa không ngừng, lại quay đầu nhìn một chút Trang Bồi hàn thần sắc. Từ tấm kia nhìn như bình tĩnh trên mặt không khó trông thấy đáy mắt lóe ra kia vẻ mong đợi, nghĩ nghĩ về sau, đi về phía trước hai bước nhấc tay nói: "Tất cả mọi người đừng nghĩ, liền ném lão Trang đi! Đoàn thể đối chiến từ trước đến nay là sách lược chí thượng, ta chưa từng có làm chỉ huy nhiều người như vậy kinh nghiệm, lão Trang đầu óc so với ta tốt làm nhiều, bảo đảm làm được so với ta tốt!"

Ăn gà rán ở thế giới song songHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin