Phần 24

1K 58 19
                                    


Ly Ngọc Minh nghĩ thầm những cái này nữ nhân thực sự là đắm mình, bản thân cũng không xem mình là người , ai cùng các nàng lên giường đều được , thực sự là để thiên hạ nữ nhân mất hết mặt mũi .

Long Đằng Bân nhìn Ly Ngọc Minh thần sắc suy nghĩ của nàng ý tứ

"Cái này trả lời gia không hài lòng, có mấy người nữ tử là cam tâm tình nguyện lưu lạc phong trần , đại đa số đều là gia cảnh ép buộc đến bước đường cuối hoặc là bị người lừa gạt, lẽ nào các ngươi ngay từ đầu đã nghĩ bị thiên hạ nam nhân cưỡi sao?"

Lời này chạm đến tam nữ sâu trong lòng , câu dẫn ra các nàng thống khổ hồi ức, Xuân Đào có chút cầm giữ không được nhỏ giọng nức nở.

"Xuân Đào có phải nhớ tới chuyện thương tâm, nói tới nghe một chút" .

"Ta cũng từng là băng thanh ngọc khiết nữ nhi gia, phụ thân cá cược thua , nợ nần chồng chất vô lực bồi thường liền đem ta đưa cho sòng bạc lão bản, hắn đạp hư ta rồi lại đem ta bán cho Văn Hương Lâu, ta nhiều lần tìm chết đều bị ngăn cản đến mình đầy thương tích, chịu đủ tàn phá mới đi tới hôm nay"

Xuân Đào dựa bàn lên tiếng khóc lớn.

Đông Mai kéo Xuân Đào cánh tay

"Xuân Đào, ngươi đừng tại khách nhân trước mặt như vậy, nếu như bị mụ mụ biết sẽ đánh chết ngươi" .

Xuân Đào lập tức đình chỉ khóc thay đổi thành dáng vẻ tươi cười

"Gia, đừng bởi vì ta mà phá hủy ngài hứng thú, ta tự phạt tam ly" Nói liền uống cạn ba ly rượu .

"Khụ"

Long Đằng Bân thở dài một hơi

"Từ xưa hồng nhan nhiều bạc mệnh, đóng cửa xuân qua hoa cũng rơi . Được rồi, không đề cập tới chuyện thương tâm , Xuân Đào đáp tốt phần thưởng ngân lượng nhất định sẽ có "

Long Đằng Bân cảm thán cổ đại nữ tử bi thảm số phận, ở trong lòng tính toán, lão Thiên nếu để bản thân xuyên qua đến thời đại này, lại có thể quản hết quyền sinh sát trong thiên hạ thì cũng nên vì trong thiên hạ khổ người làm chủ .

"Tạ ơn gia" .

"Ta đây a , gia , ta trả lời hai câu đây " .

"Thu Cúc câu trước phần thưởng nhất định có , nhưng ngươi thứ hai vấn đề phải phạt, ngươi muốn chọn thoát một kiện y phục hay dùng bạc thưởng bù qua coi như xóa bỏ lần này phạt " .

Cái gì, dùng bạc bù qua chẳng phải là muốn nàng mệnh sao, đương nhiên là chọn cởi quần áo , nếu như hiện tại đem trên bàn bạc đều đưa nàng, nàng đứng lên đều có thể đem y phục toàn bộ cởi sạch giang chân nằm ở trên giường.

"Gia, ta muốn bạc, ta liền cởi"

Nói xong Thu Cúc liền bỏ đi bản thân quần lụa mỏng.

Các nàng mặc thật đúng là ít , liền tam kiện, quần lụa mỏng, cái yếm, tiết khố, quần lụa mỏng rơi xuống đất lộ ra nữ tử thiếp thân quần áo và đồ dùng hàng ngày, Ly Ngọc Minh cùng Lưu Hiển Hoa đều xấu hổ đỏ mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  [ BHTT] [ NP] Xuyên Qua Phong Lưu Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ