ngư dược nông môn-xk-điền văn-full 6

752 5 1
                                    

Chính văn đệ 193 chương biểu diễn tại nhà ( một )

Đệ 193 chương biểu diễn tại nhà ( một )

Dính y dục thấp hạnh hoa vũ, thổi mặt không hàn dương liễu phong.

Mưa phùn kéo dài theo không trung bay xuống, đã là mùa xuân ba tháng, triệu đông chi vui sướng theo bên ngoài đi vào đến, cầm trong tay phong bài post, đường làm quan rộng mở.

"Tả, ngươi đoán là ai mời chúng ta đi trong phủ xem biểu diễn tại nhà diễn?"

Triệu thị nhàn rỗi vô sự, đang ở miêu hoa, nghe vậy kinh ngạc nói, "Biểu diễn tại nhà diễn?" Này cũng không phải là người bình thường gia thỉnh đắc khởi đích, trong nhà đắc cũng đủ lớn, hấp dẫn thai, huyền lý cũng không rõ ràng liền mấy nhà loại trình độ này đích phú hào.

Triệu đông chi đích mi chọn cao, dương đưa thiếp mời tử, "Vẫn là ngọc y ban đâu."

"Rốt cuộc là nhà ai a?" Triệu thị nhịn không được đặt câu hỏi, ngọc y ban người này hào cũng là theo người khác trong miệng nghe tới đích, nghe nói cả Tế Nam phủ đều rất có danh, chỉ có quan lại hậu duệ quý tộc người ta mới mời đặng đến gia trợ hứng, theo lý thuyết, bọn họ này cả đời cũng không có thể nhìn đến loại này diễn hội, hiện giờ thế nhưng sẽ có người cùng thỉnh, cũng khó trách nàng thiếu kiên nhẫn.

Triệu đông chi cười hì hì nói, "Tả ngươi không đoán đoán?"

Triệu thị phe phẩy đầu, "Này ta chỗ nào đón được, ngươi là cuống của ta bãi? Chúng ta chỗ nào hội kết bạn người như vậy gia đâu"

"Là huyền chủ phu nhân thỉnh đích." Nàng chớp ánh mắt, "Hôm nay sử nha dịch đến tiệm ăn truyền tin, ta khởi điểm cùng tả giống nhau, còn đương chính mình nghe lầm, kết quả cũng thật sự" nàng cười rộ lên, thở dài một hơi, "Của ngươi con dâu quả thực mặt mũi đại, huyền chủ phu nhân đều ngồi không yên đâu."

Quả thật là bởi vì con dâu đích duyên cớ? Mà khi khi chúc mừng cũng chúc mừng qua, huyền chủ phu nhân căn bản là không có lộ quá mặt, sao tháng trước đi đến đi thi mới lại muốn đến bọn họ? Triệu thị nghĩ nghĩ nói, "Kia khả thỉnh bà thông gia?"

Triệu đông chi sửng sốt, hiển nhiên mới nghĩ vậy cái vấn đề, nghi hoặc đứng lên, "Không có, đúng rồi, sao hội không có thỉnh thôi đại tỷ đâu? Phải thật sự là...... Không có khả năng không thỉnh của nàng nha" nàng ngẩng đầu kinh ngạc nói, "Tả, rốt cuộc sao lại thế này? Chỉ đổ thừa ta lúc ấy kinh sợ, nhưng lại cũng không có nghĩ đến mặt trên đi."

Hai người ngươi xem ta, ta xem ngươi, đều rất là không nghĩ ra.

Triệu đông chi lập tức đi đến đỗ tiểu ngư phòng ngủ lý, đem nàng cấp kêu đi ra, bắt tay lý bài post hoảng nhoáng lên một cái nói, "Trong nhà liền sổ ngươi thông minh nhất, ngươi xem xem, này huyền chủ phu nhân vì sao chỉ mời chúng ta hai nhà đích nữ quyến nhìn diễn? Đề đều không có đề bạch gia, bất quá hoa cúc nhưng thật ra thỉnh."

Đỗ tiểu ngư mới vừa ngủ vừa cảm giác tỉnh lại, mơ hồ đích, tiếp nhận bài post nhìn mắt nói, "Ta như thế nào biết, này huyền chủ phu nhân ta cũng không có gặp qua nha."

ngư dược nông môn-xk-điền văn-fullWhere stories live. Discover now