Chương 1

18 3 0
                                    

Hoseok đưa tay nhận nước từ thằng bạn cùng phòng sau cuộc tập luyện nhảy, cậu nhoài người ra sàn tập đưa trai nước lăn trên khuôn mặt của mình. Bên tai văng vẳng lời trêu đùa của thằng bạn:

-Dạo này mày với cái tên Yoongi thành tri kỉ rồi hả, suốt ngày thấy đi với nhau, mày cũng sắp quên tao luôn rồi.

- Yah, không có đâu.- Hoseok ngồi phắt dậy, tu một ngụm lớn, rồi bất bình phản kháng.- Tri kỉ cái rắm, là tình địch, 100% tình địch, mày nghe lọt tai chưa.

- Seyeon chẳng phải toàn tâm toàn ý với mày rồi hay sao? Lo lắng cái mẹ gì cơ chứ.- Người kia nhàm chán trả lời lại.

Jung Hoseok ngay từ những ngày đầu bước cao trung Gwangju đã xác định được người cậu cần theo đuổi chính là Seyeon.

Seyeon rất thích tuýp người là những vũ công khỏe khoắn, đẹp trai mà trùng hợp Jung Hoseok là một tên nhảy rất đẹp cũng như có một nhan sắc không chê vào đâu được, dáng người lại còn hoàn hảo. Cộng thêm với việc Hoseok luôn tạo ra những cuộc gặp gỡ tình cớ hay những lần trợ giúp kịp lúc khiến chẳng bao lâu Seyeon đã chính thức nhận lời tỏ tình của Hoseok.

Được "Nữa năm hương lửa đương nồng" thì gần đây, nhà của Seyeon được thuê bởi một người bằng tuổi cô, hai người ở ngay dưới một mái nhà thì không nói đi, đằng này tên kia lại học chung trường, chung lớp, trong lớp còn trùng hợp đến nỗi ngồi cạnh Seyeon khiến Hoseok chính thức "bùng cháy" bởi các tin đồn trong trường.

Hoseok và Seyeon cũng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc trong trường, nên khi lời đồn đãi được lan truyền, trong mắt mọi người ai cũng thấy Hoseok chắc chắn là bị đá rồi. Có kẻ cười sau lưng, có kẻ mỉa mai thẳng trước mặt Hoseok.

-Ai nha, ngày trước tán được nữ thần liền lên mặt hống hách, giờ bị nữ thần đá rồi nha. Cứ nhìn nữ thần với tên họ Min kia xem, muốn bao nhiêu mờ ám liền có bấy nhiêu a.

Nháy mắt thấy nữ thần dễ dàng bị người khác cuỗm đi, Hoseok khí thế bừng bừng chạy đi gặp Seyeon. Seyeon lúc đó mặc váy đồng phục của trường, nghiêng đầu cười dịu dàng với chàng trai trắng đi bên cạnh, đó là lần đầu tiên Hoseok gặp người con trai tên Min Yoongi, ấn tượng đầu tiên trong long Hoseok là: "Tên đó bị bệnh gì mà trắng thế ?" Ý nghĩ tiếp theo là:

-"Cô ấy chưa từng cưới dịu dàng như thế với mình"-Seyeon.- Hoseok từ xa mang theo nét bực bội gọi nữ thần của mình.

-A, Hoseok.- Seyeon quay lại nhìn về phía vừa phát ra tiếng kêu, nháy mắt trở nên rạng rỡ hơn khiến Hoseok nguôi được phần nào, bước chân nhanh hơn tiến về phía Seyeon.

- Em đói chưa, anh mang chị đi ăn nhé.- Hoseok hướng Yoongi lộ ra nụ cười khiêu khích, đổi lại là ánh nhìn giễu cợt và bất cần của Yoongi.

-Hoseok chưa ăn thì đi ăn đi nha, em cùng Yoongi về nhà đây.

Hoseok suýt nữa hộc máu mồm, người yêu của mình cư nhiên lại không muốn đi ăn cùng mình, Hoseok kêu oái oái:

-Seyeon, anh cũng muốn về nhà em ăn cơm a.

Seyeon hơi chun cái mũi xinh đẹp của mình lại, lộ ra vẻ mặt khó xử,

-Hoseok, lỡ mẹ em phát hiện ra mối quan hệ của chúng ta thì làm sao.

-Thì anh sẽ thẳng thắn chịu trách nhiệm với em.- Hoseok vui vẻ nhìn ánh mắt như sao đầy cảm động của Seyeon, liếc nhìn sang Yoongi chỉ bắt gặp một nụ cười nhạt.

Sóc bự "bùng nổ", tiến lên trước mặt Yoongi, cả giận nói:

-Ý cậu là sao?

-Seyeon, cậu ta muốn đi cùng không phải là không có cách.-Yoongi chẳng buồn liếc nhìn Hoseok, quay sang nói chuyên với Seyeon.

-Chuyện này...-Seyeon khó xử nhìn lại Yoongi.

Yoongi thay tầm nhìn, nhìn thẳng vào mặt Hoseok nói từng chữ:

-Chẳng phải cứ bảo là bạn bè bình thường liền ổn.

Cuối cùng thị bữa ăn tại nhà Seyeon cũng diễn ra, nhưng Hoseok cũng vì cái cụm "bạn bè bình thường" mà sầu não suốt mấy ngày.

Seyeon ngoài học lực kém thì tính tình của cô cũng coi như là hiền lành, tốt bụng, thường xoa đầu Hoseok bảo:

-Em và Yoongi chỉ là bạn bè thôi.

-Bạn bè mà thân thiết vậy sao?

-Chắc là do ở chung nhiều nên anh mới thấy có cảm giác như vậy, mà đồ ăn Yoongi nấu thực sự rất ngon nha, em dạo này ăn nhiều quá hình như tăng cân rồi.-Seyeon nâng tay bóp má chứng tỏ-Cũng may có anh ấy nấu phụ , em mới có thể đỡ mệt, tần suất ăn mấy món không nuốt nỗi của mẹ cũng giảm.

Hoseok nghiến răng ken két, câu nói "muốn chinh phục người yêu phải qua con đường dạ dày" quả không sai chút nào. Hoseok cũng biết nấu nướng một chút, nhưng từ nhỏ, tư tưởng : là con trai tránh xa chuyện bếp núc đã ăn sâu vào tư tưởng, nên các món ăn cũng chẳng dễ nuốt gì cho cam.

-Vả lại, Yoongi là con cháu họ hàng của ba em ở Daegu, Hoseok không cần phải lo đâu.

Hoseok ngửa đầu nhìn bầu trời xanh biếc, quyết định không suy nghĩ them gì về chuyện này nữa. Một lúc sau, Hoseok quay sang ôm lấy Seyeon, lẩm bẩm trong miệng:

-Seyeon à, anh thật muốn công khai tình cảm của chúng ta.-Nhận lại là nụ cười bất đắc dĩ. Văng vẳng bên tai là tiếng ve kêu râm ran.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|jhsxmyg| Nhận ra tình yêuWhere stories live. Discover now