Chương 2: Hoa, một ngày sẽ nở trở lại (2)

10.2K 206 1
                                    

Trong chuyện này, Văn Nhã và Cao Minh Lãng rõ ràng sử xự quá bất nhân bất nghĩa, nhưng cái hay là không ai oán trách được bọn họ điều gì. Trên Chu Tổng vẫn còn một nhân vật cao hơn nữa, nhưng ông chủ chân chính này lại là một người không nóng không lạnh, cho nên đừng hy vọng gì tới chuyện tìm kiếm công bằng. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.

Ôn Dĩ Ninh hiểu rất rõ

Chỉ có điều, cô không ngờ cái cục diên rối rắm này lại có thể thối rữa hơn nữa

Cô rất ít khi nhận hạng mục có liên quan với Showbiz, vì vậy giờ bắt tay vào công việc khá khó khăn. Cô chọn ra vài nhân vật quan trọng để Phù Khanh Khanh đi khơi thông, cô nàng này lúc đi ý chí sôi sục, khi về lại ủ rũ không thôi.

"Em đợi tân hai tiếng đồng hồ, vất vả lắm người ta mới chịu gặp em, nhưng nói chưa được mười câu đã bị đuổi khéo, bộ dạng từ chối của họ hách dịch vô cùng"

Ôn Dĩ Ninh hỏi, "Giám đốc Vương ở trung tâm tin tức nói sao?"

"Giám đốc gì chứ, em còn chẳng nhìn thấy được mặt, ông ta sai một trợ lý nhỏ ra đuổi khéo em" Phù Khanh Khanh rót liền hai cốc nước, tay quệt khóe miệng, nói, "Với thái độ này chắc khó khăn lắm đây"

Ôn Dĩ Ninh im lặng, cầm danh sách lên nhìn, "Vây nhờ câu bạn em giúp xem"

"Hả?"

"Thử xem có thể liên lạc với người đại diện của An Lam được không?"

Cậu bạn của Phù Khanh Khanh tình nguyện giúp đỡ, trong giới này cậu ta cũng có chút danh tiếng, các bài phê bình và phỏng vấn cá nhân của cậu được đánh giá rất cao, khá thuận tiện ra mặt nhờ vả. An ảnh hậu thành danh từ sớm, đội ngũ làm việc đông đảo, không hẹn nổi người quản lý kia chỉ có thể hẹn tạm người trợ lý.

Mười giờ tối thứ năm, Ôn Dĩ Ninh đích thân tới cuộc hẹn. Khu Tân Thiên Địa rõ ràng vừa mới khai trương không lâu, Phù Khanh Khanh thở dài, lại phải chi tiêu vượt kế hoạch rồi

Kết quả lại nhận được một cuộc điện thoại báo lỡ hẹn

Giọng nói của người trợ lý the thé, ngữ điệu hấp tấp vội vàng, "Tôi có việc đột xuất không tới được đâu, tôi cũng biết các cô muốn gì, đừng nghĩ tới nữa, từ bỏ đi"

Tốc độ nói của Ôn Dĩ Ninh còn nhanh hơn, "Bàn lại thêm một lần nữa được không? Chúng tôi đã có phương án tốt hơn rồi, chúng tôi thực sự có lòng muốn nhận lỗi và bù đắp"

Dường như đối phương đang ở trong trường quay, quát tháo nhân viên chuyên gì đó, "Làm cái kiểu gì đấy! Không làm được thì cút!". Đối với Ôn Dĩ Ninh, càng mất kiên nhẫn, "Tôi nói không được là không được"

Ôn Dĩ Ninh, "Vậy tôi gửi phương án mới qua mail cho anh nhé"

Tên trợ lý rống lên, "Cô không hiểu tiếng người à? Sự chuyên nghiệp của công ty cô vứt đâu hết rồi! Đừng có mơ! Không còn cơ hội đâu! Cầm tiền vi phạm hợp đồng rồi cút đi!" Đối phương quên không tắt điện thoại, vài giây sau vọng tới một câu,"Không có ai cả, dai như đỉa, nghĩ mình là ai vậy, mẹ kiếp, thần kinh!!"

[Hoàn] Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân Bínhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें