@__jinny

954 56 2
                                    

xin chào các cậu!

đầu tiên thì sau bao ngày gắn bó thì tớ xin tự giới thiệu, tớ là jinny. các cậu có thể gọi tớ là tanh hoặc tuộc cho thân thiện. tớ say hi với cả thế giới vào năm 2004 và say hi với tuổi mới vào ngày đại hàn hằng năm :Đ biết tuổi rồi nên các cậu xưng bồ tớ chị em cô dì chú bác thế nào thì cứ thoải mái nharrrrrrr tớ cứ thuận theo thôi :Đ

tiếp theo thì sau khi viết xong thì tớ thấy cái tên fic nó không có hợp với nội dung cho lắm nên đã đổi từ instagram bị gì dị mí bồ? thành lovestagram.

cuối cùng là tớ có đọc được một cmt bảo nà fic hơi vô lí. thì tớ muốn nói là nó vô lí thật các cậu ơi 😭😭 chiếc fic ngắn tí tẹo teo, có đúng ba phần, hai phần đầu thì bốn chương mỗi chương gồm ấn tượng đầu, ấn tượng tiếp theo với chút ít thả thính nhau. cái chương sau nó tắt n**g luôn vì bạn tanh quá lười 🙂🙂 đấy thì tớ viết chiếc fic ngắn ngủn này vì nghe nhạc trên channel in love with a ghost các cậu có thể lên youtube tìm thử, bao relax bao chill luôn 😌😌 nhưng mà thôi thì cứ để tớ bào chữa một chút về sự phi logic rằng tớ viết dị để các cậu thoả sức tưởng tượng về diễn biến hai bạn chẻ gặp nhau thả thính iu nhau hú hí nha 😌😌

chiếc fic này đã end rồi còn chiếc chuông bên kia thì tớ đã chỉnh sửa lại nên chưa end được 😞😞 dù thế thì nó cũng sắp end rồi nên giới thiệu luôn chiếc fic sắp sửa được ra đời:

chiếc fic này đã end rồi còn chiếc chuông bên kia thì tớ đã chỉnh sửa lại nên chưa end được 😞😞 dù thế thì nó cũng sắp end rồi nên giới thiệu luôn chiếc fic sắp sửa được ra đời:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đấy 😞😞 chả hiểu sao mấy dòng lảm nhảm còn nhiều hơn số chữ trong cả fic cộng lại 😞😞

eungjun ;; lovestagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ