5 tuổi

9 1 0
                                    

Bé Ahn không những xinh xắn từ nhỏ mà còn rất thông minh, mới 5 tuổi thôi mà đã thuộc làu bảng chữ cái, còn nhanh nhảu viết được tên của mình. Không những thế, tên của Park Woojin, bé Ahn cũng viết được luôn.
Thế nhưng ngược lại với Hyungseob, Woojin vẫn chỉ là một đứa trẻ thích xem siêu nhân và luôn nhận mình là Gao đỏ.
"Woojin ơi, đây là tên của cậu này"- Hyungseob tay cầm chiếc bút chì màu đỏ vẽ nghuệch ngoạc dòng chữ Park Woojin rồi sau đó gọi bé Park ra khoe thành phẩm.
Woojin cầm tờ giấy lên, xoay ngang rồi lạo xoay dọc, nhưng vẫn chả hiểu trên ấy là viết cái gì. Nhưng vì là Ahn Hyungseob viết cho mình, nên vẫn khen lấy khen để đẹp quá, đẹp quá.
"Sau này tớ sẽ dạy cậu viết tên của mình nhé"- Ahn thông thái vỗ vai bạn Park rồi cười híp mắt lại.
"Còn tớ sẽ là Gao đỏ bảo vệ Ahn Hyungseob được không?"
"Nhưng mà cậu không biết biến hình"
"Tớ, tớ biến được mà. Chỉ cần mặc bộ quần áo màu đỏ là được á." Woojin vẫn khẳng định chắc nịch mình sẽ là một bạn siêu nhân siêu giỏi để bảo vệ bé Ahn của mình
"Nhưng tóc cậu vẫn đen sì sì à"
"Sau này tóc tớ cũng sẽ đỏ, tớ sẽ mua sơn rồi sơn tóc á. Nếu cậu thích tớ sẽ đổ cả sơn lên người luôn. Chỉ cần bé Ahn vui là được à"
Hai đứa trẻ ngây thơ vẫn đang ngồi bàn tán về tương lai có nhau của mình, và phía xa xa là 2 anh lớn vừa hóng hớt nghe chuyện vừa bĩu môi
"Há há thằng Woojin ngu dễ sợ á nó định tắm sơn vì bé Ahn luôn"- nụ cười dần thiếu lương thiện của Donghan khi nghe 2 đứa nhóc nói chuyện
"Ờ còn đòi tóc đỏ nữa chứ, thằng này trông thế mà ghê gớm phết, lớn lên nó lại quất quat đầu đỏ lừ ra đấy thì thôi xong" Kwon Huynbin 8 tuổi nhìn 2 đứa em vẫn còn ngây thơ của mình, nhưng trong đầu thầm nghĩ, thằng Woojin này có mà ngây thơ trời, tý tuổi đã biết thả thính thả bả. Lớn lên tý nữa có mà vượt anh mày ngay. Thế là không được rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhật kí khôn lớn của ChamseobWhere stories live. Discover now