053. Sinh tử tồn vong

1.1K 26 0
                                    


Uyển Sa nhìn Phó Nhất Hành đế giày cát đất, tròng mắt phảng phất bị châm chọc đau đớn, một hồi lâu, cắn môi bài trừ thanh âm: “Ta ở kia chờ ngươi, ngươi nhất định phải tới.”
Phó Nhất Hành thoáng sườn mặt, tầm mắt dừng ở nàng trắng bệch khuôn mặt, ánh mắt lập loè, nhẹ nhàng mà gật đầu: “Hảo.”
Kia một tiếng hảo, hóa tiến Uyển Sa trong lòng. Nàng ngược lại kéo Quách lão sư, dứt khoát kiên quyết mà trở về chạy.
Dọc theo đường đi, hai người dọc theo đường cũ chạy như điên. Uyển Sa không dám chạy quá xa, sợ Phó Nhất Hành tìm không thấy nàng.
Quách lão sư thở hổn hển, đều ở thế Phó Nhất Hành lo lắng: “Hắn có thể ứng phó sao?”
Uyển Sa dùng sức gật đầu: “Hắn rất mạnh, nhất định có thể.”
Quách lão sư nhìn về phía nàng mặt, ngơ ngẩn hỏi: “Ngươi như thế nào khóc?”
Uyển Sa lau đem gò má, nghẹn giọng nói: “Ta không khóc.”
Phó Nhất Hành kêu nàng rời xa, có thể là sợ bởi vì nàng phân tâm, cũng có thể là hủy đi địa lôi tồn tại nguy hiểm.
Tóm lại, nàng tuyệt không có thể trở thành hắn trói buộc.
*
Phó Nhất Hành dẫm trung chính là tùng kiểu tóc địa lôi, vừa nhấc chân, có thể đem người sống nổ thành mảnh nhỏ.
Hắn lấy cực kỳ nhẹ động tác hạ ngồi xổm, cốt đao đào lên thổ nhưỡng, chậm rãi hiện ra địa lôi nguyên hình.
Mà lúc này, rừng cây chỗ sâu trong, truyền đến tuấn mã hí vang thanh, cường tráng bóng người từ sau thân cây thoáng hiện.
Trên lưng ngựa người làn da ngăm đen, thô mi thô mắt, lớn lên lưng hùm vai gấu, ăn mặc màu nâu áo ngụy trang, bên miệng ngậm căn xì gà, cái đầu ở nam nhân đôi không tính cao lớn, lại không giận tự uy.
Phía sau đi theo năm sáu cái đồng dạng xuyên áo ngụy trang người trẻ tuổi, lộ ra da thịt rõ ràng có cổ xưa vết sẹo, sắc mặt cực kỳ tiều tụy.
Chung quanh che kín không ít địa lôi, nhưng địa lôi là những người này mai phục, biết cụ thể vị trí ở đâu, tự nhiên đối bọn họ không tồn tại uy hiếp.
Trong đó một người hỏi: “Huấn luyện viên, giám thị viên dẫm địa lôi?”
Được xưng là huấn luyện viên tráng hán, trừng khởi ngưu đôi mắt đánh giá Phó Nhất Hành, phát giác hắn tuy rằng ăn mặc giám thị viên chế phục, nhưng không có mang thông khí mặt nạ, tuổi nhìn như thực tuổi trẻ, cực kỳ khả nghi.
“Hắn không phải giám thị viên.” Huấn luyện viên thô giọng kêu, “Là ngoại lai xâm nhập giả.”
Những người khác lập tức giơ lên vũ khí, nhắm chuẩn Phó Nhất Hành.
Phó Nhất Hành tựa hồ khi bọn hắn là không khí, chuyển động tiêm như liễu diệp cốt đao, tháo dỡ lòng bàn chân địa lôi, tinh tế đến giống chuyển động một sợi tóc.
Huấn luyện viên dương tay ngăn lại: “Từ từ, xem hắn như thế nào hủy đi lôi đem chính mình nổ chết.”
Địa lôi là cao sát thương tính vũ khí, bên trong kết cấu tinh vi phức tạp, liền tính kinh nghiệm sa trường lão bộ binh tới hủy đi, cũng chưa chắc có thể trăm phần trăm tồn tại, càng miễn bàn một tên mao đầu tiểu tử.
Đoàn người xa xa nhìn chằm chằm Phó Nhất Hành, mỗi người không có hảo ý, chờ địa lôi kíp nổ sau, sống sờ sờ nổ chết hắn.
Mỗi phân mỗi giây đều ở bác mệnh, hơi có một chút sai lầm, địa lôi tức khắc lấy mỗi giây cây số tốc độ, ở quanh thân trăm mét phạm vi bạo phá, không người có thể trốn.
Phó Nhất Hành biểu tình quá mức bình tĩnh, ninh chuyển địa lôi sườn biên đinh ốc, gió cát sa mà qua, phất làm cái trán phúc một tầng hơi mỏng mồ hôi.
Thời gian thong thả mà xói mòn, cực tế đinh ốc bị ninh ra tới, địa lôi phía dưới thổ nhưỡng móc xuống một bộ phận nhỏ, mở ra địa lôi xác ngoài, tiểu tâm mà rút ra bên trong một cây phóng châm.
Răng rắc giòn vang, nguy cơ thành công giải trừ.
Từ đầu đến cuối Phó Nhất Hành đại khí không suyễn, lấy ra phóng châm thời khắc đó, âm thầm hô một hơi.
Huấn luyện viên căng thẳng xanh mét khuôn mặt, nhìn chằm chằm mang Phó Nhất Hành nhất cử nhất động, cầm lòng không đậu mà chụp động thủ chưởng: “Không tồi không tồi, các ngươi đem gia hỏa này bắt sống lên.”
Năm sáu cá nhân giơ súng ống, triều Phó Nhất Hành phương hướng bước nhanh đi tới.
Phó Nhất Hành chậm rãi đứng dậy, nhặt lên dỡ xuống địa lôi, triều kia đám người ném mạnh qua đi.
Huấn luyện viên sắc mặt kinh biến, triều bọn họ lạnh giọng hô: “Nhanh lên thối lui!”
Địa lôi mặc dù không có phóng châm, bên trong thuốc nổ vẫn ở vào không ổn định trạng thái, cùng mặt đất va chạm sau sinh ra hỏa hoa, trong khoảnh khắc khiến cho nổ mạnh. Quanh thân người tức thì tao ương, hỗn cốt nhục máu loãng bùn đất, giống suối phun tạc ra mặt đất.
Sinh tử chỉ ở trong nháy mắt, huấn luyện viên trơ mắt nhìn hắn mấy cái học đồ, bị địa lôi sống sờ sờ nổ chết.
Mà người khởi xướng, đã là không thấy bóng dáng.
“Lợi hại, quá lợi hại.” Huấn luyện viên cái trán gân xanh bạo khởi, tròng mắt tinh quang hiện ra, “Thật là làm người hưng phấn.”
Lúc này, Phó Nhất Hành theo Uyển Sa dấu chân, tìm kiếm thân ảnh của nàng. Ở ước chừng sáu trăm mễ tả hữu, nàng cùng Quách lão sư dấu chân mạc danh gián đoạn, mặt đất chỉ dư một cái màu đen túi.
Hắn ngồi xổm xuống thân xem xét, tìm được hai người ngã xuống đất dấu vết, bên cạnh lạc nước cờ điều mới mẻ đủ ấn, có thiển có thâm.
Thực rõ ràng là Uyển Sa hai người bọn họ hôn mê sau, bị vài người khác kháng đi.
Phó Nhất Hành độc thủ bộ nắm chặt thành quyền trạng, xương ngón tay răng rắc rung động, là ai dám cướp đi người của hắn.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Chạy thoát học viện sắc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ