2

1K 20 0
                                    

Chương 34:

Nghe được lái xe nói lời, nguyên bản uốn tại trong chỗ ngồi Giang Khả Nhạc nháy mắt ưỡn thẳng lưng, thuận lái xe ánh mắt nhìn sang.

Sắc trời xanh thẳm, mây cuốn mây bay.

Tại nhà cao tầng ở giữa, có thể thấy được một bóng người xinh đẹp nhẹ nhàng vọt lên, tại từng cái mái nhà nhanh chóng xuyên qua.

Giang Khả Nhạc có chút híp mắt lại, người này... Khá quen.

Lái xe dụi dụi con mắt, thầm nói: "Có thể là ta bị mặt trời mê hoa mắt đi."

Lần nữa mở mắt, quả nhiên bóng người kia đã biến mất không thấy. Lái xe lập tức thở dài một hơi, an ủi vỗ vỗ lồng ngực: "Quả nhiên là nhìn lầm!"

Nhưng chỉ có Giang Khả Nhạc biết, bóng người kia chỉ là dừng lại tại cao ốc cái khác trong bóng tối, thân ở lái xe ánh mắt góc chết mà thôi.

Đèn xanh đèn đỏ thay đổi.

An tâm lái xe đạp xuống chân ga, chậm rãi chạy qua giao lộ.

Theo ô tô di động, Giang Khả Nhạc cùng người kia khoảng cách càng ngày càng gần, có thể trông thấy người kia khoác trên người một tầng mềm mại vũ y, gió nhẹ quét, trắng noãn xoã tung lông vũ nhẹ nhàng lay động.

Người kia tựa hồ chú ý tới xa xa ánh mắt, quay đầu, chuẩn xác tìm được trong dòng xe cộ Giang Khả Nhạc ngồi chiếc xe này.

Giang Khả Nhạc rốt cục thấy rõ dung mạo của nàng.

Đây là... Trước đó tại trên yến hội từng có gặp mặt một lần Cố thị tập đoàn người phụ trách, vũ cảnh!

Cố Văn Tông thuộc hạ, vậy mà không phải người, hắn biết chuyện này sao?

Giang Khả Nhạc cách ô tô cửa sổ xe, cùng vũ cảnh xa xa liếc nhau một cái, ô tô liền quẹo vào bên phải một con đường, khoảng cách của hai người dần dần kéo xa, cho đến biến mất không thấy gì nữa.

Thẳng đến xuống xe, Giang Khả Nhạc còn đang suy nghĩ chuyện này.

Hiện tại không ít yêu tộc đều lựa chọn giấu diếm thân phận trà trộn tại xã hội loài người bên trong, nhưng bởi vì không có chính thức thân phận, thậm chí còn không có tiếp thụ qua tốt đẹp giáo dục, chỉ có thể lựa chọn một chút đưa chuyển phát nhanh, giao hàng, phục vụ viên chờ hạnh khổ làm việc. Tại Giang Khả Nhạc chỗ nhận biết yêu tộc bên trong, Hồ Bạch Lê xem như lẫn vào tốt, có thể làm cái tiểu Hồng minh tinh. Cái này vũ cảnh có thể lên làm Cố thị tập đoàn trung tầng, thật sự là ít thấy.

Vẫn là được nhắc nhở một chút Cố Văn Tông mới là.

Giang Khả Nhạc nghĩ như vậy, đi vào hai người hẹn xong trong nhà ăn.

Đây là một cái vốn riêng quán cơm, ở vào trung tâm thành phố, nhưng lại náo bên trong lấy tĩnh, trang trí cổ phác ưu nhã, liền liên phục vụ nhân viên cũng là nhỏ giọng thì thầm, cử chỉ vừa vặn. Cái này vốn riêng quán cơm tiếp đãi được đều là một chút quan to hiển quý, Giang Khả Nhạc trước kia chưa từng tới, đối trong đại sảnh bài trí chăm chú nhìn thêm.

Ta dùng vật lý hàng yêu trừ maDonde viven las historias. Descúbrelo ahora