Chương 43 - Chương 94

7 0 0
                                    

Đệ 43 Chương canh hai

Vậy cái Điền tiên sinh muốn quỳ, Liêu Liêu Vân để hắn tiếp lấy quỳ. Thế nhưng ký giả một đám người cũng thủ ở chỗ này, nàng sẽ không cao hứng.

Như vậy không có cách nào khác việc buôn bán a!

Chu Nghị ở một bên khuyến khích nói: \ "Không chịu đi liền báo nguy đi. \ "

Liêu Liêu Vân thật không muốn đem mình chủ động đưa đến ban ngành liên quan trên tay, nói không chừng sẽ ảnh hưởng lần kế mặt tiền cửa hàng xin. Vì vậy chỉ vung vậy quần ký giả đứng dựa bên lập, không muốn cản đường.

Tiểu Sơn Sâm ôm Quỳnh Ca, ngồi xổm góc, sợ bị Liêu Liêu Vân thấy, ở trong bầy cho mọi người cáo trạng.

Trong núi rau cải trắng: Đúng vậy ma ma, hắn vẫn còn ở.

Trong núi rau cải trắng: Hắn nói nguyện ý vì ba hắn thừa nhận tất cả thống khổ. Bởi vì hắn thật sự là quá hiếu thuận rồi.

Tài khoản vừa không có: Như vậy a...

Trong núi rau cải trắng: Vậy dạng nói hắn cũng không cần mua ta.

Tài khoản vừa không có: Ta thích nhất hiếu thuận người. Có thể thỏa mãn hắn.

Tinh coi là sư: Hiếu thuận? Đoán chừng là muốn sâm núi. Phái người đi điều tra một chút ba hắn, có thể ăn được hay không sâm núi cũng là cái vấn đề. Báo cảnh sát không?

Sâm núi dược hiệu cường, một nhóm người là không thể ăn. Tuy là Tiểu Sơn Sâm chính mình □□ râu dài cùng phổ thông sâm núi không đại nhất dạng, có thể người phàm làm sao biết?

Tiểu Sơn Sâm thấy Quỳnh Ca hiếu kỳ nhìn chòng chọc lấy màn hình điện thoại di động, liền khẽ vuốt lưng của hắn nói: \ "Quỳnh Ca không muốn ước ao, tài khoản của ngươi Liêu Liêu Vân đã đăng kí được rồi. Chờ ngươi trưởng xuất thủ, cũng có thể tới chơi cái này đàn. Ta đã nói với ngươi, bị khi dễ rồi nhất định phải tới nơi đây nói một tiếng, bọn họ sẽ xui xẻo. Đặc biệt linh. Hiện tại dường như không có tiên, chỉ có đàn rồi. \ "

Quỳnh Ca: ... Ngươi sợ không phải trêu chọc ta.

·

Liêu Liêu Vân không có báo nguy, thế nhưng cũng không lâu lắm, nhận được tin ban ngành liên quan vô cùng lo lắng mà đã chạy tới đem người tha đi.

Oa kháo! Nếu như bọn họ sợ đến chậm một bước, đám này các yêu tinh sợ là sẽ tự mình động thủ được không? !

Bọn họ tử tử Tế Tế kiểm tra rồi một lần, xác nhận vị này Điền tiên sinh trên người không có gì yêu thuật trớ chú, chỉ có thở dài một hơi.

Thư liệt nơm nớp lo sợ lại cho Liêu Liêu Vân một tấm danh thiếp, nói rằng: \ "Về sau lại có loại chuyện thế này tình, có thể trực tiếp tới tìm chúng ta. Chúng ta biết hỗ trợ thẩm tra giải quyết. \ "

Liêu Liêu Vân hai tay tiếp nhận: \ "Tốt tiên sinh. \ "

Hồng Cốc xách thắt lưng hừ hai tiếng.

Thù này không chính mình báo, trong lòng đều cảm thấy không lớn cam tâm.

·

Kiếm tiền khó thật đấy!Where stories live. Discover now