Văn án

103 0 0
                                    


Toàn thịt, thỉnh quý vị chưa đủ tuổi cân nhắc.

Thụ được ví du bọt biển, nước nôi đầy đủ là đương nhiên.

Cuộc sống hàng ngày của hai bạn chỉ có ngọt và ngọt.

Bình luận

Bá đạo thê nô bác sĩ công x nhuyễn lãng ngoan ngoãn hoạ sĩ thụ, niên thượng sủng ngọt. Cặp phu phu một người hay xấu hổ, một người dirty talk thành thói, sau đó lên giường play rồi không xuống nổi. Nói chung, là mô típ thịt văn thường thấy.

Tsundere công luôn không vui: Phát hiện ra một bảo bối! Trên giường dirty talk dưới giường thê nô bác sĩ công X hoạ sĩ song tính thụ, tương phản thật là đáng yêu! Đoản văn vừa ngọt vừa ngon. Công dưới giường ôn nhu săn sóc, trên giường bá đạo cường thế, thụ vừa ngân thơ vừa đáng yêu, dưới giường hay xù lông, trên giường ngoan ngoãn nghe lời, hai người tương phản rất ngọt rồi! Thụ có kinh nguyệt, lần đầu tiên người nhà mời công tới kiểm tra, công không chỉ có tôn trọng thụ mà còn an ủi thụ, thụ đối với công nhất kiến chung tình, cha mẹ công cũng sống thoáng, hai người thuận lợi kết hôn. Còn có ta đặc biệt yêu thích hoa quả phổ lôi, ăn ngon!

Văn nhật ký moe moe: Vừa ngắn vừa lắm thịt, văn chương không dài không có nội dung gì, thịt là thật, dirty talk cũng là thật, ngọt cũng là thật, muốn ăn thịt có thể xem qua, rất ngắn nha, rất ngắn.

Bọt biển bảo bảo [ĐM H văn/Drop]Where stories live. Discover now