Chương 53: Không gian chuyên thuộc - XI

4.8K 521 48
                                    

Tiêu đề của tờ báo kia quá kích thích, nội dung trên đó cũng khiến cho người xem ngẹn họng chẳng biết nói làm sao.

Chuyện phát sinh đêm hôm đó, vốn cũng không phải là bí mật gì, hơn nữa đã gọi cảnh sát tới thì đám phóng viên bén mùi cũng sẽ nhanh nhẹn mò theo tìm bát quái. Vào Tề trạch không được? Không việc gì, bọn họ canh chừng bên ngoài để quan sát tình huống.

Xe cứu thương đến hai chiếc, Tề Tử Huy và Tề Tử Duệ cũng có thể xem là người nổi tiếng trong khu, hai người ỷ vào bản thân có quyền có tiền, vả lại không gian ưu tú, cho nên làm ra không ít chuyện mặt người dạ thú, thường trêu hoa ghẹo nguyệt ở bên ngoài, khiến cho mấy cô gái xinh đẹp trong giới giải trí bị liên lụy khá nhiều.

Cho nên bọn họ đã sớm ăn nằm trên mặt báo, ô danh rộng khắp, khuôn mặt này thì có khả năng dân chúng bình thường không biết tới, nhưng nhóm phóng viên thì lại rất rành mạch.

Cho dù hiện giờ không có cây răng nào, cả khuôn mặt cũng toàn là máu, mắt thì trợn trắng, nhưng nhìn vô cũng nhận ra đó là Tề đại thiếu gia và Tề nhị thiếu gia. Tách tách tách ánh đèn chớp nháy liên tục, mấy chục tấm ảnh đặc tả hiện trường cũng được chụp lại rõ ràng.

Trong đầu nhóm phóng viên còn đang YY xem hai anh em này đã xảy ra chuyện gì, quay đầu sang thì thấy, Tề Thụy Tề đại gia đang bị cảnh sát còng tay dẫn ra ngoài.

WTF! Đây quả là chuyện lớn nha!

Máy ảnh tiếp tục tách tách tách, Tề Thụy lúc này tâm thần vẫn chưa bình ổn lại, còn đang não tàn cùng cảnh sát giải thích: “Không phải tôi, tôi không có thương tổn đến Tề Tử Mặc, là tự nó làm mà…”

Những lời này rơi vào trong tai nhóm phóng viên, nháy mắt làm cho máu gà trong người bọn họ sục sôi, hưng phấn vô cùng.

Đậu xanh rau má, sự kiện lớn như vậy! Rõ ràng là hào môn tương tàn, thúc chất đại chiến, đến nỗi động dao động búa muốn giết người thủ tiêu mà ( gào thét -ing )!

Một bồn máu chó cứ thế mà tạt lên, đề tài này đủ để cho dân chúng bàn luận tán gẫu suốt một năm trời!

Tuy rằng cảnh vệ Tề trạch xuất hiện, xua tan nhóm phóng viên, nhưng hai tin tức này, cũng đủ cho bọn họ nháo ngất trời.

Các loại tình tiết YY đều xuất ra hết, Tề Thụy, Tề Tử Huy, Tề Tử Duệ, ba cha con này quả là bụng dạ đen tối!

Mà chân tướng mơ hồ là Tề Tử Mặc đã ‘nhận hết ủy khuất’ mà còn bị kẻ điên kia làm bị thương, những điều này khiến cho dân chúng đau đớn tâm khảm vô cùng .

CMN, thiệt là đáng thương, đứa nhỏ này, mới có mười tuổi mà đã bị bác trai cùng anh họ của mình đối xử như thế …

Đều là vì quyền thế! Đều là vì tiền bạc! Thế gia thì có gì tốt chứ! Tất cả đều bê bối không chỗ nào nhìn được!

Dư luận nghiêng về một bên, làm cho toàn gia Tề Thụy không biện pháp nào ngóc đầu dậy nổi, mặt xám mày tro núp ở trong nhà, ai cũng không dám ra khỏi nhà nửa bước.

Nếu như nói dân chúng khinh bỉ thì kệ họ, cũng không đau không nhột, cho đến khi công bố xử phạt của chính phủ, vấn đề lại bùng nổ!

[Edit] Trùng Sinh Thành Hệ Thống - Long ThấtWhere stories live. Discover now