Phần 2

404 14 0
                                    


Bạch Trâu Thị càng nói, càng cảm thấy đây là thật sự. Không phải chỉ bằng Bạch Thuật bộ dáng, kia vương đầu gỗ làm sao có thể đặc biệt đất đề chim nhạn tới cửa!

Nàng này vừa nói, Bạch Hòa cũng hiểu được chính là có chuyện như vậy. Vì thế liền khóc sướt mướt đối với Bạch Bảo Sơn nói: "Thỉnh thôn trưởng quyết định, vương đầu gỗ đây là cùng hắn Đường tỷ hợp nhau hỏa đến gạt chúng ta gia a."

"Này hôn thư còn lập ở chỗ này đây, ngươi nói là gạt người chính là gạt người?" Bạch Thuật cười lạnh một tiếng, nhìn Bạch Bảo Sơn nói rằng: "Thôn trưởng, ta nhớ rõ ngươi đã từng nói qua, ấn Đại Tuyên hướng luật lệ, này hối hôn nhân gia, là muốn chấp trượng sáu mươi , còn muốn nhìn nhà trai có đáp ứng hay không."

Bạch Bảo Sơn bị hắn nhìn xem cả người sợ hãi, lập tức liên tục gật đầu đạo: "Ngươi nói chính là, ngươi nói chính là, Bạch lão tam, nhà ngươi vừa cùng Vương gia ký hạ hôn thư, vạn không có hối hôn đạo lý. Hoặc là coi như tràng chấp trượng sáu mươi, hỏi lại vương đầu gỗ có đáp ứng hay không, ngươi chính mình nhìn làm."

Vương đầu gỗ vẻ mặt chết lặng nhìn trước mặt trận này trò khôi hài, lại nhìn kia khóc sướt mướt Bạch Hòa liếc mắt một cái, một cỗ chán ghét cảm xúc dũng thượng trong lòng.

Hắn muốn thật sự cưới Bạch Hòa, về sau chỉ sợ gia đình đều không đến an bình, vì thế liền hạ quyết định quyết định đứng dậy nói rằng: "Ta... Ta không cưới Bạch Hòa, này việc hôn nhân liền từ bỏ đi."

Hắn này vừa mở miệng, Bạch Trâu Thị cùng vương bà tử đều dừng động tác, nhìn về phía hắn phương hướng. Bạch Hòa cũng không khóc , thật dài thở phào một cái.

"Vương đầu gỗ, ngươi có thể tưởng tượng hảo , ngươi muốn là hối hôn, ngươi sính lễ chính là lấy không trở lại ." Bạch Bảo Sơn nói rằng.

"Không cần liền từ bỏ. Kia cũng so cưới này ca nhi muốn hảo, không đến những cái đó xúi quẩy." Vương đầu gỗ nói xong, cũng không để ý người chung quanh phản ứng, mặt âm trầm sắc phá vỡ đám người rời đi nơi đây.

Vương bà tử thấy thế liền cũng đứng dậy, thóa Bạch Hòa một hơi đạo: "Nếu ta đường đệ chướng mắt ngươi, kia dễ tính đi. Cũng chính là người khác thành thật, tiện nghi nhà các ngươi ."

Vương đầu gỗ cùng vương bà tử trước sau rời đi, Bạch Bảo Sơn trong nhà, liền chỉ còn lại có Bạch Thuật cùng Bạch lão tam một nhà.

Bạch Bảo Sơn cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, đối Bạch Thuật nói rằng: "Bạch tiểu ca nhi, nếu sự tình đã giải quyết, vậy ngươi liền mau trở về đi thôi."

"Không vội." Bạch Thuật tìm cái đằng y, không nhanh không chậm ngồi xuống nói rằng: "Hôm nay nương chuyện này, quê nhà hương thân cũng đều tại hiện trường, vừa lúc đem ta cùng Bạch lão tam gia sự tình lý rõ ràng, ta muốn phân ra đi!"

"Ngươi muốn ở riêng?" Bạch Bảo Sơn lắp bắp kinh hãi.

Bất quá hắn lại nghĩ đến, lấy Bạch Thuật tính tình cùng Bạch Bảo Sơn tính tình, này ở riêng bất quá là sớm muộn gì chuyện. Hôm nay hôn thư chuyện này, cũng bất quá là cái này chất xúc tác.

Tinh tế trùng cái xuyên thành nông thôn ca nhi  tác giả: ngày tiến đấu kimOù les histoires vivent. Découvrez maintenant