PART 02 (107)

8.7K 100 99
                                    

Đệ 55 chương

Chạng vạng, Lâm Thư Ngữ đơn giản dùng qua cơm chiều, liền thoát y trừ phục, ngồi ở bên giường.

Hắn dung mạo so với mới vừa vào phủ thì lại hao gầy một ít, nguyên bản diễm lệ dung mạo cũng hao tổn lưỡng phân, không như vậy kiều diễm.

Này đó thời gian Lâm Thư Ngữ ăn không tiến cái gì vậy, mỗi ngày đều thanh cháo ăn sáng. Hầu hạ hắn lục la đi theo hắn cùng nhau ăn cơm, tự nhiên cũng ăn không đến cái gì tốt, sau lưng oán giận liên tục.

"Lục la, sắc trời đã tối, đi đem ngọn đèn điểm đứng lên." Lâm Thư Ngữ nhìn nàng một cái nói.

Lục la là một trong mắt không sống, mặc dù nhân Lâm Thư Ngữ có thai, ở mặt ngoài đối hắn thái độ cung kính, nhưng mà nếu là Lâm Thư Ngữ không gọi, nàng cũng rất khó chủ động làm việc. Trong phòng đều đen, nhưng lại cũng nhớ không nổi đem đăng điểm đứng lên.

Lục la lúc này mới không tình nguyện đi tại trù phòng cầm hộp quẹt, đem trong sương phòng đèn lồng nhất nhất châm, tái từ đầu thượng rút ra nhất căn ngân trâm đem bấc đèn chọn lượng.

Vài cái nha hoàn đi vào tây sương phòng, đối Lâm Thư Ngữ phúc phúc thân đạo: "Lâm tiểu ca nhi, chủ tử mời ngươi về phía sau viện một chuyến."

Lục la nghe xong trên mặt vui vẻ, liền cấp cho Lâm Thư Ngữ một lần nữa trang điểm.

Nàng rõ ràng nghe nói Lâm Thư Ngữ ở biệt uyển thì thực được sủng ái yêu, khả hắn đã trở lại hồi lâu, lại có đứa nhỏ, Tạ đại công tử lại một lần cũng không có truyền hắn gặp lại quá.

Lục la còn muốn đến, có phải chăng Lâm Thư Ngữ mất sủng, cho nên mới bị nhân theo biệt uyển cấp gấp trở về, bất quá hôm nay Tạ đại công tử bằng lòng gặp hắn, đã nói lên Lâm Thư Ngữ vẫn là vào hắn mắt.

Gặp lục la ân cần phải cho mình tô son điểm phấn, Lâm Thư Ngữ cười lạnh một chút, thản nhiên cự.

Hắn chỉ phi kiện áo khoác liền đi ra cửa đi, lục la cùng ở sau người, kia hai cái nha hoàn lại đem nhân cản lại đạo: "Thiếu gia thỉnh chính là Lâm tiểu ca nhi, giữ nhân chưa cho phép, không cho phép về phía sau viện quấy rầy, ngươi liền ở chỗ này chờ xem."

Lục la nghe xong sửng sốt, sắc mặt cứng ngắc nhìn xem Lâm Thư Ngữ bóng dáng, chỉ phải cắn răng đi trở về phòng trong.

Lại xem hai cái nha hoàn thần tình chỉ cao khí ngang, toàn không đem nàng để ở trong mắt bộ dáng, lại tức giận, nghĩ ngày mai liền phải bớt thời giờ đi huyện lý, tìm trạm dịch đem Lâm Thư Ngữ mang thai tin tức cấp tạ phu nhân đệ đi ra ngoài.

Hắn Tạ đại công tử tái ngạo, lúc đó chẳng phải còn muốn bị tạ phu nhân đắn đo ở trong tay sao? Lục la nghĩ đến.

Nàng vừa tới thì nguyên bản còn có chút tiểu tâm tư, nghĩ nếu có thể kháo thượng Tạ đại công tử, hỗn cái thiếp thị thông phòng cũng coi như không sai.

Khả nàng ở Tạ gia lâu như vậy, kia Tạ đại công tử thủy chung đối nàng không giả sắc thái. Lục la liền khăng khăng một mực đầu phục tạ phu nhân, mỗi cách hơn mười nhật liền cho nàng thông báo một lần Tạ Hòe Ngọc tin tức.

Tinh tế thư trùng xuyên thành hương thôn ca nhiWhere stories live. Discover now