Chương 3

4.9K 459 57
                                    


PHI ĐIỂN HÌNH NTR _ 非典型NTR

Tác giả: Nhất Bàn Sao Thanh Đậu (一盘炒青豆)

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Chương 3.

9.

Không biết Băng sơn công đã nói cái gì với cha mình mà ông không để ý đến hắn nữa, sau đó Băng sơn công càng thêm không kiêng nể gì cả.

Hắn đưa Yêu diễm thụ tham gia bữa tiệc sinh nhật của bạn mình, đó là một bữa tiệc gia đình, thậm chí còn là tiệc rượu của giới thượng lưu.

Khuê tú thụ cũng tham gia, có thể tưởng tượng được mức độ lúng túng của tình cảnh khi đó.

Người có mặt ai ai cũng mặc âu phục, nữ giới thì điểm trang lộng lẫy. Trong số đó, Yêu diễm thụ mặc T – shirt quần bò, mái tóc xám điểm thêm màu hồng nhạt trông rất nổi trội đặc biệt.

Yêu diễm thụ chẳng thèm để ý đến những lời xì xào bàn tán và ánh mắt xem thường của người ngoài.

Yêu diễm thụ tự tin như vậy càng làm cho Băng sơn công mê đắm thưởng thức.

10.

Tiệc rượu tổ chức lộ thiên, bên cạnh còn có bể bơi.

Yêu diễm thụ thừa dịp không có người để ý liền nhỏ giọng nói với Băng sơn công: "Có phải đầu của người tổ chức bữa tiệc này có hố không, làm tiệc đứng bên bể bơi mà lại muốn ăn mặc nghiêm túc thế này, lát nữa muốn bơi khỏa thân tập thể à?"

Băng sơn công cảm thấy tình nhân trong mộng của mình thật sự hài hước không hề giả vờ.

Băng sơn công cũng muốn ở bên Yêu diễm thụ một bước không rời, nhưng vẫn phải làm giao tiếp xã giao, thế nên Yêu diễm thụ vẫn có lúc bị bỏ lại.

Bất ngờ phát sinh ngay lúc này, Khuê tú thụ đang chăm chú lắng nghe thầy phẩm rượu bình luận về rượu thì nghe thấy phía sau ầm ĩ hẳn lên. Cậu quay đầu lại nhìn, hóa ra Yêu diễm thụ rơi vào trong bể bơi ướt sũng cả người. Xung quanh có rất nhiều người, nhưng không một ai chịu duỗi tay ra giúp đỡ.

Động tác nhanh hơn cả nhân viên phục vụ là Khuê tú thụ.

Cậu nhanh chóng đi đến cạnh bể rồi duỗi tay ra với Yêu diễm thụ, nói: "Để tôi kéo anh lên."

Yêu diễm thụ lau mặt một cái, mặt không hề cảm xúc: "Nếu tôi có sức như thế thật thì làm gì có chuyện đứng ngốc mãi? Bố đây chuột rút rồi!"

"...."

Cuối cùng vẫn nhờ nhân viên phục vụ và Khuê tú thụ hợp lực kéo y lên.

Khuê tú thụ cởi áo khoác mình ra khoác lên người Yêu diễm thụ, nói: "Đã có người đi lấy khăn tắm, nhưng tôi thấy anh cần phải đi thay quần áo và tắm rửa."

Yêu diễm thụ khoác chiếc áo khoác comple còn vương hơi ấm, ngồi trên ghế phục vụ đưa đến, sau đó hắn nhanh chóng trang bị thái độ cho mình. Rõ ràng là đang ngồi, thế nhưng y vẫn là dáng vẻ cao cao tại thượng liếc nhìn Khuê tú thụ, hừ một tiếng: "Biết rồi."

Phi điển hình NTR - Nhất Bàn Sao Thanh ĐậuWhere stories live. Discover now