Señorita

673 56 1
                                    




"Senorita..." Myoui Mina thích cái cách mà Hirai Momo gọi em như vậy... Em ước rằng mình có thể giả vờ như em chẳng hề để ý đến cô, nhưng thật đáng tiếc điều đó là quá khó.


Ở đất Miami này, mùa hè thường đi cùng với những cơn mưa ướt át làm cho không khí trở nên nóng nực hơn bao giờ hết. Hirai Momo ghét điều này, là một nghệ sĩ đường phố, cô muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng cho bản thân mình. Cô cùng chiếc motor đã đi qua bao nhiêu thành phố, dừng chân ở đủ mọi nơi trên đất Mỹ. Nhưng Miami là nơi đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất mà Hirai Momo phải nán lại lâu nhất. Thú thật là Miami không có gì hấp dẫn Hirai Momo khi mang trong mình sự oi bức vào những ngày hè này, cái nóng như muốn thiêu rụi đi làn da của cô.


Nhưng, ở Miami có một Myoui Mina. Hirai Momo tình cờ gặp em khi tấp con xe của mình vào một nhà hàng nhỏ tại đây. Em là nhân viên phục vụ ở đấy, vóc dáng thanh mảnh cùng mái tóc được buộc lại sơ sài càng khiến em trở nên thật xinh đẹp trong mắt của Momo. Bầu không khí nóng bức làm trán em vương chút mồ hôi, Hirai Momo nhìn em thật lâu...


Nếu theo thường lệ thì Momo sẽ dừng chân ở nơi nào đó trong khoảng vài ba ngày sau đó tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng. Thế nhưng cô gái mang tên Myoui Mina này đã thành công làm cho lịch trình của Momo phải thay đổi. Đến giờ thì cô đã ở Miami này được 2 tuần rồi. Mất khá nhiều thời gian để cô biết được tên của nàng phục vụ ấy. Hầu như mỗi ngày Momo đều ghé đến nhà hàng ấy, chỉ để nhìn ngắm nàng thơ chăng? Nhưng ánh mắt cô đặt lên nàng toát lên sự si mê.


---

Lại một đêm nữa tại Miami, hôm nay Hirai Momo tham gia biểu diễn một vài tiết mục âm nhạc tại một quán pub. Tiếng đàn hát đầy sôi động không kém phần nóng bỏng vang lên khắp căn phòng, cô vận trên mình chỉ đơn giản là một chiếc áo thun trắng ngắn tay để dịu đi sức nóng tại nơi này, tuy đang biểu diễn nhưng Momo không thể nào ngưng nhìn về phía xa kia, nơi có một cô gái với chiếc váy dây đen, chính là Myoui Mina. Em trông nóng bỏng hơn bao giờ hết, ánh mắt khẽ chạm vào con người đang biểu diễn kia. Momo cũng cảm nhận được em đang nhìn mình, liền bỏ cây đàn sang một bên tiến thật gần về phía em. Tay cô đưa lên như muốn mời em một điệu nhảy. Những cô nàng xung quanh Mina cũng nhanh lẹ thúc em đồng ý, khi Mina còn đang bối rối thì đã cảm nhận được người mình bị xoay lại, nằm gọn trong vòng tay của người kia.


"Senorita..." Hirai Momo nói nhỏ khiến vành tai Mina đỏ ửng cả lên


Myoui Mina vội vàng đẩy Hirai Momo ra, nhanh chân bỏ đi. Để lại một Momo với ánh mắt luyến tiếc... Miami, thật khó tính.


---

Mina đã làm xong ca của mình, em đang trên đường về nhà thì bắt gặp một Momo đang ngồi sẵn ở cửa sau nhà hàng. Mina cũng ngoảnh mặt làm ngơ, ý định sẽ bỏ đi không quan tâm đến người nọ. Thế nhưng Momo lại nhanh hơn em một bước, giờ đây cô đã đứng trước mặt em. Dáng người cao ráo làm em trở nên thật nhỏ bé trước mắt cô.


"Myoui Mina, đừng bỏ đi nữa. Em có muốn đi dạo cùng tôi không? Tôi muốn làm bạn với em, chúng ta làm quen nhé, được chứ?" Momo hấp tấp hỏi, xong lại ngượng ngạo vì thấy mình hơi lỗ mãn.


𝐦𝐨𝐦𝐢'𝐬 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐜𝐨𝐫𝐧𝐞𝐫حيث تعيش القصص. اكتشف الآن