Chương 20. Thực tủy biết vị *, đêm không thể ngủ.

1.3K 27 2
                                    

Editor: Bánh bao nhân đậu phụ

Beta: Tranh tử

* Thực tủy biết vị: Nghĩa đen chính là khi ăn tủy rồi chúng ta đều cảm thấy mùi vị của nó rất ngon nên ăn rồi lại muốn ăn tiếp. Nghĩa bóng ám chỉ trải qua chuyện gì đó một lần, lại muốn tiếp tục làm chuyện đó lần nữa.

Lục Vi mang theo bút quay trở lại, thấy vậy Lục Quý Hàn không tiếp tục trêu chọc Du Uyển nữa, còn giả vờ giả vịt như đang hỏi chuyện nàng, sau đó mới đưa phong thư đựng tiền lương tháng bảy cho Du Uyển.

Thấy Du Uyển không có ý định mở phong thư ra, Lục Quý Hàn đơn giản nói: " Hai bản thiết kế của đại tẩu đều bán rất được, nhưng bây giờ mới là tháng đầu tiên, tiền kiếm được đương nhiên không nhiều lắm mong đại tẩu không chê ít."

Du Uyển vuốt nhẹ phong thư, khách khí nói: " Ta rảnh rỗi cũng không có việc gì để làm, tiền kiếm được nhiều hay ít cũng là nhờ Tứ thiếu gia giúp đỡ "

Lục Quý Hàn quơ quơ hai bản thiết kế mới trước mặt nàng cười nói: " Vậy chúc đại tẩu sang tháng 8 sẽ có một bước tiến lớn."

Trước mặt Lục Vi còn làm trò, thấy thế Du Uyển cười cười.

Nói xong công việc, Du Uyển liền quay về, phong thư nhận được để trong tay áo, trên đường trở về rất nhiều lần Du Uyển muốn mở phong thư ra xem bên trong có bao nhiêu tiền, nhưng nàng đều cố nhịn xuống. Lục Quý Hàn nói tiền lương tháng bảy trừ lương cơ bản năm mươi khối còn có tiền trích phần trăm, thế thì được bao nhiêu tiền đâu? Mấy ngày trước Du Uyển có đến cửa hàng thời trang Cẩm Vinh đã cố ý nhìn bảng tiền lương của nhân viên treo ở cửa, sườn xám bởi vì nguyên liệu quý báu cộng thêm công thêu họa tiết rườm rà, giá bán là năm mươi khối một bộ, âu phục lại rẻ hơn một chút là bốn mươi khối một bộ. Nếu hai bộ đều chỉ bán đi được một kiện, trích ra 5% thêm lên là.....

Dọc đường đi, Du Uyển đều suy tính số tiền trích phần trăm.

Trở lại Thúy Trúc Hiên, Du Uyển gấp đến mức không chờ nổi nhanh chóng mở phong thư ra xem. Bên trong có một chồng tiền mặt !

Du Uyển trong lòng kinh hoàng, bắt đầu đếm đếm, hai xấp năm mươi khối, một xấp mười khối cùng với một xấp năm khối !

Trong lòng nàng nghi hoặc, tại sao lại nhiều như vậy ?

Du Uyển nghi hoặc lấy ra một phong thư khác có hai tờ giấy, một cái là tờ giấy trắng bình thường, một cái là giấy màu lam nhạt có đường viền hoa.

Du Uyển nhấp nhấp môi, trước tiên xem tờ giấy trắng, liền thấy mặt trên ghi đầy đủ về mức độ tiêu thụ hai bộ thiết kế của nàng, toàn bộ bảy tháng, sườn xám bán được mười bộ, âu phục bán được hai mươi bộ! Như vậy, tổng phần trăm được được trích là 65 khối !

Du Uyển lòng tràn đầy vui vẻ, cả đời nàng đây là lần đầu tiên nàng có thể kiếm được nhiều tiền như vậy !

[Hoàn] [Edit - Trọng sinh] Vân Tấn Y Hương - Tiếu Giai NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ