Chương 9

6.7K 136 7
                                    

Chương 9: Thời niên thiếu không thể quay lại ấy (2)

Tập đoàn Á Hối không hẳn tốt hơn truyền thông Nghĩa Thiên, dù sao Nghĩa Thiên cũng thuộc top đầu trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên tập đoàn Á Hối từ địa phương tới thành thị và vươn cả ra thị trường quốc tế đều giành được không ít giải thưởng. Trong báo cáo doanh thu tài chính của chính phủ, Á Hối được liệt vào top đầu. Tự hào mà nói, Á Hối tại Thượng Hải đã được tôi luyện vô số lần, gia cảnh và huyết thống vừa ghê gớm lại vừa chính thống. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.

Kha Lễ coi Ôn Dĩ Ninh là bạn, nhưng về cái gọi là ân tình, đối với người cho thì đó là quá trình rèn luyện nhận thức, là sự tử tế. Còn đối với cô trong danh nghĩa người nhận, thì phải biết vị trí của mình ở đâu, là tầm nhìn, là đạo đức.

Đồng ý, một phần vì nể mặt Kha Lễ, nhưng có thể được nhận vào làm hay không thì phải dựa vào bản lĩnh của cô

Tới phỏng vấn, Ôn Dĩ Ninh chẳng suy nghĩ nhiều, hỏi gì thì đáp nấy, làm hết sức, không có gì phải khẩn trương cả. Trong lúc chờ đợi, cô nhìn xung quanh một lượt, Đây là tầng thứ hai trong ba tầng của tập đoàn Á Hối ở tòa trung tâm tài chính. Hàng trăm nhân viên, cảm giác cực kỳ ưu việt, mỗi người đều có nhiệm vụ riêng, làm việc có tổ chức.Từ cửa sổ sát sàn phía đông tới trần nhà tạo thành một chỉnh thể, mỗi lần mặt trời mọc lại biến thành bức tranh trong một khoảnh khắc ngắn ngủi

Ôn Dĩ Ninh nghĩ tới một từ, thế giới rộng lớn

Kết quả có rất nhanh, người ra thông báo là cô bé nhân viên bộ phận nhân sự vẫn nhắn tin bấy lâu với cô, cô bé cười hip mắt, "Chúc mừng cô Ôn"

Sau này khi Ôn Dĩ Ninh vào làm được một thời gian mới biết, lúc đó tổ phỏng vấn không thống nhất ý kiến. Nhưng người đưa ra quyết định cuối cùng lại là Hạ Thiên, chính là trợ lý chuẩn bị nghỉ đẻ. Ôn Dĩ Ninh gọi chị là chị Hạ, chị Hạ rất vừa ý cô, Ôn Dĩ Ninh đã làm vài quảng cáo rất đẹp, khá có tiếng trong ngành. Đây là sở trường của cô, là thứ cô hiểu rõ nhất.

"Tình hình công việc cơ bản là như thế, còn chỗ nào không hiểu bất kỳ lúc nào cũng có thể hỏi chị" Ngày dự sinh của chị Hạ là vào tuần tới nhưng khi nói chuyện chị vẫn toát ra vẻ lão luyện như cũ, chiếc bụng tròn được che dưới lớp áo khoác khiến chị dịu dàng hơn hẳn, chị nói, "Sáu tháng cuối năm này công ty có rất nhiều dự án, không thể thư thả được, thời gian cấp bách, đúng là làm khó em rồi"

Ôn Dĩ Ninh cầm quyển sổ ghi chú, đóng nắp bút lại, "Không có chuyện gì đâu ạ, sự phụ, em có thể làm được"

Tiếng sư phụ này Ôn Dĩ Ninh gọi rất thoải mái, lời hứa cô thốt ra cũng vô cùng ngay thẳng. Chị Hạ có thể nhận ra Ôn Dĩ Ninh là một ôc bé thông minh

Chị cười,"Làm sư phụ thì chị sợ không đủ trình độ. Chị chỉ sắm vai chỉ đạo thôi, về sau rất nhiều chuyện em phải tự học, tự lĩnh ngộ lấy"

Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora