38-77-pn (end)

235 4 1
                                    


38, Chương 38:

Vào buổi tối, đoàn phim ở tiểu dong sơn trên đỉnh ngọn núi trú đóng lại. Từ Hoảng chờ người so với Chu Nghệ muốn trước thời gian một bước đến trên đỉnh ngọn núi, lúc này từ lâu đáp hảo lều vải cùng cảnh bên ngoài bố trí.

Hiện tại đại đa số coi kịch cân nhắc đến thành phẩm vấn đề, cơ bản đều chỉ quay cảnh bên trong, ngoài hắn ra cảnh tượng, đại thể từ hậu kỳ gia công mà thành, chất lượng cực kỳ thấp kém. Mà những kia lưu lượng hoa nhỏ tiểu sinh cũng ghét mệt nhặt lười, quen dùng thế thân, ít có như Chu Nghệ như vậy chịu theo đoàn phim đồng thời chịu khổ, chỉ cầu đạt đến hiệu quả tốt nhất.

Từ Hoảng dã tâm bừng bừng, lần này may mắn lấy được Thừa Phong toàn lực ủng hộ, hay bởi vì Diệp thị tham gia đầu tư, đoàn phim nhiều tiền đến đốt không xong, đương nhiên phải tất cả đã tốt muốn tốt hơn, gắng đạt tới một tiếng hót lên làm kinh người.

Qua loa phân phối một hồi vấn đề phòng ở sau, đoàn phim nhân viên công tác cùng các diễn viên tất cả ngủ đi, cùng đợi ngày mai khởi động máy.

Chu Nghệ cùng Hoàng Hách một phòng, đối phương dù sao cũng là hắn tư nhân đặc trợ, đương nhiên phải cùng hắn trói chặt.

Chỉ là chờ Chu Nghệ đổi đồ ngủ tốt nằm ở trong túi ngủ, nhắm mắt dưỡng thần, tiếp tục suy nghĩ Sở Cuồng Ca nên làm sao diễn dịch lúc, bỗng nhiên cảm giác có người bò vào trong lều.

Tạ Thiên Cừu cẩn thận tỉ mỉ di chuyển thân thể, tiểu dong sơn cao hơn mặt biển vượt qua ba ngàn mét, đoàn phim bọc hành lý tất cả giản lược, bởi vậy lều bạt cũng là ít nhất một người loại, tiểu đến đáng thương.

Hắn cao to khỏe mạnh, mới nhìn, thậm chí còn so với Chu Nghệ tráng một điểm.

Nhưng lúc này, Tạ Thiên Cừu vì không đánh thức "Nhìn qua ngủ thiếp đi" Chu Nghệ, cố ý dán vào bên trong lều cỏ thành di động, để cho mình cùng Chu Nghệ duy trì khoảng cách nhất định, thái dương đều banh ra một chút mồ hôi.

Chu Nghệ nhẹ hơi lườm mở mắt, lộ ra một cái khe nhỏ, bí mật quan sát Tạ Thiên Cừu động tác. Hắn cũng không phải lo lắng Tạ Thiên Cừu sẽ đối với hắn làm ra cái gì vượt qua cử động đến, người này tuy rằng dài ra tờ bá đạo tổng tài mặt, nhưng đối mặt hắn thời điểm, đều là cẩn thận chặt chẽ cực kỳ.

Nói đơn giản chính là: Túng.

Tạ Thiên Cừu trên tay còn cầm cái đóng chai vật thể, miệng bình có một dựng thẳng lên nón rộng vành trạng kết cấu, để Chu Nghệ nhất thời không mò ra chiếc lọ cụ thể tác dụng.

Hắn lẳng lặng mà chờ đợi một lúc, chờ Tạ Thiên Cừu xác định hắn đã ngủ say sau khi, mới cảm giác đối phương cầm kia chiếc lọ, đem miệng bình hình nón nhắm ngay hắn mũi cùng miệng.

Chu Nghệ hô hấp đến một luồng dày ngậm dưỡng lượng cực cao không khí.

Tạ Thiên Cừu cầm trong tay chính là loại nhỏ hít thở oxi bình.

Huyền học, từ nhập môn đến từ bỏ [ Giới giải trí ] - Lý Truyền NgônWhere stories live. Discover now