xv

3K 261 0
                                    

xv.

taehyung được chú người yêu ôm từ sau lưng, hai tay cầm hai niềm vui nho nhỏ mà gã tặng, trong lòng hân hoan vui vẻ cực kì. bỗng bên tai vang lên giọng hát khe khẽ của jungkook, ngọt ngào và ấm áp như cốc sữa nóng giữa mùa đông, khiến tim em như tan chảy.

"mừng ngày sinh nhật..."

em nói rồi mà, từ lần đầu nói chuyện với nhau em đã thấy giọng gã hay lắm, cất lên một cái là em chỉ biết ngất ngây thôi.

dù gã nói hay hát gì cũng vậy.

hơi thở ấm áp phả bên tai khiến taehyung không khỏi ngượng ngùng, khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt đỏ bừng lên. em cúi đầu tránh đi cánh môi ngày càng áp sát vành tai mình, cũng tránh đi ánh mắt yêu chiều phía sau, để gã không thấy em đang cong môi cười hạnh phúc.

một jeon jungkook chân thành và lãng mạn thế này, làm sao mà em không yêu được. mắt nhìn người của em đúng là quá tốt, hốt trúng chú người yêu hoàn hảo như thế.

"sinh nhật vui vẻ, bảo bối."

jeon jungkook nhìn vành tai và sườn mặt đỏ ửng của taehyung, cảm thấy em dễ thương hết biết. mổ cái chóc lên gò má phiếm hồng, thấp giọng nói: "vốn định mua đặc sản quê anh cho em ăn thay bánh kem, cơ mà em làm anh lo sốt vó chẳng kịp mua gì cả. cục cưng, có giận anh không?"

"h-hông..." taehyung lắc lắc quả đầu nâu, "mặc dù em muốn ăn thử thiệt..."

jungkook cười cười, "mốt mua cho em ăn."

taehyung xoay người, chồm lên ôm lấy cổ người lớn hơn, "thương chú nhất!"

"anh cũng thương em."

.

"giờ thì, lên giường ngủ, anh ôm. em vẫn còn đang ốm."

"ư, mới có bảy giờ."

"ngoan, mua đồ cho em ăn."

"... dạ."

-- Happy Ending _ 2B8T7S136 --

[Shortfic][KookTae] Mưa tạnh rồi, trời quang mây đãngWhere stories live. Discover now