Thách thức Park Ji Yeon (H)

103 12 0
                                    

Đêm nay là đêm của tình ái, đêm nay là đêm của một màn giao hợp nóng bỏng, là đêm của những dục vọng bên trong Park Ji Yeon được dịp  tuôn trào sau một khoảng thời gian nó và cô không được ở cạnh nhau, không được cùng nhau làm những chuyện chỉ có mình hai đứa biết. Nó không được ôm cô vào lòng, không được ngửi lấy mùi hương riêng đặc trưng của cô, không được mút lấy bờ môi đầy căng mọng quyến rũ của cô, bờ môi mà nó cảm nhận còn ngọt hơn tất cả các loại kẹo mà nó hay ăn và ... quan trọng hơn là nó đã lâu rồi không được "ăn" cô - Park Hyo Min, vợ của nó, người con gái đầy xinh đẹp và quyến rũ khiến cho dục vọng của nó không ngừng tăng khi nhìn thấy bờ vai trắng nõn, ngọc ngà và đôi gò đào đẫy săn chắc ẩn hiện sau lớp áo ngủ mỏng mà cô dùng để quyến rũ nó.

"Vì sao ư?"

Đừng ai hỏi nó những câu đại loại như thế vì nó không biết phải bắt đầu từ đâu nữa. Nó chỉ biết từ khi nó nhận hợp đồng quay bộ phim "Let me hear your song" thì kể từ đó nó và cô ít được gặp nhau hơn. Mỗi ngày kết thúc lịch trình đều rất trễ, quay xong là nó lập tức chở về nhà với vợ của nó nhưng cô đã ngủ thiếp đi từ lúc nào rồi. Có hôm gần sáng nó mới trễ về nhà lúc đó cô còn đang ngủ, nó không nỡ đánh thức cô chỉ lặng lẽ nằm xuống bên cạnh ôm cô vào lòng an ổn ngủ mà thôi.

Một tháng trước cô nói với nó là gần đây lịch trình trống nên cô sẽ đi du lịch ít ngày trước khi trở lại với lịch trình dày đặc của tháng sau, nó nghe vậy lúc đầu cũng có chút đắn đo vì cô đi rồi nó sẽ nhớ cô lắm nhưng sau đó nó lại suy nghĩ lại, nó bận đi quay phim mỗi ngày cũng chẳng ở bên cạnh cô được bao nhiêu mà dạo này cô cũng không có đi chơi với bạn bè nhiều, bỏ cô ở nhà một mình hoài nó cũng đau lòng lắm nên thôi nó đành gật đầu đồng ý vậy.

Mà ai ngờ đâu vài ngày của cô là hơn hẳn nửa tháng, ngay cả sinh nhật của nó cô cũng không về chỉ video call với nó lúc 0h sáng chúc mừng sinh nhật rồi trưa nhắn vài tin nhắn bảo nó không được bỏ bữa, tối đến thì dành 30 phút hát bài hát chúc mừng sinh nhật lần cuối trước khi đi ngủ. Sinh nhật mà ở một mình không có vợ bên cạnh nó cũng buồn lắm chứ nhưng biết sao giờ. Thấy cô đi chơi vui vẻ như vậy nó cũng không nỡ gọi cô về chỉ cầu mong trong lòng mau hoàn thành phim thật sớm đến lúc đó cho dù cô có không về thì nó cũng qua "rước" cô về cho bằng được.

Và TUYỆT VỜI, như mong đợi của nó lịch quay phim đã kết thúc mà vợ nó cũng đã chịu trở về không cần nó phải qua "rước" như nó đã nói trước đó, nó thật là vui mừng biết bao.

"Ahh...chồng, em không tập trung" Hyo Min nhéo vào bụng nó.

"Hihi xin lỗi vợ yêu nha" Nó xoay mặt lại cười hì hì nhìn cô không quên tặng cô một nụ lên môi.

Được nó hôn Hyo Min đáp lại ngay, cô hơi há miệng ra để lưỡi của nó có thể len lõi vào cùng lưỡi của cô dây dưa qua lại. [Cái này người ta gọi là "nấu cháo lưỡi" đó ahihi :)))]

Vừa hôn nó vừa cởi bỏ những thứ vướng víu trên người nó và cô trước khi cô kịp ngã xuống chiếc giường mềm mại trong phòng của cả hai với nó nằm ở phía trên.

"Sao đây hôm nay vợ muốn tư thế nào" Nó nhìn vào mắt Hyo Min cưng chìu hỏi.

"Tùy em, em muốn sao cũng được" Hyo Min đáp lại đồng thời cũng nháy mắt với nó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Story Of MinYeon [JiMin/MinYeon] Where stories live. Discover now