lChương 6l Kế hoạch đào thoát.

212 22 7
                                    

lChương 6l Kế hoạch đào thoát.

Nghe Tiểu Diệp bẩm báo Dương Diên Kỳ mất tích, Dương Nghiệp và thất nhi lang kích động chạy tới đại sảnh.

"Thái Hoa, Bát Lang sao lại mất tích hả?" Dương Nghiệp vừa vào tới đã lên tiếng hỏi Xa Thái Hoa, trong giọng nói mang theo lo lắng khác với phong cách uy nghiêm của thường ngày.

"Nghiệp ca, chàng mau cho người đi tìm Bát Lang đi, ta sợ con sẽ gặp nguy hiểm!" Dương Nghiệp vừa xuất hiện, bao nhiêu bình tĩnh của Xa Thái Hoa đều tan vỡ, đôi mắt đẫm lệ, yếu đuối nắm chặt vạt áo trước ngực hắn, giọng nói phát ra run run như nức nở. Thân là chủ mẫu, nàng phải luôn cứng rắn chống chọi trước mọi hoàn cảnh, nhưng tại trước mặt Dương Nghiệp, nàng chỉ là một nữ nhân cần được phu quân che chở, san sẻ nỗi lo.

"Thái Hoa, nàng đừng khóc, nàng hãy nói ta biết mọi chuyện là thế nào." Dương Nghiệp nâng tay lau nước mắt cho nàng, mày của hắn đã nhíu chặt. Hắn đang nghĩ, không biết Bát nhi đi lạc hay bị người bắt cóc. Nếu như là vế sau thì nguy. Thân là một tướng lãnh, tay nắm binh quyền nam chinh bắc phạt vì Đại Tống, hắn sao có thể không có kẻ thù? Nếu như bọn chúng vì muốn hắn đền nợ mà ra tay với Bát nhi thì con của hắn sẽ lành ít dữ nhiều.

Xa Thái Hoa đã có thể bình tĩnh, nàng dừng khóc, bắt đầu nói rõ đầu đuôi cho hắn nghe theo lời mà Vân Thiếu Anh vừa thuật lại cho nàng.

"Theo như Thiếu Anh nói, vậy Bát Lang rất có thể đã đi lạc." Dương Nghiệp không dám suy đoán tình huống xấu nhất, nhưng trong lòng cũng bất an, "Chúng ta nên lập tức chia nhau ra tìm Bát nhi."

Dương Diên Lãng rơi vào trầm tư, sắc mặt như băng của hắn lần đầu tiên có biến đổi cũng thật là điều hiếm hoi. Sau đó, hắn mở miệng nói, "Cha, Bát Lang sẽ không đi lạc. Bát Lang tuy còn nhỏ nhưng rất thông minh, nếu muốn đi đâu, nhất định sẽ nói với nhị tẩu một tiếng." Giọng nói lạnh lẽo không cảm xúc, làm cho người nghe lạnh run không dám tới gần nhưng lại như đánh tỉnh người trong mộng.

Vân Thiếu Anh hơi nuốt nước miếng, nàng có một chút sợ sệt khi nghe thấy tiếng nói của Dương Diên Lãng, nàng quay sang Dương Nghiệp, "Đúng rồi cha, lúc nãy khi ở ngoài phố, Bát Lang muốn ăn hạt dẻ thì liền nói với con. Nhưng nếu như Bát Lang không đi lạc, vậy chẳng lẽ bị bắt cóc!" Vân Thiếu Anh lo lắng đoán bậy nhưng đã nói trúng.

"Bắt cóc? Nghiệp ca, nếu như Bát nhi bị..." Vừa nghe hai từ bắt cóc, sắc mặt của Xa Thái Hoa liền trắng bệch, suy nghĩ của nàng chuyển sang hướng giống Dương Nghiệp. Bát nhi rơi vào tay kẻ thù, sao có thể bình an?

"Cha, chúng con sẽ chia nhau ra tìm Bát Lang!" Dương Nghiệp chưa ra lệnh, Dương Diên Bình đã nôn nóng đứng lên nhận trách nhiệm.

"Huynh đệ các con dẫn theo một số người chia nhau ra bốn hướng trong thành tìm kiếm, cha sẽ cùng mẹ dẫn theo một số người ra ngoài thành tìm. Hi vọng, bọn chúng không có mang Bát nhi rời xa kinh thành!" Dương Nghiệp phân phó thất nhi lang.

Trong lòng mỗi người đều nóng như bị lửa đốt, không chút chậm trễ, họ kéo nhau ra khỏi Thiên Ba Phủ. Dương Diên Bình cùng với sáu người còn lại đi ra ngoài tìm Dương Diên Kỳ, trong thất nhi lang, chỉ có sắc mặt của Dương Diên Lãng và Dương Diên Đức là bình tĩnh nhất. Nhưng nếu nhìn kỹ, trong đôi mắt của hai người sao lại không có tức giận và lo lắng cho được, chẳng qua họ cố nén mà thôi.

Dương Bát "Lang" Truyền Kỳ - Tuyết Mị Duy Ảnh (NP - Xk - Ngụy incest - Giả Trai)Where stories live. Discover now