Chương 36: Kyoko 10- đến.

162 18 2
                                    


Mặc kệ tình cảm của mọi người mười năm sau như thế nào rối rắm không nói gì buồn bực khẩn trương, làm cho người ta hắc tuyến 囧 muốn lấy dao tự đâm, ngày vẫn trôi qua, vẫn phải huấn luyện, Irie là muốn thượng. (Thượng không phải hai ý nghĩa. Buông tay, cảm thấy càng nói như vậy lại càng không thuần khiết, nhìn trời. . . . . ) (Irie Shouichi - 入江正一 - Nhập Giang Chính Nhất, tác giả dùng Nhập Giang nên ta sẽ ghi là Irie)

Giannini thu được tin cầu cứu từ đám người Bianchi, Kyoko, Haru, I-pin, Lambo. Bọn họ bị Gamma, Tazaru, Nosaru công kích.

Reborn nhướn mày: "Ngươi muốn làm gì, Tsuna?"

Tsuna nhìn về phía Giannini: "Là Kyoko mười năm trước hay mười năm sau?"

"Eh? Dạ. . . . . Là 10 sau. Có vấn đề gì không, Đệ Thập?" Giannini không hiểu.

"Không, không có gì, coi như là huấn luyện. Chúng ta đi cứu người đi!" Tsuna cười khẽ: "Hayato, lúc đó phiền toái ngươi cùng tổ với Yamamoto để đối phó Gamma nhé."

Gokudera thần tình không muốn, nhưng vì đó là yêu cầu của Đệ Thập - người trọng yếu nhất, cho nên Gokudera hoàn toàn không có khả năng cự tuyệt: "Vâng. . . . . . Ta hiểu rồi. . . . . . . . Đệ Thập."

"Ha ha ha, Gokudera, trên mặt ngươi tràn đầy "ta không muốn" yêu!" Yamamoto tươi cười sang sảng, sau lưng hắc khí lan tràn. Tsuna hắc tuyến, qua mười năm hình như Yamamoto càng thêm đen a! Sau đó Tsuna nói với Hibari đang đứng đằng xa: "Hibari-san, mời anh chiếu cố bọn họ một chút." Gamma có thể dùng làm đạo cụ để huấn luyện Gokudera. Và phòng khi Yamamoto đột nhiên bị thay bởi Yamamoto mười năm trước, nên để Hibari nhìn một chút.

"Wao! Ngươi đang ra lệnh cho ta sao?" Hibari hai tay cầm tonfa, theo thói quen nói lại, cũng không có ý tứ cự tuyệt. Dù sao Hibari cũng đã thực thói quen nghe mệnh lệnh từ thủ lĩnh nhà mình.

". . . . . . . Mukuro." Tsuna nghĩ đến sự thầm mến của Mukuro đối với mình mười năm sau, không, chính là minh luyến, liền các loại rối rắm không nói gì không được tự nhiên. Cho nên Tsuna chần chờ một chút mới nói: "Phiền toái ngươi dùng ảo thuật che chắn trận đấu. Dù sao chọc thêm địch nhân vây công rất phiền toái."

"KUFUFU. . . . . Ngươi càng ngày càng thú vị, Vongola." Địa phương vốn trống không nổi lên một đám lửa màu chàm. Mukuro trống rỗng xuất hiện, quỷ dị cười nói.

"Chờ. . . . . . Chờ một chút. . . . . ." Nagi thở phì phò đỡ vách tường, thân thể rõ ràng chưa tốt, lắc lắc lắc lắc xuất hiện. Thanh âm nhỏ bé yếu ớt nhưng mang theo kiên định: "Ta cũng phải đi."

"Được rồi!" Tsuna nghĩ nghĩ, gật đầu: "Nhưng là, thân thể của ngươi. . . . . ."

"Ta không sao!" Trên người Nagi nổi lên lửa Sương Mù, mạnh mẽ dùng ngọn lửa chống đỡ thân thể.

Xem ra đây là do Kyoko dạy. Tsuna cũng không nói gì nữa, mọi người cùng nhau đi ra ngoài.

"Đáng giận! Thật sự là đáng ghét!" Trên người Bianchi có nhiều vết thương. Nàng thần sắc lo lắng bất an nhìn ba người đang bay trên không trung. (Thấy Bianchi bị dìm kinh khủng. Rõ ràng cũng là một sát thủ, cũng có lửa với hộp vũ khí mà sao thấy yếu quá. Có khi từ khi Bianchi đến nhà Tsuna, gia nhập Vongola rồi chỉ suốt ngày trông trẻ hộ Tsuna nên mới vậy. Còn đâu bọ cạp độc của tui ~T_T~)

Tự thủy lưu niên (Đồng nhân KHR 27all)- Duy Ái Na nại Nguyệt nhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang