Phần 11

6.2K 283 48
                                    

Vào phòng, Sở Diễm đem Lâm Mặc thả lên trên giường, kết quả tiểu sủng vật 'pằng' một cái từ trên giường bật dậy, "Không ngủ được, đi tắm."



"Ừ."



Sau một lúc lâu, tiểu sủng vật thấy kim chủ đại nhân không phản ứng, đáng thương hề hề nhìn nam nhân trước mắt, nhấn mạnh lặp lại một lần nữa, "Đi tắm!"



Sở Diễm lúc này mới biết ý tứ của Lâm Mặc chính là muốn để mình tắm rửa hộ cho cậu. Cho tới bây giờ chưa từng bao giờ tắm rửa qua hộ ai, kim chủ đại nhân ngây người một chút, hai ba cái liền đem tiểu sủng vật cởi sạch đồ ra, ôm vào trong phòng tắm. Tựa như cầm đồ ăn đi rửa, hắn đặt cậu dưới vòi hoa sen, như vậy hẳn là có thể đi?



Tiểu sủng vật tự mình tắm rửa xong, bắt đầu ghét bỏ kim chủ đại nhân một thân toàn là mùi rượu, đẩy nam nhân ra, lõa thể lảo đảo trở về phòng ngủ.



Sở Diễm đã không còn cách nào khác, đem cửa phòng tắm đóng lại, mở ra vòi hoa sen. Nhìn 'tiểu huynh đệ' của mình đang tinh thần hưng phấn, vùi đầu DIY.



* DIY: do it yourself = tự xử



Sở Diễm thời điểm đi vào trong phòng ngủ, Lâm Mặc đã hơi lim dim. Cảm thấy giường hơi lún xuống, cậu mở to mắt, kinh ngạc nhìn nam nhân trước mặt cả nửa ngày, cuối cùng vươn tay ra chọc chọc hai gò má của kim chủ, lẩm bẩm nói: "Là ông trời phái anh tới để trêu chọc tôi đi?"



Ngay sau đó nhắm mắt niệm ba lần: "St. Luke, St. Luke, be kind to me. In my dreams, let me my true love see. (Thánh Luke, thánh Luke, cầu ngài đối với con khai ân, để cho con ở trong mộng, nhìn thấy được người yêu tương lai của mình)" Sau đó chờ mong mở mắt ra, phát hiện ra vẫn là khuôn mặt của kim chủ đại nhân, nhất thời tâm tình hạ thấp.



Absinthe bị liệt vào rượu cấm, là bởi vì nó có tác dụng khiến cho tâm trí con người sinh ra ảo giác. Theo truyền thuyết uống vào rượu Absinthe, cầu nguyện ba lần, khi đang ngủ sẽ có thể nhìn thấy được bộ dạng người yêu tương lai của mình. Kết quả Lâm Mặc lại nhìn thấy Sở Diễm, quả nhiên truyền thuyết gì đó là không thể tin được.



Kim chủ đại nhân không biết truyền thuyết này, tự nhiên cũng không hiểu vì sao người trên giường lại lộ ra biểu tình mất mạc. Hắn chỉ cảm thấy Lâm Mặc nếu như là một con mèo, như vậy nhất định hiện tại tai cùng đuôi của cậu đều sẽ cụp xuống.



Sở Diễm nằm trên giường, vươn tay ra ôm lấy con mèo nhỏ vào trong lòng. Con mèo nhỏ cúi đầu kêu một tiếng: "Sở Diễm."



"Ừ."



"Sở Diễm."



"Ừ."



Kim chủ đại nhân nhìn con mèo nhỏ đang làm nũng, không nghĩ tới Lâm Mặc đột nhiên lại nhấc chân, một cước đạp lên trên eo của mình. Kim chủ đại nhân bất ngờ không kịp phòng bị, bị con mèo nhỏ nhà mình một cước đạp xuống giường.



Sở Diễm: "..."



Một lần nữa bò lại lên giường, nhìn thấy con mèo nhỏ lại muốn đá, Sở Diễm vội vàng bắt lấy mắt cá chân của cậu. Nhìn chân phải của mình bị túm lấy, con mèo nhỏ nâng lên chân trái muốn tiếp tục đá, sau đó hai mắt cá chân đều bị kim chủ đại nhân thu vào trong tay.

[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ