Chương 7: Ngươi tên khốn khiếp

86 1 0
                                    

Tần Duyệt Tề vạn vạn không nghĩ tới, Ngô Sâm Dục dĩ nhiên ngày thứ hai vẫn không có đến công ty. Y khổ sở ngồi ở công ty bọn họ hai ngày, lúc đầu còn có vài người cùng y tán gẫu chuyện nghiệp vụ quản lý, đến hôm nay thì chẳng có sức nhìn đến.

Có người khuyên Tần Duyệt Tề đi về, đảm bảo khi tổng giám đốc đến, nhất định sẽ gọi điện thoại thông báo y, nhưng là Tần Duyệt Tề rất quật cường, nói nhất định sẽ ngồi ở đây chờ Ngô Sâm Dục đến.

Cuối cùng chờ vẫn là chờ đi, thời gian vẫn chầm chậm trôi.

Lại một ngày qua đi, mãi đến tận khi công ty người ta tan tầm, y vẫn không có đợi được Ngô Sâm Dục.

Tần Duyệt Tề trong lòng phiền muộn cực điểm, hóa ra tiểu tử kia là đem mình ra làm trò đùa.

Y rầu rỉ không vui trở về nhà, sau khi về đến nhà càng nghĩ càng giận, càng khí càng buồn bực, không được, y nhất định phải tìm được Ngô Sâm Dục, tìm tới tên khốn khiếp này.

Tần Duyệt Tề cả một buổi tối không ngủ, y suốt đêm lên mạng, hai mắt đều đã thâm thành màu xanh đen, trên bản rải rác đủ loại giấy cùng túi bánh bích quy.

Y như thế làm không vì cái gì khác, chính là tìm tới địa chỉ Ngô Sâm Dục. Hắn không đến công ty đúng không, tốt lắm, vậy y liền tự mình tìm tới nhà hắn đi, xem hắn còn có thể trốn tới khi nào.

Ông trời không phụ lòng người, Tần Duyệt Tề thật sự tra ra được mấy cái địa chỉ nhà Ngô Sâm Dục, tiểu tử này đúng là không phải có tiền bình thường, chỉ là tra ra được địa chỉ nhà hắn, đủ để Tần Duyệt Tề giật mình. Kỳ thực điều này cũng không có gì đáng kinh ngạc, Ngô Sâm Dục là thiên tài giới kinh doanh nên nắm giữ vài tỷ tài sản, thậm chí nắm giữ mấy chục bộ bất động sản cũng là chuyện bình thường.

Kỳ thực Tần Duyệt Tề còn muốn lấy thêm cả số điện thoại di động Ngô Sâm Dục, nhưng người càng phẫn nộ, liền càng đem vấn đề phức tạp lên, Tần Duyệt Tề liền đi vào cái này điểm mù.

Y dù đã tra ra được địa chỉ, nhưng lại không chỉ một hai cái, cầm mấy cái địa chỉ trên tay, Tần Duyệt Tề trong lòng sinh khí a, theo những vị trí này, y muốn đến từng nơi cũng mấy đến chừng mấy ngày, y cũng không có như vậy đều công phu toàn bộ háo ở cái kia trên người tiểu tử họ Ngô.

Y quyết định dùng ba ngày để tìm kiếm Ngô Sâm Dục, nếu như qua ba ngày không tìm được hắn, y liền bỏ hẳn ý nghĩ này, coi như mình bị vận xui áp trúng thế là xong.

Ba ngày, hy vọng ba ngày nay có thể cho mình một câu trả lời chắc chắn thỏa mãn.

Sang ngày tiếp theo, Tần Duyệt Tề chỉ hơi hơi nghỉ ngơi một hồi, liền cầm chìa khóa ra ngoài.

Y đầu tiên vẫn là đến công ty Ngô Sâm Dục trước, nếu như vẫn không thấy hắn đi làm, y liền trực tiếp chạy tới nhà của hắn.

Nhưng là để Tần Duyệt Tề không nghĩ tới chính là, đến ngày thứ ba, cái tên Ngô Sâm Dục kia dĩ nhiên đến công ty.

Tần Duyệt Tề vừa nghe đến tin tức này, tự nhiên là tức giận không thôi, hóa ra y làm nhiều công tác chuẩn bị như vậy, tất cả đều toi công a.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng giám đốc khâm phuWhere stories live. Discover now