Chương 12: Nô lệ dâm đãng của ba Từ [H]

662 23 13
                                    

Chương 12: Nô lệ dâm đãng của ba Từ

"Ừm... A... !"

Cưỡi lên người Từ Thái Dương, Đoạn Triều chậm rãi ngồi lên côn thịt của hắn cho đến khi toàn bộ thứ ấy đều bị y nuốt vào. Độ dài của cây côn thịt làm cho y phải ưỡn thẳng người lên, nếu không y chắc chắn sẽ bị nó đâm cho đau bụng.

"Vào... hết rồi... Thật dài..."

Y thậm chí còn có thể cảm nhận được từng mạch máu trên cây côn thịt kia đang nảy lên ....

Trên người rất nóng, bên trong cái mông cũng rất nóng, ngay cả dương vật cũng trở nên căng nóng, ngọn lửa dục vọng trong người Đoạn Triều không những không giảm đi sau hai lần bắn tinh mà còn vì bị côn thịt của Từ Thái Dương đẩy lên một nhát mà càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Cái mông bị nhồi đầy rồi, y lại muốn sờ soạng côn thịt của chình mình, thế nhưng Từ Thái Dương lại mạnh mẽ đẩy hông lên một cái, y bị côn thịt đâm đến mức cả người đều run rẩy.

"Ah...!"

"Tao đã cho mày sờ chưa?"

Từ Thái Dương nắm lấy cái mông đầy thịt của y mà nhào nặn, đường ruột bên trong cái mông bị ngoại lực đè ép nên kẹp lấy côn thịt của hắn càng chặt hơn, cảm giác ấy quá mãnh liệt làm cho Đoạn Triều phải kêu a a a liên tục.

"Cậu rốt cục có bao nhiêu còng tay vậy chứ, ưm...?"

Trên cổ tay Đoạn Triêu lại có thêm một thứ "đồ chơi" màu bạc, y đưa hai tay ra sau gáy:

"Cún con muốn làm chó nghiệp vụ à... Súng của cậu đâu rồi?"

Từ Thái Dương lại đỉnh lên một cái, "Ở đây này."

Đoạn Triều cau mày "Ah" một tiếng,vừa mở ra thân thể, vừa dùng thịt huyệt thít chặt lấy cây côn thịt bên trong.

"... Bắn tôi đi."

"... Bố mày chịch chết mịa cái đồ dâm đãng nhà mày!"

Từ Thái Dương đã sớm không thể nhịn nổi. Lúc cái mông căng chặt kia ngồi lên côn thịt của hắn, ngay lúc đó hắn đã muốn chịch thủng nó rồi.

Nắm chặt lấy eo Đoạn Triều rồi đâm thẳng lên, làm y buộc phải phát ra tiếng gọi giường - Từ Thái Dương sau đó chưa từng khiến cho tiếng rên của y dừng lấy một lần.

"A... ! A... ! A a... ! Thật, thật cứng... A... !"

Đoạn Triều phối hợp với Từ Thái Dương một người đâm lên một người nhún xuống, y ngửa đầu ra sau làm lộ ra cái cổ với một đường cong duyên dáng.

Thân mình đã trải qua tập tành của y hiện ra những đường nét rõ ràng, khéo léo lại mảnh mai, cho dù là trong mắt đàn ông cũng vẫn có thể được coi là xinh đẹp. Mà giờ đây thân thể xinh đẹp ấy đang bị một cây côn thịt thô to mạnh mẽ đâm chọc làm cho cả người lẫn mặt đều đỏ bừng lên, tất cả các giác quan đều bị trùm lên một tầng khoái cảm.

Giữa đôi chân đang mở rộng của y, dương vật hắn không ngừng rung động, cọ sát vào đám lông mu dưới thân, dịch nhầy rỉ ra trên đỉnh dương vật y lại không ngừng rơi xuống cơ bụng Từ Thái Dương.

[EDIT] ÔN NHU MÀ ĐỢIWhere stories live. Discover now