3

5.3K 48 31
                                    

Đoạn Hành Dạ chưa từng nghe qua Mạnh Cẩm Hoài dùng như vậy ngữ khí nói chuyện, hắn sửng sốt một chút, cuối cùng lại phản qua tay đến nhẹ nhàng vỗ một cái Mạnh Cẩm Hoài cánh tay, "Ân, ta biết."

Chương 70:

Tại tân một cái học kỳ sau khi bắt đầu, An La lại trở về nó nguyên bản nên có yên tĩnh trạng thái. Bất quá nếu là có người hơi hơi đối trường học cao tầng tạo thành mẫn cảm một chút liền sẽ phát hiện, tại không biết cái gì thời điểm, trường học mấy vị lãnh đạo còn có giáo đổng tin tức cặn kẽ biến mất ở quan võng giới thiệu mặt giấy bên trong.

Đây là An La trước chưa bao giờ từng xuất hiện tình huống.

An La đại học thành là tinh tế đứng hàng thứ nhất trường đại học, trường học nhất cử nhất động, không chỉ sẽ ảnh hưởng đến bọn học sinh hằng ngày học tập sinh hoạt, thậm chí còn sẽ ảnh hưởng đến giới giáo dục tương lai phát triển. Muốn là đặt ở thường ngày, đang phát sinh lớn như vậy nhân viên biến động trước, trường học đều sẽ sớm đã lâu tiến hành đối ngoại thông báo, thậm chí tinh tế tin tức cũng sẽ theo dõi tiến hành đưa tin. Cho nên cùng từ trước cùng so ra, lần này xác thực yên tĩnh có chút không bình thường.

Phàm là phát hiện chuyện này người, cũng không khỏi đưa nó cùng quãng thời gian trước Đoạn Hành Dạ tại An La bị tập kích sự tình liên hệ. Bất quá sự thực cũng đúng là như thế, mấy vị này từ trước tinh tế giới giáo dục cùng giới kinh doanh vang dội nhân vật, hoàn thật sự là bởi vì sự kiện kia mà bị mất chức.

Tuy rằng sự kiện điều tra tiến độ trước mắt như trước nằm ở bảo mật trạng thái, tạm thời vẫn không có đối ngoại làm ra thông báo dấu hiệu, mà trên thực tế kết quả đã đi ra.

Theo trên internet biến hóa truyền bá ra, An La bên trong đại học cũng có càng ngày càng nhiều người bắt đầu để ý chuyện này. Tùy theo mà đến chính là, làm sự kiện đương sự người, Đoạn Hành Dạ cũng cảm nhận được rất nhiều hiếu kỳ đánh giá. Trên thực tế đại gia suy đoán cũng không sai, trước mắt bị mất chức mấy cái lãnh đạo trường học, ngoại trừ chủ yếu phụ trách an ninh kia mấy bên ngoài, chính là cùng Lê Sinh liên minh từng có lén lút liên hệ.

Tuy rằng trước mắt đế quốc hoàng thất uy vọng càng ngày càng tệ, thế nhưng An La dù sao cũng là Diệp Thiên tượng trưng, nơi này đại thể học sinh nắm giữ vượt qua người bình thường vinh quang cảm giác. Có thể tưởng tượng chính là, đợi đến sự kiện cuối cùng cho hấp thụ ánh sáng một ngày kia, trong trường học tuyệt đối sẽ loạn thượng một lúc lâu.

Sớm đến phòng nghỉ ngơi Đoạn Hành Dạ mở ra nơi này âm thanh che đậy trang bị, tiếp liền nghe được trong phòng học bọn học sinh líu ra líu ríu đàm luận chuyện này âm thanh.

Không khỏi, Đoạn Hành Dạ cũng lộ ra có chút xoắn xuýt biểu tình.

Theo cùng bang này học sinh từ từ quen biết, Đoạn Hành Dạ luôn cảm giác mình trước mắt ngoại trừ "Giảng dạy lão sư" bên ngoài, lại thêm một người "Giáo viên chủ nhiệm" ẩn hình thân phận đến. Hắn bắt đầu không tự chủ quan hệ những học sinh này tại học tập ở ngoài phát triển, đồng thời chú ý dẫn dắt.

Phối Ngẫu Pháo Hôi Của Nguyên Soái - Khí Chi Phần TiêuWhere stories live. Discover now