Chapter 1

2.8K 93 0
                                    

Ai cũng sẽ có lúc thay đổi, kể cả cậu.

Quá khứ của cậu là sự chà đạp, chửi rủa, sai khiến, đánh đập.

Thế mà cậu lại yêu thương 6 con người.

5 năm, một quãng thời gian không phải là quá ngắn. Thế nhưng,với họ , đó chỉ là khoảng thời gian để thỏa sức sai khiến cậu mà thôi. Nhiều khi nhìn lại chính bản thân, cậu tự cười vào mặt mình. Vì sao lại yêu con người đó? Vì sao lại yêu để rồi bị chà đạp, hành hạ đến mức không thể tự đứng dậy trên đôi chân của mình?

Rồi họ có người yêu mới. Hôn ước chẳng qua chỉ là lời hứa của các gia đình, họ chẳng quan tâm gì. Từng cử chỉ, hành động thân mật của họ với người yêu mới mà cậu trước giờ chưa từng được một lần. Cậu chỉ là kẻ đứng bên ngoài nhìn họ hạnh phúc mà trái tim nhỏ bé này đau đớn từng ngày. Họ đối xử với cậu không hơn một con chó giữ nhà. Cuộc sống của cậu là một chuỗi lặp lại như vòng tuần hoàn : Chửi rủa - Đánh đập - Vào viện - Hồi phục - Trở về.

Cậu cảm thấy chán ghét bản thân cũng như cuộc sống hiện tại. Có lúc cậu đã có ý định tự tử. Thế nhưng lại không thể. Cậu dần buông thả, mặc kệ mọi thứ xảy ra. Đầu óc cậu như trống rỗng, không hề nghĩ chuyện gì sẽ xảy đến với mình.

Và rồi..... Cậu bị tai nạn giao thông. Cậu chẳng còn có ý định sống trên cuộc đời này. Nhưng trong tiềm thức còn sót lại của bản thân, một suy nghĩ tuy nhỏ nhoi nhưng dần lấn áp lí trí bản thân :

- Phải sống, sống để trả thù, giành lại những gì đã mất, trả lại những thứ con người đó đã gây ra cho mình.

Cậu như sống lại lần thứ 2, nhưng không còn là cậu của lúc trước. Đôi mắt hiền lành pha lẫn chút hận thù, khuôn mặt dễ thương nhưng lại lạnh lùng, lời nói nhẹ nhàng nhưng như từng mũi dao đâm vào người khác... Đó là cậu của hiện tại.

Tôi sẽ trả thù....

------------------
Shortfic 1 ( AllKook ) - Các người chối bỏ tôi, giờ lại muốn yêu thương sao?"
------------------

Sau một thời gian ở bệnh viện, cậu được về nhà. Trở về căn nhà quen thuộc nhưng với cậu sao lại có chút lạ lẫm. Cũng phải, cậu sống chung với những con người chà đạp cậu hơn 5 năm, chưa từng về nhà dù chỉ một lần, lạ lẫm là phải. Đi đến phòng mình, mở cửa phòng, mọi thứ vẫn như lúc mình đi. Nhìn những bộ trang phục " hở hang, thiếu vải " , cậu có cảm giác muốn nôn ra ngoài. Quăng hết cái thứ cho là " giẻ rách " ra ngoài, cậu lấy những bộ trang phục lúc trước ra treo vào tủ. Chỉ hai màu trắng và đen nhưng nó làm cậu cảm thấy bình tĩnh hơn cái đống " giẻ rách " dưới sàn. Lựa chọn một bộ hợp với mình, cậu nhanh chóng thay vào, trang điểm lòe loẹt, đầu tóc bù xù.

Cậu được tài xế đưa đến trường - Ngôi trường mà cậu không hề có chút hứng thú. Vừa bước xuống đã có tiếng xì xào bàn tán. Cậu biết thừa các người đang nói gì. Nhưng xin lỗi, cậu đây không có hứng thú nghe mấy cái đó. Đi vào trường với khuôn mặt không có hứng là bao nhiêu, cậu gặp nữ chính. Khuôn mặt hiền lành giả tạo của cô ta làm cậu không thể nhìn thêm một phút nào. Cậu cúi đầu rồi đi vào trong , cái hành động mà cậu lúc trước thường hay làm. Nhưng vừa qua khỏi là một nụ cười lạnh buốt giá nếu ai nhìn thấy.

Shortfic ( AllKook )-Các Người Chối Bỏ Tôi, Giờ Lại Muốn Yêu Thương Sao? (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ