Chương 12

3K 192 25
                                    

Đang vui vui vẻ vẻ thì bỗng nhiên có một con công xuất hiện phá hủy đi không khí ấm áp giữa hai người, Severus nghiến răng che harry ảo phía sau nhìn Lucius ấm trầm cười giả ác ý nói " Lucius, nếu như não của ngươi không bị ốc sên chiếm đầy thì tha thứ cho kẻ đáng thương này muốn hỏi ngươi đến nơi này làm gì"

"Ôi không, Severus, hai ta chí ít cũng là đồng bạn lâu năm sao ngươi có thể nỡ làm nói như vậy~" con công làm bộ dáng rất đau lòng

"Ta nghĩ chắc phu nhân của ngươi sẽ không ngại về việc biết được một ít tình nhân của ngươi lúc còn đi học đâu nhỉ?" Severus ác ý tràn đầy nói.

"Ôi, ngươi nên biết đó đều đã là từng, hiện tại ta chỉ có cissy" Lucius làm bộ thâm tình nói.

"Lucius" Severus càng âm trầm hơn, khí thế khiến bao động vật trường Hogwarts toát lên.

Lucius thu hồi sự lại đùa giỡn nói " khụ, kì này ta muốn mời người đến nhà Mafloy để vượt qua hai tuần hè này và kẻ-mà-ai-cũng-biết "

"Nếu ta không ngại nói rằng, đến cả nỗi sợ Voldemort mà ngươi cũng không vượt qua được thì sao có thể bảo Draco không phải đi hôn giác bào của hắn, Lucius " Severus hừ lạnh nói

"Ta cũng không biết có chuyện gì mà đã khiến hai người gây náo loạn trước mặt ta" harry lạnh lùng nói, nhắm mắt mệt mỏi dựa vào phía sau.

"Harry, em thấy mệt sao?" Severus xoay người liền dịu dàng lo lắng hỏi, thần sắc đầy quan tâm cùng nhu tình như vắt ra cả giọt nước.

Lucius co giật khoé miệng, người trước mắt hắn là ai, liệu có phải là bạn tốt của hắn cấm dục mười phần, lạnh lẽo và đầy biệt nữu, cũng cực kì gây ác ý?? Bạn tốt của hắn đâu, mau trả bạn tốt của hắn về.

"Hơi" harry hơi mỉm cười nói, Severus vuốt ve đầy của harry rồi khẽ hôn lên một cái nói " nghỉ ngơi đi, ta sẽ ra ngoài nói chuyện với hắn".

Xoay người, áo choàng xoay cuộn sóng, harry nhìn theo, tự hỏi, làm sao mà anh ấy có thể xoay người được như vậy nhỉ, thật đáng học hỏi.

Trông khi Severus mới xoay người liền đổi sắc mặt đầy âm trầm cùng xa cách nói chuyện với Lucius " đi ra phòng khách "

Lucius im lặng đi sau lưng hắn. Vừa bước ra khỏi phòng Lucius hỏi " Severus, đó chẳng phải là cứu thế chủ của chúng ta sao?"

"Phải" Severus mím môi, Lucius trông khó đoán hỏi tiếp " ngươi yêu hắn"

"Phải" Severus chẳng do dự nói, Lucius im lặng một chút rồi cười nói" chúc mừng đã thoát khỏi bóng dáng của cô nàng sư tử kia, chí ít cậu bé kia vẫn tốt hơn mẹ hắn rất nhiều"

"Ta hy vọng ngươi có thể hạnh phúc Severus, ta thấy cậu bé đó cũng rất tốt, ngươi là một slytherin, ta hy vọng ngươi sẽ không buông tay dễ dàng được, đặc biệt là thứ mà slytherin đã để ý" Lucius nhẹ nhàng vuốt ve cây gậy rắn của mình nói.

Severus ngạo nghễ nói" đó là tất nhiên, hắn ta sẽ không buông ta, ta hy vọng đầu óc của ngươi chẳng bị cấm dục từ phu nhân của ngươi mà mất đi thông mình bình thường của mình" chẳng chút kiêng dè phun một chút kịch độc

"Mà ta cũng chẳng phải là bác sĩ thú y để khám bệnh cho những người không có chỉ số Thông minh bình thường của con người"

Lucius co rút khoé miệng, đây là trách hắn xen vào chuyện của Severus, ân, đây là nói hắn động vật,...

——____——

P/s: mai coá chương tiếp nhoa, yêu các thân ái đọc chuyện của ta~

(HP) (snarry) harry, my loveWhere stories live. Discover now