Chương 84 + 85 + 86

2.9K 118 2
                                    


Con trai mình không biết xấu hổ đến mức này, cũng là nằm ngoài dự kiến của Lê Thiếu Văn, ông thấy câu chuyện được đăng kín cả trang báo, cảm thấy 囧囧, toàn viết cái gì thế này, rõ ràng là con lừa người ta về!

Thế nhưng bất luận lúc bắt đầu và quá trình như thế nào, cứ có kết quả tốt là được rồi, kể ra đây cũng là một tâm sự của ông, trước đây không tổ chức hôn lễ lại còn thêm cả kỳ hạn ba năm cho nên luôn cảm thấy không chân thực, giờ thì tốt rồi.

Lúc này Lê Thiếu Văn mới có cảm giác con trai mình thực sự sắp cưới vợ.

Dưới bầu không khí hài hòa êm dịu này, cuối cùng hôn lễ cũng được chuẩn bị chu đáo vẹn toàn. Lê Cẩn còn mời Kiều Lạc làm chứng trong đám cưới, Kiều Lạc cảm thấy đau khổ cực kỳ, vừa muốn anh làm trâu lại vừa muốn anh làm ngựa, dù có cho tiền thưởng gấp mười lần cũng cực khổ quá! Thật sự không phải là cuộc sống của con người mà!

Càng quá đáng hơn là, Lê Cẩn và Tiêu Dĩ Thư kết hôn xong còn định đi hưởng tuần trăng mật trong một thời gian dài, Kiều Lạc đã có thể đoán trước được tương lai mình sẽ thê thảm đến mức nào.

...

"Ngày mai là kết hôn rồi, hồi hộp không?" Một đêm trước ngày kết hôn, Lê Cẩn nằm trên giường vươn tay trái kéo bàn tay trái của Tiêu Dĩ Thư, để nhẫn của hai người được kề sát nhau. "Đôi nhẫn này được làm từ cùng một viên đá quý, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, đúng không?"

"Vâng." Trả lời Lê Cẩn đó là Tiêu Dĩ Thư cũng nắm chặt tay lại...

__Chương 85__

Chớp mắt một cái đã đến ngày tổ chức hôn lễ. Vì có rất nhiều người tham gia vào việc chuẩn bị hôn lễ, cho nên Lê Cẩn và Tiêu Dĩ Thư không có gì phải làm, chỉ cần tự chuẩn bị cho bản thân để lên sân khấu làm nghi thức là được.

Hôn lễ được tổ chức rất long trọng rất hoàng tráng, nghi thức sẽ được bắt đầu vào 11 giờ trưa, được tiến hành ở trên bãi cỏ rộng mênh mông trong đại trạch Lê gia, sau đó là mời cơm mời rượu. Có gần một nghìn người được mời đến tham dự hôn lễ, vô cùng náo nhiệt.

Đến mười rưỡi sáng, khách khứa trên cơ bản đều đã đến đông đủ, Lê Cẩn và Tiêu Dĩ Thư cũng đang ở trong hai căn phòng khác nhau để chuẩn bị kỹ càng, chiếc nhẫn ở ngón áp út tay trái của hai người đều được tháo ra, vì đến khi làm nghi thức hôn lễ sẽ có phần trao nhẫn.

Hôm nay Tiêu Dĩ Thư mặc âu phục màu trắng bạc, Lê Cẩn thì mặc màu đen bạc, tóc của hai người đều được chải chuốt tỉ mỉ, trên người không có một chỗ nào là không tinh tế.

"Anh Dĩ Thư, có phải anh hồi hộp lắm không?" Người đang đứng bên cạnh để giúp sửa sang lại cho Tiêu Dĩ Thư chính là em họ của cậu, Ngô Kiệt, hôm nay được mời làm phù rể. Người thân bên phía Tiêu Dĩ Thư, có vẻ như ngoại trừ cả nhà Tiêu Hải, đa phần đều có mặt.

Vì là hai người đàn ông kết hôn nên đương nhiên không có phù dâu, hai bên đều mời sáu phù rể, tổng cộng là có mười hai phù rể, trong số đó có đầy đủ bạn bè đồng nghiệp người thân, nhân số đông đảo, các phù rể của Tiêu Dĩ Thư đều mặc âu phục màu trắng, còn bên phía Lê Cẩn thì cùng mặc màu đen.

Kế hoạch yêu chồng của tổng tài bá đạoWhere stories live. Discover now