Chương 169 - 172

2.4K 62 2
                                    

Chương 169

Nghiêm Trọng Hòa trên tay có 4 vạn Nghiêm gia quân, có thể điều động.

Mà Trường An thành trung quân phản kháng có mười vạn, nhưng cùng với nghiêm chỉnh huấn luyện Nghiêm gia quân không giống chính là, Trường An thành bên trong quân phản kháng đại thể đều là bình dân bách tính hoặc là giặc cỏ thổ phỉ tạo thành bộ đội không chính quy đội, mà Nghiêm gia quân từ trước đến giờ quân kỷ nghiêm minh, chính là những năm gần đây bị Thiên Nguyên Đế không ngừng mà chèn ép, cũng tại Nghiêm Trọng Hòa điều quân có cách bên dưới, vẫn là một nhánh có thể lấy một địch ba tồn tại.

Hơn nữa quân phản kháng vào thành sau khi, liền cho rằng chiếm Trường An, từ đây vô tư, thả lỏng cảnh giác, lười biếng chỉ biết là cướp đốt giết hiếp.

Bởi vậy, đến Nghiêm Trọng Hòa giúp đỡ, Chu Cẩm Ngư trong nháy mắt an lòng không ít.

Nghiêm Trọng Hòa tuy rằng bị Nghiêm Thế tử giam lỏng lên, nhưng Chu Cẩm Ngư rõ ràng, hắn chỉ là bởi vì cảm giác mình là cái tội nhân, mới tại quý phủ tự giận mình, nếu là Nghiêm Trọng Hòa chịu đi ra ngoài, vung cánh tay hô lên, nói vậy Nghiêm gia quân nhất định sẽ hưởng ứng hắn vị chủ soái này.

Nghĩ đến này, Chu Cẩm Ngư nói: "Nghiêm Đại Tướng quân, Nghiêm Thế tử hành động, đều là xuất phát từ thân là người tử, đối với ngươi sở gặp bất công đau lòng, ta có thể hiểu được, nói vậy, ngươi cũng có thể hiểu được. Ta ở đây, bằng vào ta Chu Cẩm Ngư danh nghĩa cam đoan với ngươi, nếu là sẽ có một ngày, quân phản kháng bị đuổi ra Trường An thành, Nghiêm Thế tử làm những chuyện như vậy, chuyện cũ sẽ bỏ qua."

Nghiêm Trọng Hòa nghe vậy, bỗng nhiên ngẩng đầu đến.

Hắn ngơ ngác nhìn Chu Cẩm Ngư, hỏi: "Ngươi nói, nhưng là thật sự?"

Chu Cẩm Ngư gật đầu: "Thật sự, ta lấy tính mạng hướng về ngươi đảm bảo."

"Được!" Nghiêm Trọng Hòa rốt cục làm quyết định, hắn đứng dậy, hướng về Chu Cẩm Ngư liền ôm quyền, kiên định nói: "Phò mã gia nếu là có gì sai phái, xin cứ việc phân phó!"

Chu Cẩm Ngư hơi gật đầu một cái: "Này, liền muốn toàn bộ dựa vào Nghiêm Thế tử."

Nghiêm Trọng Hòa sững sờ: "Phò mã gia là nói, Hạo nhi?"

Chu Cẩm Ngư gật đầu, lập tức, nàng cũng đứng dậy, hướng về Nghiêm Trọng Hòa thi lễ một cái, lúc này mới đem kế hoạch của chính mình toàn bộ báo cho.

Bây giờ, quân phản kháng Đầu Mục Triệu Hải, chiếm cứ hoàng cung, tự lập vì đế.

Triệu Hải cả ngày ở trong hoàng cung uống rượu mua vui, Thiên Nguyên Đế hậu phi cũng tất cả đều thành hắn, phàm là là có chút sắc đẹp, tất cả đều bị hắn trực tiếp hết mức tiếp nhận.

Chu Cẩm Ngư nói: "Bây giờ, trong hoàng cung quân phản kháng là nhiều nhất, nhưng cũng bởi vì này một tháng đến, kinh thành dân chúng trốn hướng về nơi khác, mà còn lại tướng lĩnh tất cả đều mang đám người trốn đi kinh thành, hiện nay trong kinh thành chỉ có 4 vạn Nghiêm gia quân. Triệu Hải lúc này tất nhiên sẽ thư giãn, mà tại Triệu Hải trong lòng, Nghiêm Thế tử tất nhiên là hắn người."

[BHTT - QT] Công chúa không làm thiếp - Diệp Vô ChiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz