Chap 13. the end

548 36 1
                                    

Erza nhìn vào chiếc đồng hồ đặt trên bàn. Đã gần nửa đêm rồi. Thông thường thì vào lúc này cô đã say ngủ trên chiếc giường thân thuộc. Chỉ là không phải hôm nay.

Cô nhìn ngắm mình trong gương thật cẩn thận. Chiếc đầm tím vận trên người cô hoàn hảo hoạ lên đường cong mềm mại. Mái tóc đỏ thẫm thả hờ hai bên gò má, ở khúc đuôi được uốn sóng lơn. Erza nghĩ tất cả những thứ này khiến cô trông đáng yêu hơn bình thường một chút.

Erza tiến thẳng đến bàn ăn trong phòng khách và ngồi ngay vào một chiếc ghế trống. Cô đặt hai tay lên bàn, những ngón tay đan lồng vào nhau và cô nhìn chằm chằm lên cổ tay mình với ánh mắt toát vẻ căng thẳng. Không quá lâu để Erza nhìn thấy chiếc vòng tay màu hồng có hoạ tiết hình trái tim trên cổ tay trái. Cô thở phào nhẹ nhõm, trên môi xuất hiện một nụ cười. Erza nâng đầu nhìn vào chỗ trống phía đối diện mình mình. Một vài phút sau, hình ảnh một chàng trai tóc xanh cùng hình xăm đỏ chạy dọc mắt phải xuất hiện ngay trước mắt cô.

"Chào em Erza." - Jellal nói với chất giọng ấm áp, nụ cười trìu mến như thắp sáng khuôn mặt anh.

Kể từ khi Erza và Jellal thổ lộ tình cảm của mình cho đối phương và quyết định yêu xa ba tháng trước, mỗi tuần Jellal đều dùng thuật phản thân để đến Fairy Hills gặp Erza.

Trước ngày cả hai phải nói lời tạm biệt khi Crime Socière kết thúc kỳ nghỉ, Jellal đã nói với Erza rằng anh sẽ dùng thuật phản thân để đến gặp cô. Đây là cách an toàn nhất mà Jellal có thể nghĩ đến để giữ liên lạc với Erza. Với cách này, Jellal không cần phải xuất hiện ở những nơi công cộng và anh cũng không để lại bất kỳ dấu vết nào. Và nếu nhân ảnh của anh chỉ xuất hiện trong phòng của Erza, sẽ không ai có thể phát hiện cả hai người đang bí mật gặp gỡ.

Erza đương nhiên là chấp nhận đề xuất của anh một cách vui vẻ. Tuy nhiên để kế hoạch diễn ra suôn sẻ, họ phải bàn bạc và chọn ngày phù hợp để đảm bảo rằng Erza có ở nhà vào lúc đó. Cả hai cũng phải bàn thêm về tần suất gặp nhau. Cả tháng mới có dịp thì lâu quá đi mất, nhưng ngày nào cũng gặp thì lại quá bất tiện. Dù gì thì Erza cũng phải vắng mặt vài ngày khi đi làm nhiệm vụ, và Jellal cũng cần thời gian để hồi sức sau khi dùng quá nhiều ma pháp cho thuật phản thân. Vì thế cả hai đã chọn ngày thứ hai mỗi tuần làm ngày hẹn. Không có lý do đặc biệt vì sao lại là thứ hai, chỉ là khi họ bàn bạc về vấn đề này thì ngày hôm đó là thứ hai thôi.

Nhưng hôm nay là một ngày ngoại lệ, vì đó không phải là ngày thứ hai.

"Valentine vui vẻ." - Jellal nhìn Erza với ánh nhìn say đắm.

"Anh cũng thế, Valentine vui vẻ nhé." - Erza nhẹ nhàng đáp.

"Hôm nay nhìn em xinh lắm."

"C-Cảm ơn anh, anh cũng rất ngầu." - Jellal mặc một chiếc áo khoác đen, bên trong là áo thun màu đỏ thẫm. Tóc mái của anh được vén về bên trái, lộ rõ hình xăm bên mắt phải.

Jellal bật cười.

"May là anh không thất bại trong việc khiến bạn gái của mình hài lòng. Gặp được em tối nay thật hạnh phúc, Erza. Nhưng anh xin lỗi vì không mang đến cho em bất kỳ món quà nào."

"Không sao cả. Anh xuất hiện đối với em đã là một món quà."

"Anh sẽ đền bù cho em khi có cơ hội xuất hiện trước mặt em một cách thật sự, chứ không phải chỉ là nhân ảnh."

"Anh khiến em muốn gặp phiên bản người thật của anh đấy."

"Anh cũng ước được như thế. Và anh chắc chắn sẽ không khiến em phải thất vọng đâu. Còn bây giờ thì..." - Jellal nâng tay trái, xung quanh cổ tay anh xuất hiện một chiếc vòng màu hồng giống hệt chiếc mà Erza đang đeo - "Em có thể nào nói cho anh nghe vì sao em lại muốn Meredy tạo một sensory link (liên kết xúc cảm) cho chúng ta không?"

"Đợi em."

Erza mỉm cười nhìn Jellal trước khi rời khỏi ghế ngồi để đi đến phòng bếp. Khi cô trở lại, trên tay Erza là một chiếc bánh kem dâu. Jellal tròn mắt kinh ngạc khi anh biết Erza định làm gì với chiếc bánh và cái vòng tay.

"Em đã làm bánh cho ngày Valentine đầu tiên của tụi mình." - Erza giải thích, giọng hào hứng. Cô nhìn vào chiếc bánh trên tay mình với đôi mắt mộng mơ, sau đó cô nhìn thẳng vào mắt Jellal. Đôi gò má cô thoáng chút ửng hồng - "Nhân ảnh không thể ăn. Nhưng với thuật liên kết xúc cảm này thì anh cũng có thể ăn chiếc bánh... khi em ăn."

"Em thật biết suy nghĩ. A-Anh rất thích nếm thử vị của chiếc bánh nhà làm." - Jellal nói vấp - "Cảm ơn em nhiều vì đã sắp xếp tất cả... cho ngày Valentine đầu tiên của chúng ta, Erza."

"Em chỉ muốn nhìn anh hạnh phúc, thật tốt vì anh thích ý tưởng của em." - Erza mỉm cười và nhìn Jellal đầy mong đợi - "Vậy thì bây giờ em ăn chiếc bánh này nhé?"

"Chắc chắn rồi." - Jellal có thể cảm nhận được sự hào hứng của Erza và chẳng có lý do gì mà anh phải trì hoãn. Anh cũng muốn nhìn Erza hạnh phúc.

Câu trả lời của Jellal khiến đôi mắt Erza như phát sáng. Cô cầm chiếc nĩa, cắt một miếng bánh và đưa vào miệng.

Ngay lập tức, hương vị dâu tây, kem và bánh hòa tan và ngập tràn vào miệng Jellal.

"Thế nào?"

"Ngọt lắm." - Như em vậy, Jellal nghĩ khi nhìn Erza chăm chú - "Và vị cũng rất ngon nữa."

"Em cũng thấy thế. Nhưng nó vẫn không ngon bằng tiệm bánh."

"Nhưng em đã làm nó cho hai chúng ta. Kể cả khi chiếc bánh ở tiệm ngon thì anh vẫn thích chiếc bánh nhà làm của em hơn."

Nụ cười hạnh phúc xuất hiện trên gương mặt của Erza. Trái tim cô ngập tràn ấm áp khi người cô yêu trân trọng những điều cô làm vì anh, vì cả hai, thậm chí khi những gì cô làm là không hoàn hảo.

"Vậy thì em đoán anh sẽ không phiền khi em ăn hết chiếc bánh này với chiếc vòng liên kết xúc cảm đâu, nhỉ?" - Erza hỏi, chất giọng tinh nghịch, cô biết rõ câu trả lời của Jellal mà.

"Tất nhiên là không rồi." - Bật cười, Jellal trả lời chắc nịch.

"Tuyệt."

Trong khi Erza ăn bánh, cả hai cùng tán gẫu về những việc đã xảy ra ở Fairy Tail và Crime Socière trong những ngày trước.

Nhìn gương mặt mỉm cười đầy hạnh phúc và biết cô trân trọng từng khoảnh khắc ở cạnh mình, Jellal nghĩ anh đã đưa ra một quyết định thật sự đúng đắn khi ở bên Erza. Sau tất cả, làm cho Erza hạnh phúc chính là điều anh muốn nhất trong cuộc đời này, và anh đã làm được.

The end.

🎉 Bạn đã đọc xong Jerza (Trans) / Titania's Boyfriends 🎉
Jerza (Trans) / Titania's BoyfriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ