part 11

1.8K 70 1
                                    

Nói chuyện với soyeon xong jiyeon đứng đó suy nghĩ.

"em có nên nói ra tình cảm này cho unnie biết không hay sẽ chôn chặt nó vào tim mình....mãi mãi.chỉ còn lại đúng 5 ngày nữa là unnie đi rồi không biết có gặp lại được không chắc em sẽ nhớ unnie lắm." suy nghĩ một hồi jiyeon quyết định sẽ tạo nhiều cơ hội để được bên hyomin nhiều hơn nếu không sau này sẽ khó mà gặp vì dù sao hyomin là idol đâu phải muốn gặp là gặp được đâu(aigoo unnie quên là còn chị dâu tương lai của unnie sao)cho nên jiyeon đi vào bếp phụ hyomin rửa bát.

- unnie để em phụ cho.

- không cần đâu,em uống cũng nhiều rồi vào phòng nghỉ trước đi unnie làm nhanh lắm.

- à soyeon unnie nói gì với unnie chưa?

- hả? À soyeon unnie nói với unnie rồi*đỏ mặt*

- ừm, em không sao đâu, unnie để em phụ cho thêm người thì càng nhanh mà.

- ừm vậy chúng ta làm nhanh còn đi ngủ nữa cũng khuya rồi.

hai người cứ thế im lặng làm việc của mình,jiyeon thì cứ liếc nhìn hyomin còn hyomin thì chạy theo suy nghĩ riêng tư nên không để ý.

"sao đứng cạnh jiyeon như thế này tim mình lại đập mạnh vậy,jiyeon à sao em lại tốt với unnie như vậy,chẳng lẽ unnie yêu em rồi sao? Chắc không phải đâu người mình yêu là xinbo mà"

rửa xong hyomin lau bát bảo jiyeon đi tắm rồi đi ngủ trước nhưng jiyeon không chịu mà cứ đứng lì ở đằng sau min mà ngắm người con gái nó yêu.nhưng không biết vì lý do gì mà jiyeon kiềm lòng không được bước lại gần ôm hyomin từ đằng sau tựa cằm vào vai người kia vì chiều cao hai người bằng nhau nên cũng không khó cho jiyeon.còn hyomin thì cứng người.

- jiyeon à em sao vậy?

- *im lặng*

- em say rồi vào ngủ trước đi unnie làm một lúc nữa là xong rồi.

- unnie đi rồi em sẽ nhớ unnie lắm.

- hả?

- hyomin à_ jiyeon dùng tay ôm eo hyomin xoay người cô lại,hyomin vừa xoay lại jiyeon liền nghiêng đầu đặt lên môi cô một nụ hôn rất nhẹ nhàng,jiyeon thì nhắm chặt mắt còn hyomin thì mở to mắt ngạc nhiên cô định kháng cự nhưng không hiểu sao cánh tay nó không chịu nhút nhích.tim cả hai đang đập loạn xạ(ôi tim em cũng đập này)để yên môi mình trên môi hyomin jiyeon hơi nhíu mày suy nghĩ.

"mình làm gì thế này, đã cố gắng bấy lâu bây giờ lại không kiềm chế được bản thân là sao hả jiyeon,là em quá nhút nhát unnie đợi em nhá em sẽ tỏ tình với unnie một cách hoàn chỉnh nhất"không còn cách nào khác jiyeon đành giả vờ ngất trên vai hyomin.hyomin nảy giờ đơ đơ bây giờ bừng tỉnh lay lay jiyeon.

- jiyeon,jiyeon à_lay mãi không được hyomin đành dìu jiyeon vào phòng.

- công nhận em nặng thật đấy jiyeon_ đưa jiyeon vào phòng rồi hyomin đứng nói chuyện một mình,sau khi bước ra ngoài cánh cửa cừa đóng lại cũng là lúc người bên trong mở mắt ra.

"em quyết định rồi,em sẽ không để mất unnie đâu trừ khi unnie đã yêu người khác lúc đó em sẽ không làm unnie khó xử.lúc chạm vào môi unnie em như bay lên trời vậy và em biết unnie là người quan trọng của đời em"

SUGAR FREE   jimin coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ