#14

1.4K 100 1
                                    

20:30
Vậy là chỉ còn 31 phút nữa để cứu Chaeyoung.
Jungkook, Lisa, Yugyeom bắt taxi đến đường AXB như cô ta đã nói. Còn những người khác tí sẽ biết.

Taxi dừng, xung quanh âm u, vắng vẻ.
Lisa nhìn thấy 1 toà nhà cao tầng (toà nhà như kiểu trong truyện Cô gái tóc dài ấy:))) Lisa và Jungkook mang theo 1 cái vali, trong đó đựng rất nhiều tiền.
Lisa lấy điện thoại nhắn vào máy Chaeyoung

li_sa
Tao đến đường AXB rồi đây

chae_young (nhưng là Tzuyu nhắn nhé vì Tzuyu cầm đth của Chaeyoung)
Tao thấy mày rồi

li_sa
Mày ở đâu để tao mang tiền đến

chae_young
Lên trên tầng nhà cao nhất trước mặt mày. Chỉ còn 20 phút nữa thôi đấy😏

Lisa nhìn lên toà nhà trước mặt. Ôi nó cao khủng khiếp. Phải đi bộ sao? Đành chịu thôi chứ biết sao giờ. 3 người họ đi vào toà nhà. Đi bộ lên tầng cao nhất ít nhất cũng phải mất 15p. Họ phải cố hết sức. Lên đến tầng gần nhất, Yugyeom nhìn đồng hồ: "Chỉ còn 10 phút nữa thôi đấy"

Tất cả chạy với tốc độ bàn thờ, cuối cùng cũng lên đến nơi. Jungkook đạp tung cánh cửa, Lisa và Jungkook bước vào. Trước mặt là 1 cô gái có thân hình mỏng manh, Chaeyoung gầy đi hẳn, chân tay dính đầy máu, Chaeyoung vẫn còn đang hôn mê. Lisa suýt rơi nước mắt: "Chaeyoung à" Chaeyoung cảm nhận được có ai đó đang gọi mình, mắt từ từ mở, nhưng do sức quá yếu nên cô ko thể phân biệt được ai đang đứng ở kia. Đến hơi thở còn khó khăn nữa chứ là...:)

"Cuối cùng cùng cũng đến" -Tzuyu từ trong đi ra. "Cũng khá đấy, vẫn còn dư 5 phút để trao đổi. Bọn bây" Cô ta định giở trò gì đây. Từ trong bóng tối xuất hiện mấy gã đàn ông cao to, mặc vest đen. "Trong 5 phút, đánh sạch bọn chúng cho tao"
"Rõ" -Mấy gã đàn ông nói
"Xời, có thế này thôi á, nhằm nhò gì" -Lisa nói. Cũng phải vì cô và ChaeJiJen đã học võ cùng nhau từ nhỏ. Nên mấy tên này ko việc gì phải sợ
À mà, Yugyeom đâu rồi nhỉ😀
Đây đây...
Về phía Chaeyoung, đằng sau Chaeyoung là 2 gã đàn ông đứng canh gác. Nhưng Yugyeom đã lén lút đi ra chỗ Chaeyoung trong lúc Tzuyu đang nói chuyện với Lisa và Jungkook.
Yugyeom đánh 2 tên ở đó nhanh như chớp. Còn Sana và Nayeon,  họ ko có ở đây. Yugyeom nhanh chóng cởi trói cho Chaeyoung, anh đỡ Chaeyoung, cô nằm tròn trong vòng tay của anh.
"Này Chaeyoung, Chaeyoung, mau tỉnh lại đi" -Yugyeom vừa nói, vừa vỗ má cô
Chaeyoung từ từ mở mặt, ko xác định rõ là ai đang ở trước mặt mình. Loáng thoáng mùi hương của Yugyeom vì bạn thân cô cô phải biết rõ chứ

"Yugyeom?" -cô khó nhọc cố dặn từng chữ để nói. Yugyeom nhìn vậy mà xót xa vô cùng. Cậu mau lấy thuốc (thuốc này là gì thì au ko biết, đây là thuốc au chế bừa đấy, uống vào thì sức khoẻ sẽ nhanh chóng hồi phục) Cô uống thuốc, sức khoẻ cũng khá lên. Nhưng Sana từ đâu bước đến, cầm gậy đánh Yugyeom nhưng bị Chaeyoung nhìn thế, cây gậy sắp rơi xuống lưng Yugyeom nhưng bị tay Chaeyoung cản, do sức khoẻ chưa tốt hẳn nên cô ko thể giữ được lâu. Yugyeom biết được điều đó liền đẩy đá vào chân cô ta khiến cô ta ngã lăn ra đấy.

Vẫn còn nhưng thực sự là tuii rất lười viết mấy kiểu như này.
Chap ngắn thôi ak😓

Kookrose-InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ